Giới thiệu top 5 địa chỉ bán cây giả quy nhơn đẹp chuyên nghiệp giá tốt

Giới thiệu top 5 địa chỉ bán cây giả quy nhơn đẹp chuyên nghiệp giá tốt

Bạn đang muốn mua cây giả tại quy nhơn? Bạn không biết địa chỉ bán cây giả quy nhơn uy tín chất lượng? Vậy hãy tham khảo ngay những địa chỉ mà tôi giới thiệu ở bên dưới đây nhé,dưới đây là một vài địa chỉ bán cây giả uy tín để bạn có thể an tâm mua hàng đấy.

Xem nhanh

Giới thiệu top 5 địa chỉ bán cây giả đẹp giá tốt tại Quy Nhơn

 

1. Shop hoa tươi và cây cảnh Vinh Phước


Shop hoa tươi và cây cảnh Vĩnh Phước có địa chỉ tại: Số 1 Điện Biên Phủ, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Đây là địa chỉ được đánh giá cao là một trong những địa chỉ cung cấp cây cảnh, cây giả uy tín, tại đây bạn có thể lựa chọn và sắm cho mình những mẫu cây giả chất lượng như: Cây chuối giả, cây dừa giả trang trí, cây thạch nam giả…. Ngoài cây giả shop này còn bán thêm các phụ kiện làm vườn, các sản phâm décor trang trí nội ngoại thất.

Hình ảnh một số sản phẩm tại shop hoa tươi và cây cảnh Vinh Phước

2. Hải Sơn Home: Số 01 Lý Tự Trọng, TP. Quy Nhơn, Bình Định.


Hải Sơn Home cũng là một địa chỉ uy tín và chất lượng để mua cây giả quy nhơn tại thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp cây cảnh trang trí cho các công trình, sân vườn, Hải Sơn Home cung cấp các mẫu cây giả có kich thước từ 100cm đến 250cm có thể kể ra một số sản phẩm chủ đạo tại Hải Sơn Home như: Cây chuối giả trang trí, cây trầu bà leo cột giả, cây oliu giả, cây bạch đàn bắc âu …. để bạn lựa chọn.

Các sản phẩm tại Hải Sơn Home đều đảm bảo chất lượng cây không bị phai màu, chống nước và ẩm mốc tốt, cây luôn giữ được hình dạng và màu sắc bạn đầu. bạn có thể ghé địa chỉ Số 01 Lý Tự Trọng, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Để mua hàng bạn nhé.

Hình ảnh mẫu cây giả tại Hải Sơn home Quy Nhơn


3. Happy House: Số 22 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định.

Happy House  là một cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm trang trí nội thất và phụ kiện cho gia đình như: bàn ghế nội thất, tranh ảnh, đồ decor, cây giả để bàn….. Bạn cũng có thể mua cây giả tại địa chỉ này.

Hình ảnh cửa hàng Happy House tại Quy Nhơn

4. Green House có địa chỉ tại Số 12A Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Quy Nhơn, Bình Định


Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các loại cây giả, cây cảnh, phụ kiện các loại chậu cây cảnh…. Phù hợp decor cho từng không gian.

Hình ảnh sản phẩm tại Green Homes

mua cây giả quy nhơn tại Green Homes

5. Mua cây giả quy nhơn tại Xanhvina


Xanhvina là một địa chỉ bán cây giả decor khá uy tín và đáng tin cậy, các sản phẩm cây giả tại xanhvina đều được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo về chất lượng, mua hàng tại đây bạn có thê hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá thành. Tuy  hiện tại xanhvina không có cửa hàng tại quy nhơn nhưng chúng tôi bán hàng online và đã ship khá nhiều cây giả cho khách hàng mua cây giả tại Quy Nhơn. Nếu như bạn không cần gấp có thể đặt mua online và chúng tôi sẽ gửi chuyển phát cho bạn chỉ khoảng 2-4 ngày bạn sẽ nhận được hàng.

Hình ảnh một số sản phẩm khách hàng tại Quy Nhơn mua cây giả decor tại xanhvina

mua cây giả quy nhơn tại xanhvina

 

 


Trên đây là top 5 địa chỉ mua cây giả decor tại Quy Nhơn mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Các cửa hàng này đều có những ưu điểm riêng và đều cung cấp những sản phẩm chất lượng bạn có thể tham khảo và cân nhắc, chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn. Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý với chi phí tiết kiệm nhất.

Tìm hiểu thêm

Biên tập: (Suport Xanhvina.com)
-57% GIẢM

Cây cảnh lá rùa để bàn

199,000 đ 80,000 đ
-59% GIẢM
-46% GIẢM

Cây chuối giả trang trí

960,000 đ 760,000 đ
-20% GIẢM