Tin tức

Tin tức

Xem nhanh

Mua hoa tử đằng giả giá sỉ ở đâu? Gợi ý địa chỉ bán sỉ hoa tử đằng giả giá tận gốc

16/10/2024
Bạn đang tìm kiếm nguồn Hoa Tử Đằng Giả Bán Sỉ với số lượng lớn để kinh doanh, trang trí sự kiện, nhà hàng, quán cafe hay khách sạn? XanhVina là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp hoa tử đằng giả bán sỉ với đa dạng mẫu mã, màu sắc, giá thành đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.  

Có nên đặt hoa sen giả trên bàn thờ?

14/10/2024
Lướt qua một số trang mạng diễn đàn chúng tôi đã bắt gặp rất nhiều câu hỏi liên quan đến chủ đề có nên đặt hoa sen giả trên bàn thờ để thờ cúng hay không? Nó có tốt không? Hãy cùng xanhvina làm rõ những thắc mắc trên trong bài viết này nhé.  

79+ Mẫu thiết kế gian hàng chợ quê theo các chủ đề đẹp nhất 2024

07/10/2024
Gian hàng chợ quê vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi và bình dị trong lòng người Việt. Đây không chỉ là nơi trao đổi hàng hóa mà còn là điểm giao thoa của văn hóa truyền thống, mang theo hương vị của làng quê Việt Nam từ những chiếc lá chuối, nong tre đến những tấm lụa mềm mại. Việc trang trí gian hàng đẹp không chỉ giúp thu hút khách hàng mà còn tái hiện lại không gian xưa cũ, mang đến cho người tham quan cảm giác thân thuộc và hoài niệm. Sau đây là những mẫu trang trí gian hàng chợ quê đẹp mắt và ấn tượng, giúp gian hàng của bạn nổi bật và tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách tham quan.

Top 7 chậu cây giả để bàn bán chạy nhất 6 tháng đầu năm tại Xanhvina

02/10/2024
Chậu cây giả để bàn là giải pháp lý tưởng cho những ai yêu thích không gian xanh nhưng bận rộn và không có thời gian chăm sóc. Không cần lo lắng về ánh sáng hay nước tưới, chậu cây vẫn mang đến vẻ đẹp tươi mát và sinh động cho không gian. Với ưu điểm tiện lợi, dễ dàng bảo quản, chúng ngày càng được ưa chuộng trong việc trang trí tại văn phòng, nhà ở, quán cà phê hay nhiều không gian khác, trở thành xu hướng nổi bật trong thiết kế nội thất hiện đại.

Top 7 cây hoa giả trang trí phòng khách đẹp sang trọng và giống thật

30/09/2024
Tham khảo ngay các mẫu cây hoa giả trang trí phòng khách chất lượng đẹp giống thật hiện đang được ưa chuộng và săn đón nhiều nhất hiện nay nhé.

Top 5 mẫu cây giả trang trí bể cá phổ biến nhất 2024

20/09/2024
Cây giả trang trí bể cá đang trở thành lựa chọn phổ biến trong việc tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho hồ cá cảnh. Với nhiều hình dáng, màu sắc và kích thước đa dạng, cây nhựa không chỉ giúp làm đẹp không gian sống của các loài cá mà còn giúp người chơi cá cảnh dễ dàng bảo quản và sắp xếp hồ cá theo sở thích riêng. Ngoài ra, cây nhựa trang trí hồ cá còn là lựa chọn thay thế cho cây thủy sinh tự nhiên, vừa giảm công chăm sóc, vừa đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng nước và sức khỏe của cá.

Hướng dẫn Cách cắm bình lựu giả đẹp sang chảnh

03/09/2024
Bạn đang muốn tìm cách cắm bình lựu giả trang trí cho đẹp và bắt mắt? bạn đang tìm kiếm thông tin? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những thông tin vô cùng hữu ích đấy

Top 5 địa chỉ bán cây si giả đẹp nhất HN, TPHCM

14/08/2024
Hiện nay nhu cầu mua và sử dụng cây si giả trang trí ngày càng tăng cao, các đơn vi làm cây giả mọc lên như nấm trong khi chat lượng sản phẩm cũng chưa thể được kiểm định bởi là hàng thiết kế. Để giúp bạn không phải băn khoăn và hoàn toàn yên tâm, sau đây Xanhvina xin tổng hợp lại danh sách các đơn vị uy tín nhận làm cây si giả đẹp như thật để bạn tham khảo.

Cây giả uy tín tại hà đông đẹp giống thật giá rẻ nhất

22/07/2024
 Hà Đông là một trong những quận nội thành thuộc thành phố hà nội, là một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mạnh, là một trong những địa phương có mật độ dân số đông, các tòa nhà cao tầng, khu chung cư mọc lên như nấm và có tốc độ phát triển nhanh tăng cao, cùng với điều đó chính là nhu cầu mua cây giả tại hà đông cũng đang ngày một tăng cao.

35+ Mẫu cây trang trí quán café đẹp thu hút tài lộc

06/07/2024
Cây trang trí quán cafe là một trong những việc làm quan trọng để kiến tạo lên một không gian quán đẹp, mang thiên nhiên đến gần gũi với chúng ta hơn và kiến tạo lên một không gian sống thư giãn và thoải mái, tất cả các khách hàng không chỉ ghé quán café để thưởng thức café mà họ còn muốn thư giãn.

Top 10 Mẫu Tường Cỏ Giả Đẹp Nhất Năm 2024 – Xanhvina

11/06/2024
Tường cỏ giả hiện đang là một trong những giải pháp trang trí hiện đại sáng tạo mà lại tiết kiệm chi phí, đây, tường cỏ nhân tạo mang đến không gian xanh mát và gần gũi với thiên nhiên mà không cần phải tốn nhiều công sức để chăm sóc. Nếu như bạn cũng đang muốn trang trí làm đẹp cho ngôi nhà, văn phòng hay quán café của mình những bức tường cỏ đẹp đầy sức sống thì hãy tham khảo ngay những mẫu trang trí mà tôi gợi ý dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy mẫu phù hợp với không gian của mình đấy.

Đơn Giá Làm Tiểu Cảnh Khô ( Cập Nhật 2024)

16/05/2024
Bạn đang quan tâm đến đơn giá làm tiểu cảnh khô? nếu như bạn đang quan tâm đến chủ đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé, chắc chắn sẽ hữu ích đối với bạn đấy

25+ Mẫu Tiểu Cảnh Khô Giếng Trời Đẹp Mê Hồn

12/05/2024
Bạn đang muốn tìm kiếm mẫu tiểu cảnh khô giếng trời để trang hoàng cho căn nhà của mình, bạn muốn trang trí tiểu cảnh khu giếng trời với cây giả décor, bạn muốn làm tiểu cảnh khô khu vực đó? Vậy việc cần làm của bạn ngay bây giờ là hãy xem hết bài viết này của chúng tôi nhé, chắc chắn bạn sẽ tìm được những thông tin hữu ích đấy, bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn

Top 7 địa điểm bán hoa lan hồ điệp giả đẹp nhất hiện nay

04/05/2024
“Nơi bán hoa lan hồ điệp giả chất lượng” đang là từ khoá được người tiêu dùng quan tâm tìm kiếm. Bởi lẽ đã từ lâu, hoa lan hồ điệp giả trở thành món quà tặng phổ biến trong các dịp quan trọng. Nó không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, bền đẹp, sinh động như thật mà còn có ý nghĩa may mắn. Tuy nhiên hiện nay thị trường có nhiều địa chỉ bán hoa giả nhưng không đảm bảo chất lượng. Người tiêu dùng phải thật sự tỉnh táo và thông thái để chọn lựa được địa chỉ uy tín.  Dưới đây, chúng tôi giới thiệu với bạn 7 địa điểm bán hoa lan hồ điệp giả đẹp nhất hiện nay.

Mua cây giả giá sỉ ở đâu? Gợi ý địa chỉ bán cây giả sỉ giá tận gốc

23/04/2024
Bạn đang tìm kiếm địa chỉ phân phối cây giả giá sỉ, cây giả sỉ để kinh doanh, khởi nghiệp nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị nào uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng? Đừng lo, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.  

Hướng dẫn làm cây thạch nam nhựa giả cực đơn giản

20/04/2024
Bạn đang muốn làm cây thạch nam giả bằng nhựa? tuy nhiên bạn vẫn chưa biết nên làm thế nào để tạo ra một cây nhựa đẹp hấp dẫn, décor và trang trí tiểu cảnh cuốn hút? Vậy hãy xem ngay bài viết này nhé chắc chắn bạn sẽ có thể nắm được các bước để tự mình tạo ra một cây thạch nam giả bắt mắt và cuốn hút đấy

55+ mẫu cây thạch nam giả đẹp nhất hiện nay

01/04/2024
Xu hướng mua và sử dụng thạch nam giả để trang trí hiện nay ngày càng trở lên phổ biến, bài viết này xanhvina sẽ cùng bạn tìm hiểu về 55+ mẫu cây thạch nam giả đẹp nhất hiện nay đang được ưa chuộng lựa chọn sử dụng và trang trí nhiều nhất trong thời gian qua nhé. Sử dụng thạch nam giả để trang trí hiện nay ngày càng trở lên phổ biến, bài viết này xanhvina sẽ cùng bạn tìm hiểu về các mẫu  thạch nam hiện đang được ưa chuộng lựa chọn sử dụng và trang trí nhiều nhất trong thời gian qua nhé.

20 + mẫu cây trầu bà lá xẻ giả đẹp vạn người mê

29/03/2024
Nếu anh chị đang tìm mua một cây trầu bà lá xẻ giả đẹp và muốn tham khảo các mẫu cây lá xẻ giả đẹp để  mua và décor cho không gian của mình thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé, bài viết này xanhvina sẽ cập nhật ngay những mẫu cây trầu bà lá rách đẹp đang là xu hướng lựa chọn!

Làm Cây Hoa Hồng Nhung Đỏ Giả Cho Mercedes Hoàn Kiếm

26/03/2024
Dự án triển khai lắp đặt cây hoa hồng nhung đỏ giả cho showroom Mercedes  được xanhvina triển khai và thực hiện trong tháng 3. Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến mẫu hoa hồng nhung đỏ giả để bày décor trang hoàng cho không gian của mình thì hãy tham khảo ngay thông tin bài viết mà tôi chia sẻ bên dưới đây nhé.

Mái Rơm Nhân Tạo là gì? Rơm Nhân Tạo Có Chống Cháy Không?

02/01/2024
Mái Rơm Nhân Tạo là một vật liệu thay thế cho mái rơm tự nhiên. Với khả năng chống mối mọt, ẩm mốc, hay gãy rụng, và cực kỳ dễ thi công. Rơm rạ tự nhiên, một biểu tượng quen thuộc trong đời sống của người Việt từ thời xa xưa, thường được sử dụng sau mỗi mùa gặt, phơi khô và ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ chất đốt đến việc lợp mái nhà.