Tin tức

Tin tức

Xem nhanh

Làm cây hoa hồng nhung đỏ giả cho Mercedes hoàn kiếm

26/03/2024
Dự án triển khai lắp đặt cây hoa hồng nhung đỏ giả cho showroom Mercedes  được xanhvina triển khai và thực hiện trong tháng 3. Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến mẫu hoa hồng nhung đỏ giả để bày décor trang hoàng cho không gian của mình thì hãy tham khảo ngay thông tin bài viết mà tôi chia sẻ bên dưới đây nhé.

Mái Rơm Nhân Tạo là gì? Rơm Nhân Tạo Có Chống Cháy Không?

02/01/2024
Mái Rơm Nhân Tạo là một vật liệu thay thế cho mái rơm tự nhiên. Với khả năng chống mối mọt, ẩm mốc, hay gãy rụng, và cực kỳ dễ thi công. Rơm rạ tự nhiên, một biểu tượng quen thuộc trong đời sống của người Việt từ thời xa xưa, thường được sử dụng sau mỗi mùa gặt, phơi khô và ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ chất đốt đến việc lợp mái nhà.

Bộ Sưu Tập Các Mẫu Trúc Quân Tử Giả Đẹp Giống Thật Nhất Hiện Nay

04/12/2023
Cây trúc quân tử giả được xem là biểu tượng của kiên nhẫn và sự sống mạnh mẽ trong văn hóa khu vực Đông Á. Chính vì thế mà cây trúc giả được đông đảo gia chủ lựa chọn để trang trí, làm đẹp cho cảnh quan nội - ngoại thất ngôi nhà của mình. Hãy cùng Xanhvina tìm hiểu thêm về các mẫu cây trúc nhân tạo đẹp nhất hiện nay trong bài viết này nhé!

Top 20 mẫu cây phong giả đẹp nhất 2023

04/11/2023
Cây phong giả với những chiếc lá rực rỡ, đẹp màu, cuốn hút mọi ánh nhìn vô cùng hoàn mỹ để trang trí làm đẹp không gian trong, ngoài nhà, ngoài đường phố tạo nên cảnh quan thơ mộng và gần gũi. Dòng sản phẩm phong giả có nhiều mẫu mã và kiểu dáng, tuy nhiên dưới đây là những mẫu cây phong nhân tạo có chất lượng cao, cực bền đẹp và thiết kế giống thật nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn mua về trang trí.  

108+ mẫu tiểu cảnh vườn khô dưới gầm cầu thang đón đầu xu hướng 2024

27/10/2023
Tiểu cảnh vườn khô dưới gầm cầu thang không chỉ giúp cải thiện phong thủy, hút thêm vượng khí, tài lộc vào nhà mà còn làm bừng sáng và xanh thoáng cả không gian sống, tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bạn không tin ư? Vậy thì cùng kiểm chứng nhé!

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

17/10/2023
Thiết kế và thi công tường cây giả Hải Phòng - Tạo dấu ấn xanh tự nhiên cho không gian sống và làm việc của bạn. Khám phá cùng XanhVina để biết chi tiết quy trình thi công tường cây giả có thể biến đổi và làm mới không gian của bạn.

Dịch Vụ Thi Công Tường Cây Giả Tại Đà Nẵng

16/10/2023
Khi bạn tìm kiếm một đơn vị thi công tường cây giả Đà Nẵng, việc chọn một đối tác uy tín và chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng. Dưới đây, XanhVina sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm quý báu để lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ thi công cây giả Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Review Top 5 Đơn Vị Làm Tường Cây Giả TPHCM Chất Lượng Nhất

10/10/2023
Khám phá danh sách các đơn vị thi công Tường Cây Giả TPHCM với chất lượng ấn tượng. Xem xét các đánh giá chi tiết để tìm hiểu về những công ty uy tín chuyên nghiệp để có lựa chọn tốt nhất, biến không gian sống của bạn thành một khu vườn xanh mát và tươi đẹp.

7+ Ý Tưởng Tường Cỏ Giả Trang Trí Sáng Tạo

05/10/2023
Trang trí tường cỏ giả là một cách tuyệt vời để biến không gian sống của bạn thành một bức tranh tự nhiên sống động và thú vị. Không cần phải có kiến thức chuyên sâu về thiết kế, bạn có thể sáng tạo và tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và tươi mới cho không gian của mình. Hãy để trí tưởng tượng bay cao và thể hiện phong cách riêng của bạn thông qua trang trí tường cỏ giả nhé.

Báo Giá Tường Cây Giả Đẹp Mới Nhất 2023

04/10/2023
Bạn đang tìm kiếm giải pháp trang trí xanh tối ưu cho không gian sống, không gian làm việc? XanhVina xin gửi đến bạn danh sách báo giá tường cây giả mới nhất năm nay, đảm bảo có thiết kế độc đáo được đông đảo người dùng lựa chọn.

Hướng Dẫn Tự Trang Trí Tường Cây Giả Đẹp Siêu Dễ

29/09/2023
Trang trí tường cây giả tại nhà không chỉ mang đến sự tươi mát và thư giãn mà còn tạo điểm nhấn nghệ thuật độc đáo. Dù bạn muốn tạo điểm nhấn ấn tượng hoặc đơn giản là tạo một không gian xanh mát, tự thi công tường cây giả là giải pháp linh hoạt và tiết kiệm chi phí nhất.

Top 5 Công Ty Thi Công Tường Cây Giả Tại Hà Nội Uy Tín Chuyên Nghiệp Nhất

24/09/2023
Khám phá top 5 công ty hàng đầu chuyên thi công lắp đặt tường cây giả Hà Nội đẹp và cực kỳ uy tín. Với sự tận tâm và chất lượng hàng đầu được đông đảo khách hàng tại Hà Nội lựa chọn thực hiện dự án, tin chắc rằng các công ty dưới đây sẽ là những đơn vị mang đến cho bạn những dịch vụ tường cây giả chất lượng nhất.

Ngắm mẫu tường cây xanh giả cho quán cơm niêu

22/09/2023
Trong thế giới của thiết kế nội thất và trang trí không gian, sự sáng tạo không bao giờ ngừng phát triển. Ngày càng có nhiều cách để biến những không gian bình thường trở nên độc đáo và thú vị hơn. Một trong những xu hướng đang thu hút sự chú ý của nhiều người là việc sử dụng tường cây xanh giả cho quán cơm niêu hay nhà hàng, quán cafe... Cùng XanhVina khám phá cách mà những tường cây xanh giả này đã biến đổi và nâng cao không gian của các địa điểm ẩm thực và giải trí, tạo nên môi trường thú vị và gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng.

Hộc cây giả là gì? Tổng hợp các mẫu hộc cây giả trang trí độc đáo.

18/09/2023
Hộc cây giả trang trí là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và sự tiện ích trong việc trang trí không gian sống của bạn. Với ngoại hình giống hệt những hộc sách truyền thống, hộc cây giả này mang đến một cách mới mẻ và độc đáo để tạo điểm nhấn cho bất kỳ căn phòng nào.

30+ Bồn cây giả trang trí với phong cách độc lạ hot nhất 2023

15/09/2023
Sự xuất hiện của bồn cây giả trang trí không chỉ mang lại một cảm giác tươi mát cho môi trường sống, làm việc hoặc thậm chí cả cửa hàng, mà còn tạo ra một không gian xanh tự nhiên, đem đến cho bạn tinh thần thoải mái và thư giãn. 

Cho Thuê Cây Giả Giá Rẻ - Thuê Cây Giả Trang Trí Sự Kiện

12/09/2023
Dịch vụ cho thuê cây giả là một sự lựa chọn thông minh và tiện lợi cho những người muốn trang trí không gian của họ một cách sáng tạo và thú vị mà không cần đối mặt với các thách thức của chăm sóc cây thật. 

Cho Thuê Cây Đào Giả - Cho Thuê Cây Giả Trang Trí Sự Kiện

12/09/2023
Cho thuê cây đào giả là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm thời gian để biến không gian của bạn thành một nơi đẹp mắt và tràn đầy vui tươi. Bạn không cần phải bận tâm về việc chăm sóc, tưới nước hoặc duy trì chúng giống như cây thật.

Cho Thuê Cây Mai Giả - Cho Thuê Cây Giả Trang Trí Giá Rẻ

11/09/2023
Nếu bạn đang có ý định trang trí bằng cây hoa mai giả mà không muốn phải đầu tư nhiều tiền vào việc mua cây, thì dịch vụ cho thuê cây mai giả có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Mua cây trúc giả ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?

10/09/2023
Mua cây trúc giả ở đâu là uy tín, chất lượng nhất? Giá bán cây trúc giả là bao nhiêu? là những vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt là với những trường hợp mua lần đầu. Không cần tìm kiếm đâu xa, bài viết dưới đây sẽ bật mí địa chỉ mua hàng đáng tin cậy và cung cấp bảng giá cây trúc giả cập nhật mới nhất cho bạn tham khảo.  

10+ Mẫu hàng rào trúc giả đẹp và hiện đại nhất hiện nay

08/09/2023
Có thể bạn chưa biết: Làm đẹp nhà, đẹp tường với hàng rào cây trúc giả là ý tưởng thiết kế không gian sống xanh, đẹp bền vững mà lại tiết kiệm chi phí đang được ưa chuộng hiện nay. Cùng Xanhvina khám phá những mẫu hàng rào trúc giả đẹp hút hồn cùng sự thú vị của lối trang trí hàng rào trúc đầy mới mẻ này nhé!