Tường hoa giả đẹp THG 2105

Tường hoa giả đẹp THG 2105

  • Mẫu thiết kế tường hoa giả độc đáo, sáng tạo với độ thẩm mỹ cao thích hợp với đa dạng các kiến trúc cửa hàng, ngành hàng, văn phòng, sảnh lễ tân khác nhau.

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra hiện tượng bị méo, cong, rơi, đảm bảo độ giữ màu sau nhiều năm sử dụng.

  • Đơn vị thi công chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo làm hài lòng khách hàng với nhiều mức ngân sách, yêu cầu thiết kế khác nhau.

Mang sắc màu tươi trẻ đến với không gian của bạn 

Tường hoa giả đẹp THG 2105 là một giải pháp tuyệt vời để mang lại không gian tươi mới, bắt mắt và trang trí cho sảnh lễ tân, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, hiên nhà hoặc các khu vực khác trong căn hộ hay nhà ở. Với sự phổ biến của các khu đô thị đôi khi thiếu không gian mở cũng như mảng xanh, tường hoa giả đẹp THG 2105 đã trở thành một xu hướng phổ biến để tận dụng không gian và tạo ra không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

 

tường hoa giả 05

XanhVina là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, thi công các sản phẩm tường hoa giả, vách cây xanh giả cho đám cưới theo phong cách tiệc cưới với chi phí phải chăng. Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thành hoàn hảo nhất những tác phẩm tường cây lá giả và đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng. 

XanhVina có đa dạng rất nhiều tường cây xanh giả, vách cây xanh giả khác, cùng với dịch vụ thi công để hỗ trợ khách hàng trong việc trang trí, hoặc công việc liên quan. Nếu bạn còn băn khoăn nhiều vấn đề, hoặc muốn cây giả decor giá rẻ trang trí thì có thể liên lạc ngay với XanhVina để nhận được sự giúp đỡ nhanh nhất.

OFFICE HN: R1.4 Khu Đô Thị The Eden Rose- Thanh Liệt - Thanh Trì - Hà Nội
Hotline: 0898.596.933
Email: info.xanhvina@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Biên tập: Cảnh Hoàng (XanhVina)

Xem nhanh

Nhận báo giá trực tiếp

Dự án cùng danh mục