5 ý tưởng dùng cây giả trang trí phòng ngủ cực kỳ đẹp từ chuyên gia

5 ý tưởng dùng cây giả trang trí phòng ngủ cực kỳ đẹp từ chuyên gia


Trang trí phòng ngủ bằng cây giả là xu hướng đang thịnh hành hiện nay. Bởi độ an toàn, sạch sẽ và đặc biệt là vẫn đem lại không gian tươi mới, đẹp như cây cảnh thật. Bài viết dưới đây Xanhvina sẽ chia sẻ đến mọi người 5 ý tưởng ...
Xem nhanh

Trang trí phòng ngủ bằng cây giả là xu hướng đang thịnh hành hiện nay. Bởi độ an toàn, sạch sẽ và đặc biệt là vẫn đem lại không gian tươi mới, đẹp như cây cảnh thật. Bài viết dưới đây Xanhvina sẽ chia sẻ đến mọi người 5 ý tưởng dùng cây giả trang trí phòng ngủ đẹp và hiện đại, đảm bảo bạn thích mê.

1. Tại sao nên để cây giả trong phòng ngủ?

Như các bạn đã biết, ban đêm cây xanh tự nhiên sẽ hấp thụ khí O2 và nhả ra khí CO2 sẽ khiến cho không khí trong phòng ngột ngạt, không tốt cho sức khỏe của con người nhất là khi ở không gian kín. Thậm chí để cây trong phòng quá nhiều còn nguy hiểm tới tính mạng. Đó là lí do mà rất ít người sử dụng cây xanh thật để decor trang trí phòng ngủ.

Nhưng với cây xanh giả thì lại khác. Cây xanh giả vừa làm đẹp cho không gian vừa không thả ra khí Cacbonic nên hoàn toàn không gây hại tới sức khỏe con người. 

cây giả trang trí phòng ngủ

2. Những lý do nên sử dụng cây giả trang trí phòng ngủ của bạn

  • Cây giả có thiết kế sống động và chân thực, giống như thật đến mức mắt thường cũng khó phân biệt được.
  • Đặc biệt sử dụng cây giả để trang trí trong phòng ngủ còn giúp chủ nhân căn phòng có cơ hội thưởng thức và ngắm nhìn hệ thực vật từ khắp nơi trên thế giới mà không lo sợ tình trạng bị dị ứng mùi, dị ứng phấn hoa như đối với thực vật thật, và cũng không còn nỗi lo có côn trùng, sâu bọ trú ngụ trên cây như cây thật. Thật sự rất an toàn với sức khỏe.
  • Không chỉ thế, với cây giả, hoa giả, bạn sẽ không cần tốn công sức chăm sóc mà cây vẫn luôn xanh đẹp, bền với thời gian.

3. ý tưởng cây giả trang trí phòng ngủ từ chuyên gia: Đơn giản mà tuyệt đẹp

Chỉ với một vài chậu cây giả, hoa giả là bạn như đã có thể thay một diện mạo hoàn toàn mới cho không gian nghỉ ngơi của mình. Bạn không tin ư? Vậy thì hãy thử ngay những ý tưởng hay ho và lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia sau đây để kiểm chứng ngay nhé! Cũng không khó chút nào đâu! Chỉ cần trưng bày những loại cây phù hợp ở cửa sổ, trên tường hay trên bàn cạnh giường, tab đầu giường, trên tủ trang điểm,… thôi là được. Bạn hãy tham khảo các ý tưởng dùng cây giả trang trí phòng ngủ dưới đây nhé!

3.1. Ý tưởng sử dụng chậu cây cảnh để bàn trang trí

Trang trí phòng ngủ bằng những chậu cây nhân tạo nho nhỏ, xinh xinh đặt trên bàn quả là một ý tưởng tuyệt vời, vừa đẹp vừa đáng yêu.  

cây giả trang trí phòng ngủ

 

Chậu cây giả nhỏ thiết kế độc đáo, bắt mắt là món đồ decor tuyệt vời cho phòng ngủ  

Những chậu cây giả để bàn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc lại gọn nhẹ, nhỏ nhắn, không tốn diện tích sẽ đem lại một sắc thái mới cho khu vực bàn làm việc, bàn trang điểm, bàn kê đầu giường phòng ngủ của bạn. Và bạn cũng hoàn toàn có thể để chúng ở trên kệ giá sách hay gờ cửa sổ nếu như muốn.

cây giả trang trí phòng ngủ 

Lưu ý:

  • Khi chọn những chậu cây giả nhỏ để bàn thì nên chọn chậu cây có kích thước phù hợp với bàn để đem lại sự hài hòa và tránh gây vướng chỗ, chiếm hết diện tích mặt bàn.
  • Nếu đặt những chậu cây giả nhỏ ở trên cao như trên giá, kệ thì cần để chắc chắn, tránh để chông chênh làm rơi vỡ chậu, đổ vào những vật dụng trang trí khác gây hỏng hóc. 

3.2. Ý tưởng sử dụng chậu cây giả treo tường trong phòng ngủ

Với những chậu cây giả treo tường, bạn chỉ cần treo chúng lên, thế là xong, vừa là món đồ decor tường bắt mắt vừa tạo sự nổi bật cho tổng thể không gian nội thất trong phòng ngủ.

Dưới đây là một vài gợi ý về cách trang trí cây giả treo tường cho phòng ngủ cực độc đáo mà bạn có thể tham khảo:

cây giả trang trí phòng ngủ

 

  • Ý tưởng trang trí mảng tường phía đầu giường với những chậu cây nhân tạo kết hợp với những chậu cây giả để bàn, để sàn
cây giả trang trí phòng ngủ

 

  • Dùng cây giả trang trí phòng ngủ kết hợp với nội thất gỗ mộc mạc, ấm áp  
cây giả trang trí phòng ngủ
  • Biến tấu chậu cây giả trang trí phòng ngủ khi treo kết hợp với đèn thả trần
cây giả trang trí phòng ngủ 

 

  • Hoặc treo thả trực tiếp các chậu cây nhỏ ở trên trần, tường cũng đều rất tuyệt

3.3. Ý tưởng dùng cây nhỏ, cây giả trang trí cho phòng ngủ

Nếu như bạn cảm thấy căn phòng ngủ của mình có chút đơn điệu, tẻ nhạt, không gian thiếu một chút gì đó đặc biệt khiến tâm trạng bạn không tốt thì hãy thử cách điệu cho căn phòng với những loại cây giả nhỏ thử xem. Chẳng hạn như cây xương rồng giả, cây lưỡi hổ giả,… sẽ đem lại sự gắn kết, kết nối cho căn phòng đấy và bạn sẽ có cảm giác cây xanh như đưa bạn đến một khu rừng nhiệt đới, gần gũi và chan hòa với thiên nhiên để tâm tư tĩnh lặng, thoải mái, xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống.

cây giả trang trí phòng ngủ

 

Sử dụng nhiều cây giả trang trí phòng ngủ, dùng những cây loại nhỏ giúp căn phòng trở nên sinh động và ấn tượng hơn

3.4. Ý tưởng sử dụng cây giả trang trí phòng ngủ - Loại lớn

Ngoài những loại cây giả nhỏ để bàn, treo tường, thả trần,… thì bạn cũng có thể lựa chọn những loại cây cảnh giả có kích thước lớn có thể đặt ở sàn để trang trí cho phòng ngủ của mình như cây chuối giả, cây bàng singapore  giả, cây oliu, cây trầu bà giả, cây tre giả,… cũng là một gợi ý không tồi chút nào đâu nhé!

cây giả trang trí phòng ngủ

 

  • Ý tưởng decor nội thất với cây chuối giả trang trí và cây bàng giả để sàn  
cây giả trang trí phòng ngủ

 

  • Cây bàng singapore trang trí làm bằng nhựa có thiết kế chân thực và giống cây thật đến 99% nhìn gần cũng khó có thể nhận ra  
cây giả trang trí phòng ngủ 

 

  • Không gian phòng ngủ nếu có thêm cây ô lưu trang trí chắc chắn sẽ giúp căn phòng thêm mát mắt và tràn đầy sức sống   
cây giả trang trí phòng ngủ

 

Vì những loại cây giả kích thước lớn thường có tán cây tương đối rộng nên không nên tham lam bài trí quá nhiều cây lớn trong phòng sẽ làm che khuất tầm nhìn, vô hình chung làm tổng thể không gian phòng ngủ kém thẩm mỹ.

3.5. Ý tưởng sử dụng cây giả trang  trí phòng ngủ - Dây hoa, chậu hoa nhỏ

Với những người thích sự lãng mạn, bay bổng thì cây hoa giả sẽ là sự tuyệt vời nhất trong trang trí phòng ngủ giúp không gian thêm sinh động và đẹp mắt.

 

  • Có thể trang trí phòng ngủ với những dàn cây hoa giả leo
Cây giả trang trí phòng ngủ 
  • Hoặc treo những giỏ hoa giả xinh xinh trên tường

 

  • Đôi khi chỉ cần dăm ba bông hoa giả gắn tường kết hợp với những món đồ décor khác cũng đủ khiến cho căn phòng trở nên thật thu hút  

Kết luận

Có thể nói những ý tưởng dùng cây giả trang trí phòng ngủ kể trên đơn giản nhưng cực hiệu quả và tiết kiệm, đặc biệt chúng còn dễ dàng phối kết hợp với nhau tạo thành vô vàn kiểu trang trí làm mới cho không gian. Nếu bạn đang có ý định mua các sản phẩm cây - hoa - lá giả để trang hoàng cho phòng ngủ của mình thì hãy ghé qua Xanhvina ngay để được sở hữu những mẫu cây độc đáo, chất lượng, bền đẹp mãi cùng thời gian nhé! Vui lòng truy cập website: https://xanhvina.com/ hoặc gọi tới Hotline: 0898.596.933 để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật nhanh nhất các mẫu Cây giả trang trí phòng ngủ hàng ngày.  

Tìm hiểu thêm