Chưng cây giả trong phòng ngủ tốt hay xấu theo góc nhìn phong thủy

Chưng cây giả trong phòng ngủ tốt hay xấu theo góc nhìn phong thủy


Góc nhìn phong thủy về vấn đề chưng cây giả trong phòng ngủ. Theo như ý kiến từ các chuyên gia phong thủy, cây xanh trang trí trong phòng ngủ sẽ rất tốt nó giúp tăng cường năng lượng tích cực và thanh lọc không khí, tuy nhiên cây xanh cần ánh ...
Xem nhanh

Góc nhìn phong thủy về vấn đề chưng cây giả trong phòng ngủ

Theo như ý kiến từ các chuyên gia phong thủy, cây xanh trang trí trong phòng ngủ sẽ rất tốt nó giúp tăng cường năng lượng tích cực và thanh lọc không khí, tuy nhiên cây xanh cần ánh sáng để quang hợp, tuy nhiên nếu như phòng ngủ không đủ sáng thì cây xanh thật sẽ không thể sống được, nó sẽ héo úa và chết, mà việc để cây chết trong nhà là một điều cực kỳ tối kỵ.

Chính vì vậy thay vì đặt cây xanh thật hiện nay người ta sẽ đặt cây giả trang trí để làm đẹp không gian, không tốn công chăm sóc mà lại là vật trang trí mang lại không gian xanh mát cho gia chủ, giúp gia chủ có được không gian xanh .

Việc đặt cây xanh giả trong phòng ngủ theo như góc nhìn từ các chuyên gia phong thủy nó còn giúp gia chủ có được tinh thần thoải mái, thu hút được những điều tốt đẹp đến với gia chủ trong cuộc sống

Một số mẫu cây giả Hot nhất năm nay
Phòng ngủ được decor cây giả

 

Gợi ý một số cây giả trang trí trong không gian phòng ngủ bán chạy nhất

1. Cây chuối giả trang trí

Cây chuối giả trang trí trong phòng ngủ hiện nay đang rất được ưa chuộng, bởi chuối cảnh không chỉ mang đến sắc xanh tự nhiên khơi gợi sự thoải mái khi nhìn vào không gian mà nó còn mang ý nghĩa thu hút tài lộc cho gia chủ khi sử dụng, chính vì vậy chuối giả chưng trong phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn rất tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Hình ảnh cây chuối giả trong phòng

Hình ảnh cây chuối cảnh trang trí đặt trong không gian phòng ngủ 

2. Cây bàng giả trang trí trong phòng ngủ

Đối với những phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Vintage thì cây bàng Singapore giả sử dụng để trang trí trong phòng ngủ sẽ rất hợp với một không gian phòng ngủ phong cách Vintage đấy, hơn nữa bàng Singapore rất hợp với những người mệnh mộc và người mệnh hỏa, cây này sẽ giúp gia chủ gặp lại nhiều may mắn trong công việc làm ăn lẫn cuộc sống

Cây bàng decor trong phòng

Hình ảnh cây bàng Singapore giả trong phòng ngủ 

3. Cây dừa giả trang trí phòng ngủ

Ngoài cây chuối và bàng Singapore thì dừa giả trang trí nội thất trong phòng ngủ cũng là sự lựa chọn rất tuyệt vời, cây dừa cảnh phù hợp với những người mệnh mộc, nếu như bạn thuộc người mệnh mộc thì việc lựa chọn và trang trí dừa giả trong phòng ngủ sẽ mang đến sự bình an và may mắn cho gia chủ.

Cây dừa giả trang trí trong phòng

Hình ảnh cây dừa cảnh trang trí trong phòng ngủ 

Trên đây là một số những thông tin cũng như việc có nên  chưng cây giả trong phòng ngủ hay không theo góc nhìn của phong thủy bạn có thể tham khảo, hy vọng rằng những thông tin mà tôi cung cấp sẽ mang lại giá trị cho bạn, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0898.596.933 để được giải đáp và mua cây giả.

 

Xem thêm

Biên tập: Phương Thảo (xanhvina.com)