Decor cây giả cho văn phòng bất động sản Millennia city

Decor cây giả cho văn phòng bất động sản Millennia city


Nhu cầu trang trí cây xanh văn phòng đang ngày càng tăng cao. Các chủ doanh nghiệp hiện nay đều hướng đến môi trường làm việc Xanh - Thân thiện. Với mong muốn đem lại thẩm mỹ cho không gian văn phòng và giúp nhân viên có không gian làm việc ...
Xem nhanh

Nhu cầu trang trí cây xanh văn phòng đang ngày càng tăng cao. Các chủ doanh nghiệp hiện nay đều hướng đến môi trường làm việc Xanh - Thân thiện. Với mong muốn đem lại thẩm mỹ cho không gian văn phòng và giúp nhân viên có không gian làm việc thư giãn hơn, anh Đạt đã tìm đến Xanhvina để nhờ tư vấn thi công trang trí cây giả cho văn phòng. Cùng theo dõi dự án Decor cây giả cho văn phòng bất động sản Millennia city bên dưới đây nhé.

Giới thiệu về không gian văn phòng bất động sản tại Millennia city

Văn phòng được thiết kế hiện đại theo không gian mở, trong đó mọi người làm việc ở không gian chung và không có phòng riêng biệt tạo điều kiện cho nhân viên trao đổi và hỗ trợ nhau làm việc. Văn phòng có kích thước 150m2. Hiện anh Đạt mong muốn kết hợp trang trí không gian xanh để nhân viên làm việc bớt căng thẳng hơn từ đó làm tăng tính sáng tạo và năng suất làm việc. 
 
decor cây giả cho văn phòng bất động sản 

Chi tiết về dự án decor cây giả 

Thông tin chi tiết

Dưới đây là thông tin chi tiết về dự án decor cây cây giả cho văn phòng bất động sản Milennia city mà Xanhvina đã thực hiện:
  • Thông tin dự án: Decor cây giả cho văn phòng bất động sản Millennia city.
  • Các loại cây: Cây chuối giả, cây lá sen xanh (cây tróc bạc), cây dừa cảnh, cây trầu bà lá rách.
  • Địa chỉ: Văn phòng bất động sản, Khu vực Millennia city, Long An.
  • Vị trí thi công: Trang trí khu vực bàn làm việc tạo không gian xanh.
  • Chất liệu: Lá vải lụa, Nhựa dẻo PE cao cấp.

Mô tả cây xanh giả trang trí văn phòng bất động sản

Cây giả được lựa chọn thi công trong lần này gồm 2 hạng mục chính đó là tạo hộc cây giả, thi công trang trí cây. Với hạng mục thi công này chúng tôi lựa chọn các cây cắm nhỏ có chiều dài khoảng 30cm, thường có 7-9 lá tùy các loại. Các loài được chọn đều có màu sắc hài hòa với nhau và sắp xếp đảm bảo độ tự nhiên nhất cho hộc cây.
a

 Trong hộc cây để bàn, chúng tôi đã lựa chọn cây chuối giả cao 120cm để làm điểm nhấn và một số cây lá to như trầu bà lá rách làm cho hộc cây đặc sắc hơn. Bên dưới chúng tôi bố trí thêm các cây nhỏ (Cây lá sen trắng, cây lá rùa,...) để hộc cây trông tự nhiên hơn và giống như một khu vườn nhỏ. 

Một số hình ảnh triển khai thi công lắp đặt 

Hình ảnh văn phòng đã được hoàn thiện:

 
decor cây giả cho văn phòng bất động sản

Các loại cây dùng để trang trí trong dự án decor cây giả cho văn phòng bất động sản
  • Cây lá sen trắng: được dùng như các tiểu cảnh tạo nền cây xanh trang trí trên hộc bàn.
decor cây giả cho văn phòng bất động sản
 
  • Cây trầu bà lá rách: Với đặc điểm lá độc đáo giúp cho hộc cây trang trí thêm điểm nhấn đặc biệt.
decor cây giả cho văn phòng bất động sản
  • Cây dừa cảnh: Sử dụng cây to trang trí để tạo điểm nhấn, trông như khu vườn mini trong văn phòng.
decor cây giả cho văn phòng bất động sản
  • Cây chuối giả
decor cây giả cho văn phòng bất động sản

Kết luận

Trên đây là dự án decor cây giả cho văn phòng bất động sản mà Xanhvina đã triển khai vào tháng 6/2022 vừa rồi. Cây giả trang trí không những tạo nên không gian làm việc xanh mát mà còn giúp cho nhân viên thư giãn sau những thời gian làm việc mệt nhọc. Xanhvina chuyên cung cấp và hỗ trợ thi công cây giả trang trí văn phòng, nội thất. Để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 0898.596.933 của chúng tôi nhé! Tìm hiểu thêm