Mua cây trầu bà giả ở đâu giá rẻ chất lượng tốt

Mua cây trầu bà giả ở đâu giá rẻ chất lượng tốt


Câu hỏi của anh Hà về chủ đề “Mua cây trầu bà giả ở đâu giá rẻ chất lượng tốt” “Chào Xanhvina! Hiện mình đang có nhu cầu mua cây trầu bà giả trang trí nội thất trong nhà. Tuy nhiên, mình đang không biết nên mua cây loại nào, nên mua ...
Xem nhanh

Câu hỏi của anh Hà về chủ đề “Mua cây trầu bà giả ở đâu giá rẻ chất lượng tốt” “Chào Xanhvina! Hiện mình đang có nhu cầu mua cây trầu bà giả trang trí nội thất trong nhà. Tuy nhiên, mình đang không biết nên mua cây loại nào, nên mua ở đâu tốt nhất để đảm bảo chất lượng. Mong được shop tư vấn cụ thể ạ!” Trả lời: Chào anh Hà! Xanhvina đã nhận được câu hỏi của anh. Cảm ơn anh đã tin tưởng đặt câu hỏi với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của anh như sau:

Các loại cây trầu bà giả đang bán trên thị trường

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại và cũng có rất nhiều nhà cung cấp cây giả. Chính vì vậy, để mua được sản phẩm chất lượng anh Hà cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Dựa vào phân tích dưới đây, hi vọng sẽ giúp anh Hà biết được mua cây trầu bà giả ở đâu giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay.

Hàng loại 1 chất lượng tốt

Đối với hàng loại 1, sản phẩm được thiết kế theo một quy trình nghiêm ngặt tạo ra sản phẩm chất lượng cao. Một số đặc điểm:
  • Hàng được thiết kế tỉ mỉ, mô phỏng chân thực khiến cho cây trông sống động như cây thật. Mắt thường cũng khó phân biệt được.
  • Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối với sức khỏe. 
  • Cây chất lượng cao cực kì bền, bạn có thể dùng nó trọn đời mà không sợ phai màu hay hư hỏng. Đặc biệt, một số cây ngoài trời còn được thiết kế chống tia UV giúp cây luôn bền đẹp kể cả ngoài trời.
Mua cây trầu bà giả ở đâu giá rẻ chất lượng tốt

Hàng loại 2

Khi bạn so sánh các sản phẩm trên mạng, điều quan tâm đầu tiên đó là giá thành. Những cây loại 2 thường có giá rẻ hơn so với các cây chất lượng cao. Tuy vậy, giữa 2 loại cây này có sự chênh lệch rất lớn về chất lượng.
  • Những sản phẩm loại 2 thường sẽ có chất lượng kém hơn rất nhiều. Thâm chí bề ngoài trông rất giả, không được mô phỏng tỉ mỉ như cây thật.
  • Bên cạnh đó, những sản phẩm này thường được làm từ nhựa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. 
  • Cây loại 2 sau một thời gian ngắn sử dụng dễ khô, gãy phần nhựa và phai màu đi rất nhanh.

Phân tích về kích thước

Để lựa chọn cây trang trí phù hợp với không gian của mình, anh Hà nên cân đối về vị trí đặt và kích thước cây trang trí. Anh Hà có thể tham khảo một số kích thước sau nhé!

Cây trầu bà giả giả 80cm

Cây trầu bà leo cột cao 80cm có khoảng 48 lá. Các lá được bố trí đều quanh thân giúp cho cây trông rất tự nhiên và đẹp mắt. Cây thích hợp để trang trí ở góc phòng, khu vực làm việc, bàn trà,… Với kích thước 80cm, cây này anh nên trang trí trên 1 cái kệ nhỏ hoặc một cái ghế đặt góc phòng. Hoặc có thể trang trí những khu vực bàn nhỏ, ghế thấp như hình.
 
Mua cây trầu bà giả giá rẻ chất lượng tốt

Cây trầu bà giả 1m2

Cây trầu bà cao 1m2 có 55 lá. Cây này có chiều cao nhỉnh hơn một chút so với cây 80cm. Bạn có thể trang trí ở sảnh trước nhà, trang trí nội thất, văn phòng đều đẹp,... Cây nhìn đẹp như thật, lá mềm mại rất tự nhiên. Thân cây đều là lõi nhựa, bên ngoài bọc các bẹ lá khô giúp trông chân thật hơn.
 
Mua cây trầu bà giả chất lượng tốt

Cây trầu bà giả leo cột 1m6

Cây trầu bà leo cột 1m6 là kích thước cây bán chạy nhất của nhà Xanhvina. Với kích thước này, phù hợp trang trí ở mọi không gian, phù hợp với mọi phong cách trang trí. Cây có 63 lá, trông rất xum xuê và đẹp mắt. Cây này thường được trang trí ở phòng khách, văn phòng, nhà hàng, quán cafe,...
  Mua cây trầu bà giả ở đâu

Mua cây trầu bà giả ở đâu giá rẻ chất lượng tốt?

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp cây trầu bà giả leo cột. Bạn có thể dễ dàng tìm được địa chỉ bán cây trầu bà bằng cách lên mạng và tìm kiếm từ khóa “Cây trầu bà leo cột giả”. Tuy nhiên để biết được mua cây trầu bà giả giá rẻ ở đâu chất lượng tốt thì cần cân nhắc nhé.  Ngoài ra, sản phẩm cây trầu bà leo cột giả cũng được bày bán ở gian hàng của Xanhvina, anh Hà có thể ghé qua tham khảo thêm tại địa chỉ này nhé: https://xanhvina.com/. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Xanhvina tin rằng mọi sản phẩm của chúng tôi đều sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.
 
Mua cây trầu bà giả ở đâu chất lượng tốt
 

Kết luận

Trên đây là toàn bộ nội dung giải đáp chủ đề “Mua cây trầu bà giả ở đâu giá rẻ chất lượng tốt”. Hi vọng sau bài viết này anh Hà cùng những người đồng quan tâm sẽ biết thêm thông tin về cây trầu bà và đưa ra quyết định ưng ý cho không gian của mình. Cuối cùng, nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Xanhvina nhé!  Tìm hiểu thêm