Những lưu ý cần nhớ khi mua cây giả để trang trí văn phòng

Những lưu ý cần nhớ khi mua cây giả để trang trí văn phòng


Việc chọn mua cây xanh giả trang trí văn phòng tưởng chừng như rất dễ dàng nhưng thật ra không phải như vậy. Nếu bạn lựa chọn cây không phù hợp, hay cây kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất nhiều để cảnh quan không gian nhà bạn. Bạn cần chú ...
Xem nhanh

Việc chọn mua cây xanh giả trang trí văn phòng tưởng chừng như rất dễ dàng nhưng thật ra không phải như vậy. Nếu bạn lựa chọn cây không phù hợp, hay cây kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất nhiều để cảnh quan không gian nhà bạn. Bạn cần chú ý một số lưu ý khi mua cây giả trang trí văn phòng sau đây nhé!

Lưu ý khi mua cây giả trang trí văn phòng

Lựa chọn kích thước cây phù hợp

  • Đối với văn phòng có diện tích lớn thì khi mua cây giả nên chọn những cây cao, thân to nhưng tán cây không quá sum xê để tránh che mất tầm nhìn, ánh sáng không gian làm việc. Một số loại cây xanh giả phù hợp cho không gian văn phòng lớn như: Cây chuối giả, cây bạch đàn, cây bàng giả, cây cọ giả,…
Lưu ý khi mua cây giả
  • Đối với văn phòng có diện tích vừa và nhỏ thì nên tận dụng những ô vách ngăn giữa các phòng ban với nhau để đặt những chậu cây giả nhỏ hoặc đặt những chậu cây mini trên bàn làm việc.
lưu ý khi mua cây giả

Lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín

  • Bên cạnh tìm mua cây phù hợp, bạn cần lựa chọn những địa chỉ bán cây xanh giả uy tín, chất lượng để được tư vấn, lắp đặt và được thỏa sức lựa chọn những sản phẩm ưng ý, đẹp nhất cho văn phòng của mình.
lưu ý khi mua cây giả 

 

Xem thêm >>> Cây chuối giả trang trí văn phòng

Hy vọng thông qua bài viết những lưu ý khi mua cây giả này, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm mua hàng cũng như tìm địa điểm mua hàng uy tín. Còn chần chừ chi nữa, hay mua ngay cây giả để trang trí và góp phần đem lại cho không gian làm việc của bạn thêm đẹp, ấn tượng và sinh động, cuốn hút hơn nào!
Tìm hiểu thêm

Có nên mua cây xanh giả trang trí văn phòng không