Tư vấn mua cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê

Tư vấn mua cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê


Hỏi: Chào shop! Tôi có một nhà hàng đồng quê diện tích là 60m2, trong đó sân vườn rộng 20m2. Tôi muốn tư vấn mua cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê. Hiện tại nhà hàng của tôi cũng có trang trí những cây xanh thật, tuy nhiên lại gặp ...
Xem nhanh

Hỏi: Chào shop!

Tôi có một nhà hàng đồng quê diện tích là 60m2, trong đó sân vườn rộng 20m2. Tôi muốn tư vấn mua cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê. Hiện tại nhà hàng của tôi cũng có trang trí những cây xanh thật, tuy nhiên lại gặp phải vấn đề sau: Một số cây bị héo úa, rụng lá, có sâu bệnh khiến cây không được xanh tốt, dáng cây không được đẹp, thậm chí là một số cây còn bị chết. Như vậy vừa tốn công và thời gian chăm sóc mà không đạt được hiệu quả trang trí cao. Do đó tôi đang muốn kết hợp trang trí thêm cây giả cho nhà hàng đồng quê của mình để không gian thêm đẹp và lung linh.

Qua bạn bè giới thiệu, tôi được biết quý đơn vị hiện đang bán các loại cây giả, hoa giả trang trí cho nhà hàng. Vậy với mô hình nhà hàng phong cách đồng quê thì nên trang trí cây giả như nào cho đẹp, hài hòa với không gian và nội thất? Với diện tích 60m2 kể trên thì nên mua cây giả trang trí nào và số lượng bao nhiêu là phù hợp và giá thành ra sao?

Mong sớm nhận được sự tư vấn và các thông tin từ phía shop. Tôi xin cảm ơn!

(trangnt…@gmail.com – 0912.868.xxx)

Trả lời:

Chào chị Trang! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi qua Form liên hệ của chúng tôi! Với những vướng mắc của chị, Xanhvina xin tư vấn và giải đáp chi tiết  như sau:

1. Cách trang trí cây giả đẹp cho nhà hàng đồng quê

Dùng Cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời giúp kiến tạo nên một không gian xanh, thu hút cho nhà hàng, nhất là nhà hàng đồng quê – mô hình nhà hàng cần nhiều cây xanh dân dã để trang trí. 

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Thiết kế giống y cây thật; kiểu dáng cây đẹp, bền màu; thời gian sử dụng lâu dài; có thể trang trí ở bất kì vị trí nào mà bạn mong muốn trong nhà hàng mà không sợ cây bị thiếu nắng, kém phát triển, đặc biệt không cần phải mất thời gian và công sức tưới nước, chăm bón hàng ngày, là những lí do mà cây xanh giả ngày càng được các chủ quán ưa chuộng và thay thế cho cây thật để decor trang trí cho không gian nội thất quán, nhà hàng của mình thêm đẹp và hút khách.

Đối với nhà hàng phong cách đồng quê thì bạn hoàn toàn có thể trang trí cây xanh ở nhiều vị trí khác nhau như bên trong nhà hàng, ngoài hành lang, ngoài sân vườn,…

Cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê 

Sử dụng Cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê, nhất là khu vực phục vụ khách hàng là giải pháp hoàn hảo để tạo điểm nhấn trong phong cách cũng như tôn lên bầu không khí xanh mát, bình dị và dân dã để thu hút khách hàng. 

Cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê 

Như chị Trang cũng đã biết, bên trong nhà hàng có lắp điều hòa, gió từ điều hòa phả rồi nhiều vị trí ở bên trong cũng không có đủ ánh nắng để cây sinh trưởng tốt, nên dùng cây xanh giả sẽ ưu việt và tiện hơn cây thật vì sẽ không còn phải bận tâm tới những vấn đề này nữa. 

Bởi vì cây giả trang trí có thể đặt để ở bất kì vị trí nào cũng được mà cây luôn đẹp, lại sạch sẽ, không sợ bị sâu bệnh, côn trùng trú ngụ, không sợ lá bị héo úa, cây bị khô hạn,…

Cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê 

 

Thêm nữa cây giả trang trí có thiết kế giống thật tới mức nhìn gần cũng khó có thể nhận ra. Do đó nhiều chủ nhà hàng ưu tiên lựa chọn cây giả trang trí thay cho cây thật bên trong nhà hàng là như vậy.

Trang trí cây giả ở hành lang, lối vào nhà hàng đồng quê

Với kiểu nhà hàng đồng quê thì tại khu vực hành lang, lối vào nhà hàng cũng có thể trang trí thêm cây giả để tạo điểm nhấn, ấn tượng với khách hàng ngay từ khi bước chân tới không gian quán. Sử dụng cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê giúp tạo điểm nhấn cho không gian, siêu ấn tượng.

Cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê

 

Trang trí sân vườn nhà hàng đồng quê

Đối với không gian bên ngoài nhà hàng đồng quê, thông thường các chủ quán thường trồng cây để tạo không khí trong lành, cảm giác dân giã, bình quê cho nhà hàng. Tuy nhiên, hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng thêm cây giả để tạo nên một không gian xanh mát, hài hòa và sạch sẽ hơn.

Cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê 

Cách phân bổ cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê một cách hợp lý

Không có một quy tắc hay chuẩn mực nào để xác định số lượng cây xanh trang trí là bao nhiêu để phù hợp nhất với diện tích nhà hàng đồng quê. Tùy vào địa hình (lối đi lại,…), đồ nội thất (bàn, ghế,…) và các vật dụng trang trí khác (như chum, vại,…) và gu thẩm mỹ, sở thích của chủ nhà hàng để phân bổ và trang trí cây xanh cho phù hợp.

Dù chọn cây thật hay cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê thì cũng cần phải đảm bảo các nguyên tắc sau: Tránh bố trí cây xanh quá dày, tránh sử dụng những cây có tán quá xum xuê, che khuất tầm nhìn của nhân viên và thực khách,… 

2. Chọn loại cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê? 

Nhà hàng đồng quê là loại hình nhà hàng mang nét mộc mạc đậm hơi thở quê hương. Do đó việc trang trí cây xanh và những vật dụng cũng cần có sự tương đồng để tôn lên nét dân dã của làng quê Việt. Đối với cây cảnh thì nên sử dụng những loại cây bình dị như: Cây chuối giả , cau, tre, trúc, dong, bàng singapore ,… sẽ rất phù hợp với không gian nhà hàng mang phong cách đồng quê. Bên cạnh đó thì bạn có thể thêm những vật trang trí khác như chum vại, hình ảnh cổng làng, gốc đa, con trâu, tranh ảnh làng quê, các mẫu đèn thả tre,… mang đến nét quê và hơi thở miền quê cho thiết kế và trang trí nhà hàng.

Như vậy, các loại cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê mà chị nên chọn gồm có: Chuối, cau, tre, trúc,… Trong đó cây chuối giả là sự lựa chọn số 1 của các chủ quán vì vừa gần gũi với người dân Việt vừa thiết kế đẹp và phù hợp với mô hình nhà hàng. 

Mua Cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê  ở đâu?

Tại Xanhvina thì cây chuối cảnh giả có nhiều kích thước, cao từ 1m2 đến 240cm với giá chỉ từ 750.000đ/cây. Ngoài ra, xanhvina còn cung cấp rất nhiều loại cây xanh giả và các loại hoa lá giả khác phù hợp với nhà hàng kiểu đồng quê như đã kể trên. Chi tiết giá các cây xanh giả, hoa lá giả trang trí nhà hàng đồng quê thì chị có thể xem trực tiếp tại website: https://xanhvina.com/

Xanhvina đã tư vấn và trang trí cây giả cho rất nhiều nhà hàng đồng quê, chị Trang có thể tham khảo những mẫu mà xanhvina đã setup cho nhà hàng đồng quê

Cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê Cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê

Trang trí cây chuối giả bên trong nhà hàng đồng quê 

Cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê 
 
 

Trang trí cây chuối giả và các loại cây khác bên ngoài nhà hàng đồng quê 

Hi vọng rằng với những thông tin mà Xanhvina giải đáp và tư vấn về việc mua cây giả trang trí cho nhà hàng đồng quê trên đây sẽ đem lại nhiều điều bổ ích và thú vị cho chị và những người đồng quan tâm. Để việc tư vấn được sát sao với đúng mong muốn, nhu cầu trang trí cây giả và phù hợp nhất với túi tiền của chị Trang thì Xanhvina xin được gọi điện trao đổi thêm và tư vấn cụ thể hơn cho chị, chị Trang nha.

Cuối cùng Xanhvina đơn vị chuyên bán cây giả  xin kính chúc chị sức khỏe, chúc nhà hàng kinh doanh ngày càng phát đạt!

Trân trọng!

Biên tập: Phương Thảo ( xanhvina.com)