Top 20 mẫu cây phong giả đẹp nhất 2023

Top 20 mẫu cây phong giả đẹp nhất 2023

Cây phong giả với những chiếc lá rực rỡ, đẹp màu, cuốn hút mọi ánh nhìn vô cùng hoàn mỹ để trang trí làm đẹp không gian trong, ngoài nhà, ngoài đường phố tạo nên cảnh quan thơ mộng và gần gũi. Dòng sản phẩm phong giả có nhiều mẫu mã và kiểu dáng, tuy nhiên dưới đây là những mẫu cây phong nhân tạo có chất lượng cao, cực bền đẹp và thiết kế giống thật nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn mua về trang trí.
 

Xem nhanh

Cây phong giả là gì?

Cây phong giả là loại cây được tạo ra từ những chất liệu nhân tạo như nhựa PE, vải, thép,… mô phỏng theo hình dáng, đặc điểm, màu sắc của cây phong thật. Cũng giống như cây phong có trong tự nhiên thì cây phong làm giả có tạo hình thân gỗ cao, thân chia làm nhiều nhánh nhỏ, lá có từ 3-7 thùy. Hiện nay, cây phong giả được sản xuất với nhiều kích thước, hình dáng, mẫu mã khác nhau đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Về màu sắc, cây phong giả có 2 màu lá chủ đạo cơ bản là sắc đỏ và sắc xanh.

>> Xem thêm: Cây phong lá đỏ tìm hiểu về đặc điểm, tác dụng và ý nghĩa của cây lá đỏ


Cây phong nhân tạo được tạo hình chân thật, đẹp không khác gì cây thật, với màu lá rực rỡ làm nổi bật cả không gian trang trí

20+ Mẫu cây phong giả đẹp và ấn tượng nhất hiện nay

Mẫu cây phong giả lá đỏ tạo hình dạng bonsai

  • Hình dạng: Cây được tạo nhiều thế bonsai uốn lượn, đẹp mắt
  • Kích thước: Cây bonsai mini kích thước nhỏ, với chiều cao cây là dưới 1m
  • Chất liệu: Thân nhựa đúc hoặc thân gỗ thật, cành nhựa bọc lõi thép chắc chắn, lá vải lụa hoặc lá nhựa cao cấp tự nhiên sống động như thật
  • Màu sắc: Lá phong đỏ 
  • ng dụng: Decor bàn trà, bàn làm việc
Dưới đây là những mẫu phong giả bonsai lá đỏ đẹp mê hoặc lòng người đang gây bão trên thị trường cây giả trang trí hiện nay:

Cây phong giả lá đỏ tạo hình dáng bonsai có thân là thân cây thật, lá nhựa cao 40cm, rộng 55cm
Mẫu 1: Cây phong bonsai giả lá đỏ cam để bàn có đặc điểm thân là thân cây thật, lá nhựa cao 40cm, rộng 55cm

Chậu cây phong giả lá đỏ để bàn

Mẫu 2: Cây phong thân gỗ, lá nhựa màu đỏ dáng bonsai rủ xuống đặt trong chậu cảnh cao trang trí trên bàn ghế, kệ tủ vô cùng tuyệt đẹp


Cây phong bonsai giả lá đỏ  cao 42cm, rộng 60cm có thân là thân gỗ thật, lá vải lụa
Mẫu 3: Cây phong bonsai giả mini lá đỏ cao 42cm, rộng 60cm có thân là thân gỗ thật, lá vải lụa

Chậu cây phong cảnh giả lá đỏ dáng đẹp đầy nghệ thuật
Mẫu 4: Chậu cây phong cảnh giả lá đỏ nhiều tầng, xòe vươn xa đầy nghệ thuật làm từ chất liệu thân gỗ thật, lá vải nhựa

Cây phong bonsai giả lá đỏ điểm lất phất vài lá xanh có cấu tạo lá nhựa, thân thật
Mẫu 5: Chậu cây phong bonsai giả lá đỏ điểm lất phất vài lá xanh để sàn trang trí phòng khách, có cấu tạo lá nhựa, thân thật, cao 1m, chậu cao 30cm
Cây phong bonsai giả lá đỏ cao 50cm
Mẫu 6: Cây phong bonsai giả lá đỏ cam, thân nhựa đúc, lá vải nhựa thích hợp để trang trí bàn, decor trong phòng và khu vực cầu thang

Giá cây phong bonsai giả lá đỏ còn phụ thuộc vào dáng cây, chiều cao và chất liệu làm cây và làm chậu. Những mẫu chậu bonsai phong đỏ giả này có kích thước vừa phải, hợp nhiều không gian, vị trí trong và ngoài nhà, cây đẹp nhìn như thật và hơn hết là đã được làm sẵn, mua về là dùng trang trí được luôn, rất tiện lợi.

Mẫu cây phong giả lá xanh tạo hình bonsai

  • Hình dạng: Cây có dáng thế bonsai đầy tính nghệ thuật 
  • Kích thước: Có các loại cây cao 40cm - 100cm
  • Chất liệu: Thân nhựa, lõi thép chắc chắn, lá vải bền màu
  • Màu sắc: Lá phong xanh tự nhiên, tạo hình tự nhiên
  • Ứng dụng trong trang trí: Nhà ở, cửa hàng, khách sạn, đại sảnh, tiểu cảnh,... Với kích thước đa dạng, bạn có thể chọn được kích cỡ cây phù hợp để đặt trên bàn, trên kệ, trên giá, chân cầu thang, trong tiểu cảnh,... bất cứ nơi nào mà bạn muốn. Màu xanh tươi tốt của lá phong cùng dáng cây đẹp chắc chắn sẽ luôn là trung tâm của mọi sự chú ý.
  • Giá cây: Tùy thuộc vào kích thước cây, cây càng lớn, dáng càng đẹp thì giá tiền càng cao.
Điểm danh những mẫu phong bonsai giả lá xanh đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay:

Mẫu 7: Cây phong bonsai giả lá xanh để bàn thân nhựa bọc lõi thép bên trong cứng cáp, chắc khỏe, lá vải xanh ngát bền đẹp như lá thật

Cây phong bonsai giả lá xanh
Mẫu 8: Chậu cây phong bonsai mini lá xanh thân nhựa nguyên khối, lá vải nhựa, thiết kế tinh xảo, tự nhiên, đẹp sống động như cây thật

Mẫu 9: Chậu phong giả bonsai lá xanh dáng vươn thẳng

Cây lá đỏ giả nhập khẩu nguyên cây kích thước 1m2-2m4


Cây phong lá đỏ giả hàng nhập khẩu nguyên cây là mặt hàng chất lượng cao, được mô phỏng giống hệt cây phong thật. Dòng sản phẩm cây phong nhân tạo này được sản xuất với các kích thước cố định: Cao 1m2, 1m5, 1m8, 2m1, 2m4. Đây không phải hàng đại trà, sự khác biệt chính là màu lá và thân nhựa: Lá phong đỏ có 5-7 thùy làm từ vải lụa cao cấp không phai màu, tạo hình lá tinh xảo, tỉ mỉ giống lá thật tới từng chi tiết, dáng cây cao thanh mảnh, tán xòe tứ phía, thân và cành làm từ nhựa PVE bọc lõi thép bên trong nên có thể uốn chỉnh được dáng cây, độ xòe theo ý muốn.


Mẫu 10: Cây phong lá đỏ nhập khẩu nguyên cây, cao 1m8, gồm 3 nhánh lớn

Nhờ dáng cây thanh thoát, nho nhã cùng vẻ đẹp nổi bật mà mẫu phong giả này cực được yêu thích trong trang trí nội thất và được ứng dụng rộng rãi trong nhà hàng, văn phòng, quán café, nhà ở,... 


Mẫu 11: Cây phong lá đỏ nhập khẩu nguyên cây cao 2m4 với 4 nhánh lớn

Sản phẩm hiện đang có bán tại Xanhvina với giá giao động từ 1.400.000đ đến 2.700.000đ. Chi tiết xem tại:
https://xanhvina.com/cay-gia/cay-phong-la-do-gia.html

Cây phong lá đỏ đại trà hàng thiết kế tại Việt Nam kích thước tùy chọn

Những cây giả lá đỏ cũng được sản xuất khá phổ biến tại Việt Nam, trong đó có dòng sản phẩm cây phong giả lá đỏ. Các đơn vị bán tại Việt Nam thường mua lá phong đỏ về rồi gắn ghép vào thân cây để tạo cây nên có đa dạng các kích thước để lựa chọn. Đây là hàng thiết kế thường không có sẵn phải đặt hàng.


Mẫu 12: Phong giả lá đỏ kích thước nhỏ để bàn, sắc lá đỏ tươi

Ưu điểm của cây phong lá đỏ hàng đại trà: Có thế chế được kích thước linh hoạt, tạo hình theo mong muốn về chiều cao, độ xòe, màu sắc lá (có thể hoàn toàn là lá đỏ hoặc có thể mix thêm lá phong vàng, phong xanh vào)

Nhược điểm: Thường phải cọc cho đơn vị thiết kế trước, rủi ro là nếu như chọn đơn vị không ưng ý có thể ra mẫu cây không theo ý muốn.

Giá cây: Tùy vào đơn vị bán, chiều cao, số nhánh, số cành tạo hình mà giá bán cây phong giả lá đỏ sẽ khác nhau.

Cây phong giả lá đỏ xen lá vàng
Mẫu 13: Cây phong giả lá đỏ xen lá vàng

Cây phong giả lá đỏ cổ thụ kích thước từ 2m8 – 5m (Hàng VN thiết kế theo yêu cầu)

Nếu như những cây phong giả loại nhỏ được sản xuất nhiều và luôn có sẵn hàng, thậm chí đã được dựng lên thành cây thì những những cây phong giả cổ thụ thường ít có sẵn cây đã lắp ghép sẵn vì khi lắp sẵn thì cây to, cồng kềnh làm vận chuyển khó khăn, khi đó với những cây phong giả loại to sẽ tiến hành mang rời thân, cành, lá để lắp ghép thi công cây tại nơi cần đặt cây theo những yêu cầu khách đề ra.
cây
Với cây phong giả loại lớn này thì thân cây được làm từ chính thân cây gỗ thật để đem lại sự tự nhiên, giống thật nhất. Thân cây thật đã được phơi khô, đã qua xử lý chống mối mọt, ẩm mốc. Cành phong làm từ nhựa bọc lõi thép bên trong nên có thể uốn dẻo, bẻ cong để chỉnh dáng cành. Lá nhựa hoặc lá vải có màu đỏ tươi hoặc đỏ cam.

Cây phong giả lá đỏ cổ thụ kích thước từ 2m8 – 5m
Mẫu 14: Cây phong lá đỏ nhân tạo cao 5m, tán rộng 4m, đế vuông chắc chắn, bằng phẳng giúp cây đứng vững, không lo bị đổ

Cây phong cổ thụ giả lá đỏ thường cao từ 2m8 - 5m, tán rộng và có cành lá xum xuê nên thường được chọn lựa đặt tại giếng trời hoặc các khu vui chơi giải trí hoặc khu vực ngoài trời như góc sân, tiểu cảnh sân vườn,... Ngoài ra nó còn phù hợp với các không gian trong nhà hàng, quán ăn, khách sạn, văn phòng làm việc,...

Xanhvina - Đơn vị thi công cây phong giả lá đỏ cổ thụ ngoài trời uy tín nhất
Mẫu 15: Cây phong lá đỏ cổ thụ giả trang trí sân vườn

Giá cây phong giả lá đỏ kích thước cổ thụ sẽ được tính như sau: Tùy vào kích thước của cây, chất liệu làm cây giả, có trông tự nhiên hay không, địa điểm thi công là ở đâu để định giá.


Cây phong giả cổ thụ với dáng bonsai độc đáo, lá đỏ thu hút
Mẫu 16: Cây phong giả cổ thụ với kiểu dáng độc đáo, lá đỏ điểm phất một vài nhánh lá xanh cực thu hút và lôi cuốn


Mẫu 17: Cây lá phong giả cổ thụ: Màu lá đỏ cam, thân gỗ, lá vải lụa đang bán tại Xanhvina


Mẫu 18: Mẫu cây phong lá đỏ giả trang trí đường phố tạo nên con đường thơ mộng, đậm chất thơ


Mẫu 19: Mẫu phong giả cổ thụ trang trí trung tâm thương mại do Xanhvina thi công lắp đặt

Cây phong giả lá xanh dạng cổ thụ 2m8 – 5m (hàng VN thiết kế)

Đặc điểm của mẫu cây phong cổ thụ giả lá xanh cũng tương tự như cây phong đỏ cổ thụ, chỉ khác mỗi một điểm là màu lá là sắc xanh. Mẫu cây này thường là khách order thiết kế theo kích thước, kiểu dáng, độ rộng theo ý thích và đơn vị thi công sẽ đem vật liệu, mãy móc tới nơi để tiến hành thi công lắp ghép, làm cây phong giả lá xanh cho khách.


Mẫu 20: Phong giả lá xanh loại cây to phù hợp trang trí nhà hàng, quán cafe,... đem lại không gian xanh ấn tượng

Giá cây thiết kế sẽ có sự giao động chênh lệch giữa các đơn vị thi công, giữa các vật liệu làm cây. Vậy nên các khách hàng nên tham khảo giá của các đơn vị khác nhau, tìm hiểu kĩ về chất liệu, tham khảo các dự án đã thi công cũng như là phản hồi đánh giá của các khách hàng đã thực hiện để chọn ra địa chỉ thi công cây phong xanh giả chất lượng và có giá tốt nhất.

Bài viết trên đã giới thiệu tới quý bạn đọc 20 mẫu cây phong giả đẹp nhất đủ các thể loại về màu sắc, kích thước từ lớn đến nhỏ cho bạn tham khảo. Chúc các bạn sẽ chọn cho mình được một mẫu cây ưng ý, phù hợp với nhu cầu trang trí và không gian của mình.

Có thể bạn quan tâm: 
Bảng giá bán cây phong lá đỏ giả cập nhật mới nhất