5+ Xu thế trang trí nội thất văn phòng

5+ Xu thế trang trí nội thất văn phòng


Bắt nhịp với cuộc sống hiện đại, nhu cầu trang trí, decor nội thất ngày càng tăng cao. Phong cách trang trí cũng ngày càng trở nên tinh tế để phù hợp với xu thế. Sau đây, Xanhvina sẽ giới thiệu đến mọi người 5 xu thế trang trí nội thất ...
Xem nhanh

Bắt nhịp với cuộc sống hiện đại, nhu cầu trang trí, decor nội thất ngày càng tăng cao. Phong cách trang trí cũng ngày càng trở nên tinh tế để phù hợp với xu thế. Sau đây, Xanhvina sẽ giới thiệu đến mọi người 5 xu thế trang trí nội thất văn phòng ấn tượng và độc đáo nhất trong năm 2022.

Trang trí nội thất văn phòng cần lưu ý những tiêu chí gì?

Kích thước không gian

Yếu tố đầu tiên bạn cần xem xét đó là không gian. Để có thể trang trí một cách hài hòa thì bạn nên cân nhắc kích thước tổng thể và từng vị trí không gian phù hợp để bài trí.
 
Trang Trí Nội Thất Văn Phòng

Màu sắc căn phòng

Bên cạnh kích thước văn phòng, bạn nên chú ý đến gam màu chủ đạo, cân nhắc các màu sắc để đem lại sự hài hòa đồng điệu trong không gian nội thất. Đối với không gian văn phòng người ta thường chọn những màu sắc nhẹ nhàng đem lại sự thoải mái, thư thái tinh thần như: màu trắng cố điển, xanh nhạt,...
Trang Trí Nội Thất Văn Phòng 
Hoặc bạn cũng có thể theo phong các độc đáo phối màu sắc rực rỡ giúp không gian trở trên vui nhộn sáng tạo hơn phù hợp với những công ty có tính chất công việc sáng tạo, bứt phá.
 
Trang Trí Nội Thất Văn Phòng

Phong cách chủ đạo bạn muốn hướng đến

Không gian sẽ không được đồng nhất nếu như bạn không theo một phong cách nhất định. Vì vậy, từ đầu bạn nên chọn phong cách trang trí và lồng thêm chất riêng của mình để tao nên sự khác biệt. Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, đi kèm với đó là nhiều phong cách nội thất lên ngôi. Nôi dung tiếp theo Xanhvina sẽ chia sẻ với mọi người top 5 phong cách xu hướng của năm 2022.

Top 5+ "Xu Thế" Trang Trí Nội Thất Văn Phòng 2022

Không gian xanh - Dùng cây giả decor văn phòng

Không gian xanh - hòa mình với thiên nhiên đang dần được ưa chuộng khi trang trí văn phòng. Trang trí một số cây xanh trong văn phòng giúp cho không gian thêm thoáng đãng, thoải mái hơn. Theo một số nghiên cứu khóa học, màu xanh của cây giúp tinh thần con người trở nên phấn chấn và tăng khả năng sáng tạo, tạo nguồn cảm hứng làm việc.
 
Trang Trí Nội Thất Văn Phòng

Người ta dùng rất nhiều cây xanh để trang trí, đối với môi trường văn phòng thì có rất ít thời gian chăm sóc. Chính vì vậy, họ thường dùng cây xanh giả trang trí văn phòng thay thế cho cây thât. Đây sẽ là một trong những xu hướng đáng mong đợi trong năm nay.

Thiết kế không gian mở

Theo xu thế ngày nay, không gian mở cũng là một trong những thiết kế cực hot trên thị trường. Phong cách này giúp không gian của bạn trở nên sáng tạo, thoáng đãng hơn, giải tỏa sự bí bách trong không gian của bạn.
Trang Trí Nội Thất Văn Phòng

Nhắc đến không gian mở, yếu tố hòa quyện với thiên nhiên là không thể thiếu. Đối với thiết kế này việc tận dụng khoảng không thiên nhiên thông qua của số kính và ánh sáng tự nhiên giúp người làm việc có cảm giác thoải mái, tinh thần làm việc cũng nâng cao.

Phong cách tối giản - độc đáo

Nghệ thuật tối giản đã được xuất hiện từ lâu đời và đây cũng là phong cách chưa bao giờ hết hot được rất nhiều người theo đuổi. Thiết kế theo xu hướng này đem lại cho con người một không gian thư giãn những cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Phong cách tối giản này còn mang đến cho người khác ấn tượng sâu sắc ngay lần đầu gặp.
Trang Trí Nội Thất Văn Phòng

Mặc dù đơn giản, tối giản nhưng nó không mang lại cho người nhìn cảm giác nhàm chán, đơn điệu. Phần lớn phong cách này sẽ bỏ qua những điểm rườm rà thay vào đó là những trang trí đơn giản, có điểm nhấn tạo nên sức hút của phong cách này.

Không gian phá cách sáng tạo, độc lạ - Gam màu tinh tế

Không gian sáng tạo sẽ tạo nên bản sắc riêng của công ty bạn. Phong cách này phù hợp với những công ty năng động, có tính sáng tạo. Sử dụng những gam màu trẻ trung, tinh tế để thúc đẩy sự sáng tạo và nhiệt huyết của mỗi nhân viên.

 
Trang Trí Nội Thất Văn Phòng

Trang trí nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại

Nhiều doanh nghiệp muốn trang trí theo phong cách hiện đại, không gian trang trí đơn giản nhưng mang tính tiện nghi cao. Phong cách này thường được bố trí theo phong cách tự do, không gò bó với mục tiêu là đem lại sự tiện nghi và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
trang tri nội thất văn phòng

Phong cách thiết kế rất đa dạng, nó còn phụ thuộc vào chất riêng của bạn tạo nên không gian trang trí riêng và độc nhất. Trên đây là 5 xu thế trang trí nội thất văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng thông qua bài viết bạn có thể lựa chọn được phong cách yêu thích của mình và trang hoàng cho văn phòng làm việc của bạn thêm sinh động.

Tìm hiểu thêm