Bố trí cây giả trang trí trong văn phòng làm việc

Bố trí cây giả trang trí trong văn phòng làm việc


Bố trí cây giả trang trí văn phòng sẽ đem lại cho văn phòng cảm giác thanh mát, thư giãn. Tuy nhiên, không thể sắp xếp bừa bãi nếu không sẽ ảnh hưởng đến mĩ quan không gian của bạn. Nội dung dưới đây Xanhvina sẽ chia sẻ đến mọi người ...
Xem nhanh

Bố trí cây giả trang trí văn phòng sẽ đem lại cho văn phòng cảm giác thanh mát, thư giãn. Tuy nhiên, không thể sắp xếp bừa bãi nếu không sẽ ảnh hưởng đến mĩ quan không gian của bạn. Nội dung dưới đây Xanhvina sẽ chia sẻ đến mọi người cách bố trí cây xanh giả trang trí văn phòng phù hợp giúp không gian văn phòng làm việc thêm sáng tạo, bắt mắt. Tùy thuộc vào các không gian khác nhau, chúng ta sẽ có cách bố trí phù hợp, cùng theo dõi nội dung chia sẻ bên dưới nhé!

Cách bố trí cây giả trang trí văn phòng làm việc công ty

Nhân viên văn phòng chủ yếu làm việc trên máy tính, do vậy việc tập trung cao độ sẽ khiến tinh thần căng thẳng. Thi thoảng nhìn vào cây xanh trang trí trong văn phòng sẽ khiến tinh thần bạn thoải mái, phân chấn lên. Hầu hết các văn phòng hiện đại đều dùng cây xanh giả trang trí văn phòng để trang trí.

Không gian văn phòng hẹp

Đối với không gian hẹp, nếu như bạn bày trí quá nhiều cây trang trí sẽ bị phản tác dụng. Nó khiến cho không gian của bạn trở nên ngột ngạt, chật chội thay vì không gian xanh như bạn nghĩ. Do vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn phù hợp. Để Xanhvina đưa ra một số gợi ý cho bạn nhé!
  • Trong không gian nhỏ, bạn sử dụng chậu cây cảnh để bàn trang trí là một ý tưởng không tồi. Vừa giúp bạn tiết kiệm không gian, vừa đem lại cảm giác hòa hợp với thiên nhiên hơn.
bố trí cây giả trang trí văn phòng
 
  • Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng cây treo tường, dây hoa,... để trang trí giúp không gian bạn trông rực rỡ hơn.
Bố Trí Cây Giả Trang Trí Văn Phòng 
  • Bạn có thể tận dụng các hộc bàn để trang trí cây
Bố Trí Cây Giả Trang Trí Văn Phòng
  • Hoặc bạn có thể sử dụng các kệ nhỏ, để bố trí cây cảnh là một ý tưởng khá sáng tạo cho không gia nhỏ của bạn.
Bố Trí Cây Giả Trang Trí Văn Phòng 

Đối với không gian rộng, Bạn có thể thoải mái bày trí hơn so với không gian hẹp. Do vậy, ngoài cách bài trí như trên bạn có thể bổ sung thêm các chậu cây giả to hơn để trang trí. Một số cây trang trí phổ biến như: Cây bàng singaporecây oliu giả, cây thạch nam Nhật Bản,..
 
. Bố Trí Cây Giả Trang Trí Văn Phòng Bố Trí Cây Giả Trang Trí Văn Phòng

Cây giả trang trí văn phòng khách sạn

Ở khách sạn, người ta thường bài trí cây xanh ở các khu vực đại sảnh, bàn tiếp tân, sân vườn, khu vực tiếp khách, khu vực ăn uống,...Chính vì vậy đa số cây giả trang trí được chọn thường là cây to lớn. Một số loại cây phổ biến như: Cây  vạn tuế, cây cọ giả bằng nhựa, cây lan hồ điệp, cây dừa cảnh,... Giúp không gian khách sạn trở nên sang trọng và độc đáo hơn.
 
Bố Trí Cây Giả Trang Trí Văn Phòng  
Bố Trí Cây Giả Trang Trí Văn Phòng
Bố Trí Cây Giả Trang Trí Văn Phòng  

Cây giả trang trí văn phòng riêng

Trong văn phòng riêng, Bạn có thể lựa chọn các mẫu cây giả nhìn gọn nhỏ đơn giản, giúp căn phòng của bạn thoáng đãng mà lại vẫn đem lại cảm giác tươi xanh. Một số mấy cây bạn có thể
lựa chọn như:
   Bố Trí Cây Giả Trang Trí Văn Phòng 
Bố Trí Cây Giả Trang Trí Văn Phòng   Bố Trí Cây Giả Trang Trí Văn Phòng 
  • Ngoài ra bạn cũng có thể Bố Trí Văn Phòng riêng của bạn bằng các chậu cây nhỏ để trên bàn.
Bố Trí Cây Giả Trang Trí Văn Phòng

Cách bố trí cây giả trang trí văn phòng tiếp khách

Bạn muốn phòng tiếp khách hàng của bạn sang trọng hơn? Khu vực tiếp đón khách hàng trông bắt mắt hơn, lịch thiệp hơn? Đừng lo! Để Xanhvina giúp bạn. Đối với không gian này, bạn nên trang trí đơn giản thôi, không cần quá cầu kì. Đôi khi chỉ cần một chậu câu nhỏ đã làm không gian của bạn trở nên sáng bừng hơn rồi.
 
 Bố Trí Cây Giả Trang Trí Văn Phòng
  • Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, bạn có thể đặt một lọ hoa nhỏ hay một chậu cây nhỏ trên bàn không gian của bạn sẽ bớt trống trải hơn đồng thời tạo nên điểm nhấn cho căn phòng.
  • Nếu bạn thích phong cách hiện đại, bạn có thể kết hợp với đồ nội thất để trang trí như giá sách, kệ đứng,... hay các sản phẩm decor khác như đèn, tranh,...
 bố trí Cây trang trí trong văn phòng 

Kết luận

Trên đây là một trong những cách bố trí Cây trang trí trong văn phòng cơ bản thường thấy. Để không gian bạn thêm đẹp bạn cần lựa chọn kiểu dáng phù hợp, kích cỡ phù hợp, màu sắc phải hài hòa. Hi vọng thông qua bài viết này bạn sẽ biết cách bày trí văn phòng của mình phù hợp hơn. Nếu có vấn để nào không hiểu, bạn đừng quên liên hệ Xanhvina để giải đáp thắc mắc nhé!