Tư vấn mua cây hoa giả trang trí văn phòng

Tư vấn mua cây hoa giả trang trí văn phòng


Câu hỏi của chị Nguyễn Thu Phương có địa chỉ email: nguyenthuphuong1990@gmail.com có gửi đến chúng tôi câu hỏi như sau: Tôi đang muốn tìm mua cây hoa giả trang trí văn phòng làm việc vao các hốc decor như hình sau đây.   Trước đó tôi có dùng một số những chậu ...
Xem nhanh

Câu hỏi của chị Nguyễn Thu Phương có địa chỉ email: nguyenthuphuong1990@gmail.com có gửi đến chúng tôi câu hỏi như sau: Tôi đang muốn tìm mua cây hoa giả trang trí văn phòng làm việc vao các hốc decor như hình sau đây.
 

 

Trước đó tôi có dùng một số những chậu hoa thật để trang trí tuy nhiên chúng chỉ được một thời gian thì cây héo úa và bị chết, chính vì vậy tôi cần  tư vấn mua loại cây giả trang trí làm đẹp văn phòng, rất mong nhận được sự tư vấn nhiệt tình

Nguyễn Thu Phương – Hà Nội

Trả lời:

Chị Thu Phương thân mến, Xanhvina đã nhận được câu hỏi của chị và chúng tôi xin tư vấn cho chị như sau:

Cây hoa giả nào trang trí văn phòng đẹp nhất ? 

Mỗi cây hoa giả sẽ có những vẻ đẹp khác nhau chính vì vậy tùy vào sở thích cũng như không gian trong văn phòng làm việc của bạn như thế nào mà bạn có thể lựa chọn mẫu chậu cây giả trang trí khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Hình ảnh một số chậu cây hoa giả trang trí văn phòng bạn có thể tham khảo và lựa chọn
chậu cây hoa giả trang trí văn phòng
chậu cây hoa giả trang trí văn phòng
cây hoa giả trang trí văn phòng
 

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng cây hoa giả trang trí văn phòng
Việc sử dụng cây hoa giả trang trí văn phòng rất tiện lợi, sử dụng cây hoa giả trang trí văn phòng sẽ mang đến một số những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Không tốn công chăm sóc như cây hoa thật
  • Sử dụng cây hoa giả làm đồ décor trang trí sẽ rất đẹp cho văn phòng
  • Da dạng về sự lựa chọn trong cách trang trí

Giá thành của cây hoa giả trang trí văn phòng là bao nhiêu? 

Giá thành của cây giả trang trí văn phòng cắm hốc rất rẻ, chỉ 100,000 VNĐ – 150,000 VNĐ/ cây là bạn đã có thể sở hữu được một chậu cây giả cắm hốc để trang trí văn phòng rất đẹp rồi đó.
 
Trên đây là một số những thông tin cơ bản và chi tiết về cây hoa giả trang trí văn phòng bạn có thể tham khảo, hy vọng rằng những kiến thức bên trên sẽ giúp bạn phần nào có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm chọn mua cây giả trang trí văn phòng của mình, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0898.596.933 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết chúng tôi sẵn lòng giải đáp mọi khúc mắc cho bạn.

Tìm hiểu thêm