Top 10 cây nhựa trang trí trong nhà đẹp như cây thật bán chạy 2023

Top 10 cây nhựa trang trí trong nhà đẹp như cây thật bán chạy 2023


Hiện nay, bên cạnh các loại cây, hoa thật thì cây giả bằng nhựa trang trí trong nhà cũng được ưa chuộng không kém. Ưu điểm của cây nhựa trang trí trong nhà là thời gian sử dụng lâu dài, thiết kế đẹp mắt không khác cây thật là bao. Bạn ...
Xem nhanh

Hiện nay, bên cạnh các loại cây, hoa thật thì cây giả bằng nhựa trang trí trong nhà cũng được ưa chuộng không kém. Ưu điểm của cây nhựa trang trí trong nhà là thời gian sử dụng lâu dài, thiết kế đẹp mắt không khác cây thật là bao. Bạn cũng đang có nhu cầu lựa chọn cho mình những cây nhựa để trang trí trong nhà nhưng chưa biết loại nào phù hợp? Cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Cây nhựa trang trí trong nhà tạo nên phòng khách đẹp và sống động

Đặc trưng của phòng khách là không gian rộng, vì vậy, trong quá trình trang trí bằng cây nhựa, bạn nên lựa chọn những loại cây có kích thước cao to. Dưới đây là một số loại cây nhựa trang trí trong nhà dành cho phòng khách được nhiều người lựa chọn. xem thêm >>>  Top 3 mẫu cây giả trang trí phòng khách trong nhà đẹp nhất 2023  

1.1. Cây trầu bà nhựa trang trí phòng khách trong nhà

 Loại cây nhựa đầu tiên được nhiều người ưa chuộng khi trang trí phòng khách trong nhà đó là cây trầu bà. Cây trầu bà giả thường được thiết kế với chiều cao từ khoảng 80cm, nhờ vậy tạo điểm nhấn xanh cho toàn bộ không gian phòng khách. Bên cạnh tác dụng làm đẹp thì cây trầu bà còn mang đến ý nghĩa phong thủy nhất định cho gia chủ. Việc đặt cây trầu bà trong nhà giúp cầu may mắn, bình an, sức khỏe và ý chí vượt lên khó khăn như cây dù trong điều kiện khắc nghiệt nhất vẫn vươn mình leo cao, phát triển.

 
Cây nhựa trang trí trong nhà

1.2. Cây chuối giả trang trí 

Người xưa vẫn thường có câu “trước cau sau chuối”, đó là lý do vì sao cây chuối lại được dùng để trang trí trong nhà. Với màu xanh mướt mắt, cây chuối giúp không gian phòng khách trở nên tươi mát, tràn đầy sức sống hơn. Đặc biệt, cây chuối cũng là một loại cây mang ý nghĩa phong thủy rất tốt, đem đến sự bình an, may mắn và tài lộc. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều không gian trống và điều kiện về thời gian để chăm sóc cây thật thì cây chuối giả chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

cây chuối giả trang trí trong nhà

cây chuối giả trang trí

 

1.3. Cây bàng singapore giả

 Cây bàng singapore giả được làm từ chất liệu nhựa nhân tạo cao cấp, không gây độc hại cho sức khỏe con người nhưng vẫn có độ vững chãi, chắc chắn của loài cây thân gỗ nên có. Lá cây được tạo hình bàu tròn màu xanh mướt, nếu chỉ nhìn thoáng qua bạn sẽ không thể phân biệt được đó là cây giả. Theo phong thủy, bàng là loại cây thân gỗ, thuộc hành mộc nên sẽ phù hợp với những gia chủ mệnh mộc và tuổi tỵ. Bên cạnh đó, cây bàng vững chãi thể hiện ý chí kiên định, vươn lên trước mọi khó khăn thử thách. Tán lá rộng thể hiện sự giàu có, sung túc. Với nhiều ý nghĩa là vậy, những người mệnh mộc, tuổi tỵ đừng quên sắm ngay cho mình một châu cây bàng singapore giả để có thể mang đến may mắn, tốt làn nhé.

cây bàng singapore nhựa trang trí trong nhà

1.4. Cây dừa cảnh giả

 Lựa chọn cây nhựa trang trí trong nhà, bạn cũng đừng quên lưu ý đến cây dừa cảnh giả nhé. Với kích thước vừa phải, cây dừa cảnh chiếm không quá nhiều diện tích nhưng sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng khách nhà bạn thêm phần tươi sáng, ấn tượng. Cây dừa giúp điều hòa âm dương cho căn nhà, xua đuổi tà khí, gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình, từ đó mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Chính vì vậy, nếu như vẫn chưa có lựa chọn nào cho việc trang trí không gian xanh phòng khách, bạn có thể cân nhắc đến loài cây này nhé.

cây dừa cảnh giả trang trí trong nhà

1.5 Cây oliu giả

Chẳng phải ngẫu nhiên mà cây oliu lại được nhiều người ưa chuộng làm cây nhựa trang trí trong nhà đến vậy. Đây là loại cây vô cùng độc đáo, mới lạ. Vẻ đẹp của nó dễ dàng thích nghi với mọi không gian nội thất từ hiện đại cho đến cổ điển. Với cây oliu, màu xanh của lá, màu trắng xanh của hoa và màu đỏ của quả đều được gói gọn lại, mang đến cho phòng khách nhà bạn không gian sống động nhất. Cây oliu mỗi bộ phận được làm từ một chất liệu khác nhau. Thân và cành cây được làm bằng lõi thép phủ nhựa dẻo bên ngoài. Lá cây là silicon cao cấp. Các đường vân lá được chế tác thủ công cẩn thận và tỉ mỉ. Tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo không khác gì cây thật.

cây ô lưu giả trang trí

1.6. Cây nhựa trang trí trong nhà - Cây hoa hồng trà

Là một người yêu hoa và mong muốn mang hoa đến từng ngóc ngách trong căn nhà làm sao bạn có thể bỏ qua loài hoa kiêu kỳ, đẹp đẽ như hoa hồng được chứ. Những cây hoa hồng có phần thân được làm bằng gỗ thật đã được chống mốc hoặc lõi thép bọc nhựa. Phần hoa và lá được làm bằng lụa hoặc nhựa mang đến sự mềm mại trên từng đường nét. Cây hoa hồng giả đa dạng với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau cho mọi người lựa chọn, phù hợp với từng không gian  phòng khách và niềm yêu thích của từng gia đình.

 
 Cây nhựa trang trí trong nhà 

2. Cây nhựa trang trí phòng ngủ đẹp và được ưa chuộng 2023

 Bên cạnh phòng khách thì cây nhựa cũng được sử dụng để trang trí cho phòng ngủ. Cùng chúng tôi điểm qua một số loại cây nhựa trang trí trong nhà dành cho phòng ngủ dưới đây nhé.

2.1. Cây lan ý bằng nhựa

 Cây lan ý từ xưa đến nay đã làm điêu đứng bao trái tim của người yêu hoa bởi vẻ đẹp mà nó mang lại. Cây lan ý có kích thước vừa phải nên được sử dụng để đặt trên bàn làm việc, bàn ăn và đặc biệt là trong phòng ngủ. Một chậu lan ý với màu xanh mướt điểm xuyết thêm những bông hoa màu trắng sẽ là điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm phần sang trọng, thanh lịch. Bạn biết không, lan ý hay còn có tên gọi khác là huệ hòa bình. Lý do là bởi nó mang đến nguồn năng lượng tích cực, gắn kết các thành viên trong gia đình. Đặt lan ý trong phòng ngủ còn giúp mang lại sức khỏe, xua tan bệnh tật cho gia chủ.

cây ý lan nhựa trang trí phòng ngủ

2.2. Cây thiết mộc lan bằng nhựa

Phòng ngủ của bạn sẽ thực sự thiết sót nếu như không được trang trí bằng một chậu thiết mộc lan. Sự xuất hiện của loài cây này trong phòng ngủ giúp mang đến sự may mắn, bình an và thịnh vượng cho gia chủ. Cây thân gỗ, lá cây bóng, dài, có màu xanh tươi. Sống lá màu vàng trắng. Tất cả tạo nên vẻ đẹp cho không gian phòng ngủ. Trang trí cây này giúp không gian trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Chính vì thế, đây là một trong những Cây nhựa trang trí trong nhà được nhiều người chọn lựa.

cây thiết mộc lan bằng nhựa trang trí

2.4. Cây hoa thiên điểu giả
Bạn yêu thích vẻ đẹp rực rỡ, đầy sức sống của loài hoa thiên điểu có xuất xứ từ Châu Phi nhưng lại lo ngại vì trong hoa và lá cây có chứa chất độc có thể gây hại cho con bạn nếu vô tình ăn phải khi không để ý. Vậy thì cây hoa thiên điểu giả sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp lúc này. Cây hoa thiên điểu là biểu tượng của sự may mắn, thành công, làm chủ bản thân và làm chủ cuộc sống. Việc trang trí loài cây này trong phòng ngủ đem đến những may mắn, bình an cho các thành viên trong gia đình. Đây lá một trong những cây nhựa trang trí trong nhà được nhiều khách hàng chọn lựa năm nay.

cây hoa thiên điểu nhựa trang trí

2.5.Cây chanh vàng giả trang trí

 

Gợi ý cây nhựa trang trí trong nhà dành cho phòng ngủ cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là cây chanh vàng. Sau một ngày làm việc vất vả, phòng ngủ chính là nơi để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi. Vậy thì một cây chanh vàng giả với sắc vàng rực rỡ sẽ giúp bạn giúp bừng sáng thêm cho không gian phòng ngủ, là liều thuốc “vàng” cho tinh thần của bạn. Đặc biệt, đặt cây chanh vàng trong phòng ngủ cũng giúp cho tình cảm vợ chồng được tươi mới, gắn kết hơn. Vì vậy, bạn đừng nên bỏ qua nhé!

cây tranh vang bằng nhựa trang trí

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý về top 10 cây nhựa trang trí trong nhà đang được ưa chuộng nhất năm 2023. Bạn hãy tham khảo và áp dụng cho không gian nhà mình thêm phần tươi xanh nhé!

Tìm hiểu thêm

 Biên tập: Nguyễn Thu ( xanhvina.com)

Cây trầu bà lá xẻ giả

1,250,000 đ 950,000 đ
-24% GIẢM

Cây Oliu giả trang trí (cao 1m2 - 2m4)

1,500,000 đ 1,200,000 đ
-20% GIẢM
-21% GIẢM

Cây dong riềng cảnh

950,000 đ 800,000 đ
-15% GIẢM

Cây thạch nam nhật bản

950,000 đ 744,000 đ
-21% GIẢM

Cây bàng giả trang trí

1,055,000 đ 785,000 đ
-25% GIẢM

Cây trầu bà giả leo cột

750,000 đ 650,000 đ
-13% GIẢM