Decor cây phong lá đỏ giả cho quán cafe Demo

Decor cây phong lá đỏ giả cho quán cafe Demo


Triển khai dự án thiết kế, decor cây phong lá đỏ giả cho quán cafe demo được thực hiện bởi Xanhvina. Tận dụng góc trống ở chân cầu thang vừa giúp tiết kiệm không gian vừa tạo nên góc sống ảo được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với 4 tiêu chí: ...
Xem nhanh
Triển khai dự án thiết kế, decor cây phong lá đỏ giả cho quán cafe demo được thực hiện bởi Xanhvina. Tận dụng góc trống ở chân cầu thang vừa giúp tiết kiệm không gian vừa tạo nên góc sống ảo được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với 4 tiêu chí: Hiện đại - Nổi bật - Chất lượng - Tối ưu không gian, Xanhvina mong muốn mang lại một không gian tươi mới, độc đáo cho không gian quán. Đây là một trong những lý do mà Cafe Demo đã lựa chọn Xanhvina.

Giới thiệu về quán cafe Demo

Nằm giữa lòng thành phố ồn ào náo nhiệt, Cafe Demo được biết đến với không gian yên tĩnh, hòa hợp với thiên nhiên. Đây cũng là một trong những địa chỉ sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên lui tới. 
 
Decor cây phong lá đỏ giả cho quán cafe demo

Cafe Demo cũng mong muốn không gian quán trở nên chuyên nghiệp hơn, đẹp mắt hơn giúp cho tinh thần khách hàng cũng trở nên thoải mái, thư giãn khi đến quán.  

Thông tin chi tiết về dự án decor cây phong lá đỏ giả cho quán cafe Demo

Nhu cầu trang trí cây giả tăng rất nhanh, chúng ta có thể dễ dàng thấy các cây giả được trang trí và trưng bày tại các trung tâm thương mại, quán cafe, nhà hàng,...Đặc biệt là cây phong lá đỏ giả. Cây không những đêm lại không gian đẹp mà còn hút khách hàng ghé thăm. 

Thông tin về dự án decor cây phong lá đỏ

Sau đây là thông tin chi tiết về dự án decor cây phong lá đỏ giả cho quán cafe Demo mà Xanhvina đã thực hiện:
  • Thông tin sản phẩm: Cây phong lá đỏ giả, Cao 3.5m. Độ rộng tán 2m.
  • Số lượng: 1 cây
  • Địa chỉ: Quán Cafe Demo, Hà Nội.
  • Vị trí thi công: Sảnh tầng 1, khu vực cạnh chân cầu thang.
  • Chất liệu: Lá vải lụa, thân gỗ

Một số hình ảnh khi các chuyên viên triển khai thi công, lắp đặt

Lá cây được thiết kế rất tỉ mỉ, mô phỏng chi tiết đến từng gân lá giúp lá trông rất chân thực và sống động. Xanhvina sử dụng các cành lá nhỏ dài khoảng 70 - 80cm, gắn chắc chắn vào gốc đã chuẩn bị sẵn. 
 
Decor cây phong lá đỏ giả cho quán cafe demo

Thân cây là gỗ khô giúp cây trở nên chân thực hơn. Ngoài ra, để tránh gỗ mục hư hỏng, chúng tôi có sơn phủ một lớp PU bên ngoài để bảo vệ thân. Sau đó đội ngũ thi công sẽ gắn tỉ mỉ từng nhành lá vào thân một cách chắc chắn. 
 
Decor cây phong lá đỏ giả cho quán cafe demo
Các nhân viên đang tỉ mỉ gắn nhành lá vào thân
Khi dựng lên, các nhân viên sẽ điều chỉnh lại các tán lá cho phù hợp, tạo dáng tán lá, bóng lá. giúp cây trông đẹp hơn và giống cây thật hơn. 
 
Decor cây phong lá đỏ giả cho quán cafe demo 

Kết luận

Nội dung trên mình đã chia sẻ về dự án Decor cây phong lá đỏ giả cho quán cafe demo. Đây là một trong những dự án tiêu biểu năm trong chuỗi dự án “phủ xanh thành phố”  mà Xanhvina đã triển khai. Xanhvina luôn tự hào là địa chỉ cung cấp đa dạng mẫu mã cây và hỗ trợ thi công cây xanh giả tại Việt Nam. Nếu có thắc mắc gì thêm, hãy liên hệ đến hotline 0898.596.933 để biết thêm thông tin chi tiết.  Xem thêm >>> Hướng dẫn làm cây phong lá đỏ giả chuẩn 2022 Tư vấn mua cây phong lá đỏ giả tại Hà Nội