Nên mua cây phong lá đỏ giả hay thật để decor thì tốt hơn

Nên mua cây phong lá đỏ giả hay thật để decor thì tốt hơn


Hỏi: Chào Xanhvina! Tôi là Mai. Tôi là chủ nhà hàng Nhật Bản. Hiện tôi muốn mua cây phong đỏ để trang trí quán của mình. Tuy nhiên, tôi băn khoăn không biết nên mua cây phong lá đỏ giả hay thật để decor thì tốt hơn. Mong nhận được phản ...
Xem nhanh
Hỏi: Chào Xanhvina! Tôi là Mai. Tôi là chủ nhà hàng Nhật Bản. Hiện tôi muốn mua cây phong đỏ để trang trí quán của mình. Tuy nhiên, tôi băn khoăn không biết nên mua cây phong lá đỏ giả hay thật để decor thì tốt hơn. Mong nhận được phản hồi của shop!
 
Nên mua cây phong lá đỏ giả hay thật để decor

 Trả lời: Xin chào chị Mai! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chúng tôi. Cây thật và giả đều có ưu nhược điểm riêng. Nội dung dưới đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của cây thật và cây giả khi sử dụng. Qua đó hy vọng chị Mai sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn cho mình!

Ưu điểm và nhược điểm của cây thật

Ưu điểm

  • Trang trí cây xanh trong phòng giúp thanh lọc không khí khiến cho không khí trong lành hơn. 
  • Cây xanh giúp không gian của bạn trông mát mẻ và tươi mới hơn rất nhiều.
  • Sử dụng cây trang trí khỏa lấp những góc chết, đem lại thẩm mỹ cho không gian. Giúp không gian của bạn ấn tượng hơn và đẹp hơn.
Mua cây phong lá đỏ giả hay thật để decor

Nhược điểm

  • Nếu trồng quá nhiều cây thật dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là các nhà hàng, quán ăn. Bởi buổi tối cây sẽ thải ra khí CO2, đây là thời điểm khách hàng thường xuyên lui tới. 
  • Phấn hoa hoặc chất của cây tiết ra có thể gây dị ứng với người ở trong không gian.
  • Cây sẽ có thời điểm lá rụng rất tốn thời gian dọn dẹp vệ sinh.
  • Thỉnh thoảng cây bị sâu bệnh, dễ bị chết khiến cho bạn tốn công chăm sóc hơn.
Nên mua cây phong lá đỏ giả hay thật để trang trí
Trang trí cây phong lá đỏ giả hay thật 

Ưu điểm và nhược điểm khi dùng cây giả

Ưu điểm

Cây giả trang trí khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của cây thật. Không những vậy nó còn mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian. 
  • Cây giả luôn tươi mới, không sợ héo úa hay bị chết.
  • Những cây giả chất lượng cao được sản xuất theo quy trình chuẩn Châu Âu, không chứa chất độc hại với sức khỏe và môi trường.
  • Bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian chăm sóc và dọn dẹp vệ sinh hàng ngày vì cây sẽ không rụng lá hay bị sâu bệnh.
Nên mua cây phong lá đỏ giả hay thật

Nhược điểm

Cây giả không có khả năng thanh lọc không khí và không cải thiện được môi trường sống như cây thật mang lại.

Nên mua nên mua cây phong lá đỏ giả hay thật để decor nhà hàng thì tốt hơn?

Qua nội dung phân tích chi tiết trên, chắc hẳn chị Mai đã có quyết định của mình. Để giải đáp thắc mắc của chị Mai, chúng tôi tin rằng sử dụng cây phong lá đỏ giả sẽ mang lại ưu thế hơn khi decor quán hàng của mình. Bởi tính thẩm mỹ
cao và độ tiện lợi, bền đẹp của nó.
 Dùng cây phong lá đỏ giả hay thật để decor 

Lời kết

Trên đây là toàn bộ giải đáp thắc mắc của chị Mai về vấn đề “Nên mua nên mua cây phong lá đỏ giả hay thật để decor nhà hàng thì tốt hơn?”. Hy vọng thông qua bài viết này, chị Mai và những người đồng quan tâm sẽ biết thêm được cái lợi, cái hại khi trang trí cây trong quán hàng. Nếu cần tư vấn thêm thông tin chi tiết đừng ngần ngại liên hệ với Xanhvina nhé!  Hotline 0898.596.933. Tìm hiểu thêm Tư vấn mua cây phong lá đỏ giả tại Hà Nội Hướng dẫn làm cây phong lá đỏ giả chuẩn 2022