108+ mẫu tiểu cảnh vườn khô dưới gầm cầu thang đón đầu xu hướng 2024

108+ mẫu tiểu cảnh vườn khô dưới gầm cầu thang đón đầu xu hướng 2024

Tiểu cảnh vườn khô dưới gầm cầu thang không chỉ giúp cải thiện phong thủy, hút thêm vượng khí, tài lộc vào nhà mà còn làm bừng sáng và xanh thoáng cả không gian sống, tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bạn không tin ư? Vậy thì cùng kiểm chứng nhé!

Xem nhanh

Cầu thang được ví là xương sống của căn nhà vì chúng kết nối các tầng với nhau. Trong phong thủy, cầu thang là nơi di chuyển các dòng khí đi từ sàn lên tới trần. Gầm cầu thang thuộc tính âm, là nơi tối, có nhiều bụi, hội tụ khá nhiều nguồn năng lượng xấu, ảnh hưởng đến tiền tài, vận khí của gia chủ. Thêm nữa, theo ngũ hành tương sinh thì gầm cầu thang mang hành Hỏa, nóng, cần được trung hòa. Mà hành Hỏa, hành Mộc tương sinh với nhau nên giải pháp hoàn hảo nhất là xây dựng tiểu cảnh khô với nhiều cây xanh dưới gầm cầu thang để bổ sung thêm sinh khí, hài hòa âm dương cho ngôi nhà đồng thời còn khắc chế được những nhược điểm về phong thủy, trung hòa được “sức nóng” nơi đây.

Thông thường, các căn nhà ngày nay thường xây dựng cầu thang ngay ngoài phòng khách hoặc đại sảnh, đây đều là những vị trí đầu tiên mà mọi người sẽ bước vào nhà. Khi ấy trong căn nhà mà có bài trí cây xanh ở cầu thang sẽ đem lại cho chúng ta cảm giác xanh mát, bình yên và dễ chịu như được hòa mình vào với thiên nhiên. Vì thế tiểu cảnh cầu thang không chỉ giúp cải thiện phong thủy mà còn làm đẹp cho không gian nội thất, cải thiện tâm trạng tốt cho mọi người.

108+ mẫu tiểu cảnh vườn khô dưới gầm cầu thang đón đầu xu hướng 2024

Bố trí tiểu cảnh gầm cầu thang khô là cách tân trang không gian sống đẹp hữu hiệu

Muốn trang trí tiểu cảnh khô gầm cầu thang đẹp và ấn tượng thì nơi đây không chỉ đơn thần là đặt một vài chậu cây xanh mà nên kết hợp, đan xen giữa cây với sỏi, đá và có thể thêm mô hình con vật để tiểu cảnh cầu thang thêm bắt mắt, sinh động hơn. Sự xanh tươi của cỏ cây, cộng hưởng với cảm giác man mát của sỏi đá mang lại sự thoáng đãng và sạch đẹp.

Việc lựa chọn loại cây phù hợp để trang trí tiểu cảnh vườn khô dưới gầm cầu thang cũng rất quan trọng. Cần phụ thuộc vào việc gầm cầu thang có đón được ánh sáng tự nhiên hay không để chọn cây: Nếu đón được ánh sáng thì chọn những loại cây ưa sáng, còn nếu không thì chọn những loại cây ưa bóng râm. Ngoài ra, có thể chọn cây theo phong thủy, hợp với mệnh của gia chủ, tốt cho tiền tài, công danh và sức khỏe.

Ngắm BST các mẫu vườn khô dưới gầm cầu thang đẹp nhất đón đầu xu hướng 2024

Tiểu cảnh sân vườn khô gầm cầu thang đưa mảng xanh thiên nhiên vào trong ngôi nhà

Tuy nhiên việc sử dụng cây thật để làm tiểu cảnh cầu thang đòi hỏi gia chủ và người thân trong gia đình cần chăm sóc đúng kỹ thuật, cần tưới nước, bón tỉa, loại bỏ lá sâu, lá úa, thay đất cho cây theo định kỳ,… để cây sinh trưởng, phát triển tốt, không bị héo chết mới đảm bảo có được một khu vườn khô đẹp. Những việc này khá là kì công và mất thời gian. Để tiết kiệm về mọi mặt: tiền bạc, công sức và thời gian thì xu hướng được ưa chuộng nhất giờ đây là sử dụng cây giả thay thế cho cây thật cho vị trí gầm và chân cầu thang. Bởi với cây giả thì sẽ chẳng cần phải chăm bón, tưới tiêu, cũng chẳng lo cây bị chết vì thiếu nắng, thiếu gió, thiếu nước,… dù gầm cầu thang có tối kín thì cây giả trông vẫn xanh tốt, đẹp quanh năm. Xu hướng trang trí cầu thang kiểu mới này tới nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Một tiểu cảnh cây giả đẹp, tốt tươi, xanh mướt quanh năm chắc chắn sẽ hơn hẳn một tiểu cảnh cây thật mà héo úa, mất thấm mỹ.

Tùy vào quỹ thời gian, sở thích, sở trường của mình mà gia chủ lựa chọn cây thật hoặc cây giả để décor cầu thang, không gian nội thất.

1. Ngắm BST các mẫu vườn khô dưới gầm cầu thang đẹp nhất đón đầu xu hướng 2024

1.1. Tiểu cảnh gầm cầu thang nhà ống

Do các căn nhà ống có đặc thù hẹp, dài, thường chỉ có một mặt thoáng, việc lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà có phần bị hạn chế nên khu vực gầm cầu thang  nhà ống tương đối tối. Trước đây, nhiều gia chủ thường để không khu vực gầm cầu thang hoặc biến tấu, tận dụng khu vực dưới cầu thang làm nơi chứa đồ, bày kệ tủ trang trí để tăng thêm không gian lưu trữ. Việc này có phần làm cho không gian trong nhà ống vốn có phần tăm tối lại thêm bí bách hơn. Nhờ sự xuất hiện của tiểu cảnh ở cầu thang mà không gian trong nhà như được thổi hồn, trở nên trong lành, thanh mát, tràn đầy sức sống thiên nhiên. Đặc biệt khi bố trí thêm hệ thống đèn điện chiếu sáng thì khu vực này càng sáng, thoáng, nổi bật hơn nữa.

Xu hướng trang trí gầm cầu thang nhà ống với tiểu cảnh khô kết hợp cùng ánh sáng đèn điện, tô điểm và nhấn nhá thêm với nền tranh tường, tường gạch hoặc nền tường trắng để làm nổi bật lên vẻ đẹp của vườn khô đồng thời làm bừng sáng cả một khoảng nhà dự kiến sẽ lên ngôi trở thành hottrend thịnh hành trong trang trí nội thất thời gian tới.

Một vài kiểu mẫu trang trí dưới cầu thang nhà ống tuyệt đẹp đón đầu xu hướng thịnh hành hứa hẹn sẽ gây bão mà bạn không nên bỏ lỡ:

 Top những kiểu trang trí dưới cầu thang nhà ống tuyệt đẹp đón đầu xu hướng thịnh hành hiện nay

Mẫu vườn khô dưới cầu thang nhà ống sử dụng cỏ cây, hoa lá, đá lớn kết hợp với tường tranh. Cụ thể các loại cây sử dụng để tạo dựng mẫu tiểu cảnh này gồm: thảm cỏ giả, các cụm cỏ điểm, cụm hoa điểm nhân tạo, cây xanh giả, gạch đá kết hợp với tường tranh núi sông mang lại cảm giác yên bình, thanh mát

Chia sẻ cách trang trí tiểu cảnh cầu thang đẹp, ấn tượng nhất

Mẫu trang trí gầm cầu thang nhà ống đơn giản,  trồng các loại cây: Tre, tùng, cụm cỏ, cụm hoa phủ kín dưới nền các loại sỏi đá, đặt thêm đèn, tượng con nai, lọ hoa nâu vào làm điểm nhấn
Tiểu cảnh khô gầm cầu thang nhà ống

Mẫu tiểu cảnh vườn khô dưới gầm cầu thang tạo hình ruộng bậc thang bài trí với những lọ hoa, sỏi trắng kích thước lớn, đá vân, cụm dương xỉ, cỏ nền kết hợp với khu vực tường dưới khu vực cầu thang ốp đá, bố trí thêm đèn rọi, đèn âm trần tóa ánh sáng lung linh

Những mẫu tiểu cảnh khô dưới gầm cầu thang nhà ống cực đẹp

Thêm một mẫu trang trí tiểu cảnh cầu thang phòng khách nhà ống theo phong cách hiện đại trên nền tường gạch

Cách trang trí tiểu cảnh khô gầm cầu thang nhà ống đơn giản mà đẹp nhất

Mẫu tiểu cảnh khô gầm cầu thang nhà phố với những loại cây trồng ưa tối và sỏi đá

Mẫu tiểu cảnh dưới gầm cầu thang đơn giản mà đẹp với một cây cảnh lớn và các cụm cỏ cây nhỏ bao quanh kết hợp cùng sỏi, đá

Decor tiểu cảnh khô cầu thang nhà ống đơn giản mà ấn tượng

1.2. Tiểu cảnh gầm cầu thang biệt thự hiện đại

Ngày nay, các căn biệt thự hiện đại cũng rất chú trọng vào thiết kế và trang trí cầu thang đẹp mắt vì nó quyết định đến vẻ đẹp của cả ngôi biệt thự đồng thời còn thể hiện được giá trị và đẳng cấp sống của gia chủ. Trong đó, tạo dựng tiểu cảnh đẹp góp một phần không hề nhỏ vào việc nâng cao tính nghệ thuật, sang trọng và tinh tế cho khu vực cầu thang cũng như là phòng khách.

So với các loại hình nhà ở khác thì biệt thự có không gian sống rộng rãi nên việc bố trí tiểu cảnh cầu thang sẽ thoải mái và đa dạng, muôn màu muôn vẻ hơn. Cầu thang biệt thự phong cách hiện đại có nhiều kiểu dáng từ cầu thang thẳng cho đến  hình chữ L, hình xoắn ốc, xương cá,… cùng với không gian rộng cao bên trong nên tiểu cảnh cầu thang biệt thự thường không kén chọn dáng cây. Nói một cách khác thì với biệt thự thì từ cây thân thấp cho đến những cây thân cao, kích thước lớn đều có thể dùng để làm tiểu cảnh được. Thậm chí chỉ cần trồng duy nhất một cây xanh loại lớn dưới gầm cầu thang cũng đã có thể tạo thành một tiểu cảnh đẹp độc đáo và nổi bật rồi.

Dưới đây là những mẫu tiểu cảnh vườn khô dưới gầm cầu thang biệt thự hiện đại dự đoán sẽ bùng nổ cho gia chủ nâng tầm chất lượng không gian sống của mình một cách cực hiệu quả:

Tiểu cảnh gầm cầu thang biệt thự hiện đại

Mẫu tiểu cảnh khô cầu thang biệt thự phong cách hiện đại, sang trọng với điểm nhấn là những hòn đá to tròn kích thước lớn và sỏi nhỏ bao quanh các cây cọ, dương xỉ, tre hệ thống đèn rọi được bố trí bốn góc tiể cảnh kết hợp với hệ thống cửa kính lớn, lan can kính đem đến một không gian vô cùng sáng thoáng, ấn tượng

100+ mẫu tiểu cảnh cầu thang biệt thự hiện đại tuyệt đẹp

Khu vườn khô dưới gầm cầu thang hình chữ L và trên trần biệt thự được trang trí 100% bằng cây giả, cỏ giả, tường cây giả

5 Mẫu tiểu cảnh gầm cầu thang độc đáo và ấn tượng nhất hiện nay

 Mẫu tiểu cảnh đẹp cho cầu thang xoắn ốc đầy độc đáo, sáng tạo, ấn tượng và mới mẻ chỉ với một cây cổ thụ giả duy nhất, dưới gốc phủ cỏ giả và vài hòn đá lớn

Tổng hợp những mẫu tiểu cảnh cầu thang đẹp sang trọng nhất hiện nay

Thêm một mẫu tiểu cảnh khô gầm cầu thang hiện đại, tinh giản nhưng đầy tinh tế và sang trọng với đá sỏi, tảng đá lớn và một cây xanh lớn duy nhất

Mẫu vườn khô dưới cầu thang chữ L trong biệt thự phong cách hiện đại công nghiệp

Mẫu tiểu cảnh khô cầu thang đẹp đơn giản, tinh tế và dễ thi công

Trồng tiểu cảnh cây xanh dưới gầm cầu thang nhẹ nhàng và đơn giản cho căn biệt thự

1.3. Tiểu cảnh gầm cầu thang nhà ống diện tích nhỏ dưới 5m

Do có phần hạn chế về diện tích nên cầu thang trong những căn nhà ống có mặt tiền dưới 5m thường bố trí gọn gàng. Vậy nên tiểu cảnh cầu thang khô cũng thường bài trí sát tường để tiết kiệm diện tích, tránh đua ra quá nhiều làm mất đi vẻ cân đối, hài hòa với tổng thể không gian. Xu hướng décor cây xanh gầm cầu thang tinh lược, nhẹ nhàng và nền nã nhưng tinh tế và sang trọng trở thành tiêu chuẩn và kiểu mẫu cho loại hình nhà hẹp ngang.

Năm 2024, hứa hẹn sẽ là sự lên ngôi của kiểu trang trí gầm cầu thang đẹp hiện đại, tối ưu không gian và tiết kiệm chi phí cho các căn nhà ống diện tích nhỏ:

Mẫu tiểu cảnh gầm cầu thang nhà ống diện tích nhỏ dưới 5m

Mẫu tiểu cảnh tre trúc giả kết hợp với các cụm cây lá đỏ, lá loang dưới gầm cầu thang cho nhà ống đẹp thêm sang
 

Tiểu cảnh khô gầm cầu thang nhà ống mặt tiền 5m

Mẫu trang trí cây xanh dưới gầm cầu thang nhà ống 5m theo phong cách Bắc Âu nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng

Mẫu tiểu cảnh khô gầm cầu thang đẹp hết nấc với các loại cây xanh giả, cụm cỏ giả, cụm hoa giả và sỏi đá

Trang trí gầm cầu thang nhà ống gọn nhẹ, đẹp mắt và ấn tượng

2. Các phong cách trang trí vườn khô dưới gầm cầu thang thịnh hành hiện nay

2.1. Trang trí gầm cầu thang hiện đại

Nếu ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì hãy ưu tiên trang trí gầm cầu thang có cùng phong cách để tạo nên một tổng thể thống nhất, hài hòa và mang tính thẩm mỹ cao, tức là nên trang trí gầm cầu thang theo phong cách hiện đại.

Các phong cách trang trí vườn khô dưới gầm cầu thang thịnh hành hiện nay

Thiết kế và trang trí tiểu cảnh dưới cầu thang theo phong cách hiện đại sẽ mang đến một sự tươi mới, trẻ trung và đầy phóng khoáng nhưng cũng không kém phần ấm cúng, gần gũi và thoáng đãng.

Phong cách này thường hướng đến sự đơn giản với những đường nét rõ ràng, sắc nét, không hoa văn, dùng các tông màu đơn sắc để thể hiện sự tươi trẻ, năng động. Các loại cây được dùng để tạo dựng tiểu cảnh có tông màu chủ đạo là cây lá xanh. Các vật dụng décor, sỏi đá có bố cục hình khối cơ bản, đơn giản, màu sắc trang nhã, nói không với rườm rà, sặc sỡ, tất cả đem lại hiệu ứng thị giác không gian mở, dễ nhìn và thoáng đãng.

2.2. Trang trí đơn giản tiết kiệm chi phí

Thiết kế và trang trí tiểu cảnh khô dưới cầu thang theo phong cách đơn giản, gọn gàng, tiết kiệm chi phí là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia chủ hiện nay. Phong cách này đặc trưng bởi tính linh hoạt, đơn giản vì còn phụ thuộc vào túi tiền, sở thích cá nhân của từng người.

 

Trang trí gầm cầu thang hiện đại

Mặc dù tối giản nhưng không có nghĩa là đơn điệu, nhàm chán, nó vẫn tạo ra nét thanh lịch, sang trọng cho không gian. Bằng một vài bí kíp nho nhỏ, Xanhvina đã tư vấn, thiết kế và trang trí rất rất nhiều những tiểu cảnh đơn giản mà đẹp, đầy sự tươi mới, ấn tượng cho khách hàng.

2.3. Trang trí gầm câu thang theo phong cách Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu Scandinavian là sự kết hợp cân bằng của 3 yếu tố: Đơn giản trong thiết kế, tinh tế cho người nhìn và tiện lợi trong sử dụng. Với tiểu cảnh gầm cầu thang được bài trí theo phong cách này sẽ bám sát theo các tiêu chí: Gọn mắt, tinh tế và tối ưu, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, cảm giác thoải mái, dễ chịu.  

Bên cạnh sự nhẹ nhàng, sang trọng thì tiểu cảnh cầu thang phong cách Bắc Âu cũng vô cùng tiện lợi cho gia chủ trong việc chăm sóc, dọn dẹp, vệ sinh cỏ cây định kỳ.

Trang trí gầm câu thang theo phong cách Bắc Âu

Thế nên không có gì khó hiểu khi nhiều gia chủ cũng như các kiến trúc sư lại ưa chuộng xây dựng tiểu cảnh phong cách Scandinavian tới vậy. Cho đến nay, đây là một trong những phong cách lâu đời nhưng vẫn luôn có sức hút trên thị trường.

2.4. Trang trí gầm cầu thang phong cách sa mac

Phong cách sa mạc đang là xu hướng được rất được yêu thích trong thiết kế tiểu cảnh cầu thang vì chúng mang một nét đẹp hoang dã nhưng cuốn hút. Và xương rồng là loại cây đặc trưng không thể thiếu của phong cách này. Mặc dù sống trên mảnh đất khô cằn nhưng loài xương rồng vẫn có sức sống dẻo dai, khả năng chịu hạn, sinh trưởng tốt.

Trang trí gầm cầu thang phong cách sa mac

Xương rồng cảnh tại các nhà vườn có đa dạng các kích thước từ mini cho đến kích cỡ to đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nếu không thích cây xương rồng thật thì bạn hoàn toàn có thể theo đuổi phong cách sa mạc hoang dã với những mẫu cây xương rồng giả kết hợp cùng cây phát tài núi giả, cây sen đá giả,… cũng vô cùng độc đáo và nổi bật.

Tất cả những loại cây dùng để trang trí tiểu cảnh dưới gầm và chân cầu thang theo phong cách sa mạc (desert style) kể trên đều mang ý nghĩa phong thủy tích cực, đem may mắn, cát tường đến cho gia chủ, thêm nữa chúng cũng rất dễ dàng vệ sinh, bảo quản.

Trang trí tiểu cảnh cầu thang phong cách sa mac

>> Xem thêm dự án mà Xanhvina đã thực hiện: Thi công tiểu cảnh xương rồng quán cafe anh Dương

2.5.  Trang trí gầm cầu thang với phong cách nhiệt đới

Tiểu cảnh cầu thang trang trí theo phong cách nhiệt đới lấy cảm hứng từ những vùng đất miền nhiệt đới, nơi có những cánh rừng xanh bạt ngàn bất tận, cho bạn cảm giác thanh bình, yên tĩnh, xanh mát và trong lành.

Trang trí gầm cầu thang với phong cách nhiệt đới

Với phong cách Tropical Style thì tiểu cảnh sẽ có nhiều cây xanh đủ các kích cỡ lớn bé khác nhau mang hơi hướng tươi mát của rừng cây. Màu xanh lá là màu chủ đạo của tiểu cảnh.

Nếu chưa có điều kiện để trồng cũng như là chăm sóc những cây nhiệt đới thật thì bạn có thể dùng những cây giả để làm tiểu cảnh dưới cầu thang. Bất kể loài cây xanh giả nào cũng có thể sử dụng trong phong cách nhiệt đới, từ tre trúc, chuối, cọ cho đến dương xỉ,… Chính sự linh hoạt, không cần tuân theo các nguyên tắc cứng nhắc và có thể thoải mái sáng tạo theo sở thích là điều gây thích thú với nhiều gia chủ.

Trang trí tiểu cảnh cầu thang theo phong cách nhiệt đới

3. Những lưu ý khi trang trí vườn khô dưới gầm cầu thang

3.1. Đo đạc không gian thực tế

Để tạo ra thành phẩm tiểu cảnh hoàn hảo thì không thể thiếu khâu đo đạc không gian gầm cầu thang. Bên cạnh đó cũng còn cần xem xét diện tích tổng thể, cấu trúc của ngôi nhà để lên phương án trang trí, lựa chọn vật liệu, loại cây trồng cho phù hợp.

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì lời khuyên mà Xanhvina dành cho bạn là nên sử dụng những cây tán nhỏ, những hòn đó kích thước vừa phải. Việc sắp đặt cây và đồ vật cho tiểu cảnh khô trong nhà nhỏ cũng không nên quá khít, cần tạo được độ thoáng. Với những ngôi nhà có diện tích lớn thì thiết kế tiểu cảnh cầu thang cần hoành tráng hơn để cân xứng và hài hòa với tổng thể nội thất và căn nhà.

3.2. Lựa chọn phong cách yêu thích

Như đã chia sẻ ở phần 2 trên thì có nhiều phong cách trang trí gầm cầu thang cho bạn lựa chọn. Tùy vào sở thích, nhu cầu của mình để bạn chọn phong cách yêu thích. Tuy nhiên cần đảm bảo yếu tố đồng bộ thống nhất để mang giá trị thẩm mỹ cao.

Đồng bộ thống nhất ở đây là cần sự đồng bộ giữa tường và tiểu cảnh cầu thang để có thể tạo nên một thể thống nhất, hài hòa và nhã nhặn, mang lại độ sống động, tự nhiên cho không gian nhà ở. Nên kết hợp các vật liệu sỏi đá, cây cối phù hợp với các chủ đề của ảnh treo tường hoặc kiểu trang trí tường.

Những lưu ý khi trang trí vườn khô dưới gầm cầu thang

3.3. Lựa chọn vật liêu phù hợp


Những vật liệu phù hợp và không thể thiếu để làm tiểu cảnh vườn khô dưới gầm cầu thang đó là cỏ cây, hoa lá, sỏi đá với đa dạng các hình thù, kiểu dáng và kích thước từ nhỏ đến lớn. Bên cạnh đó còn có những bóng đèn lắp men theo những viên sỏi đá, những bức tượng để không gian thêm lung linh, rực rỡ và sống động hơn.

Còn dựa vào các yếu tố gầm cầu thang cao hay thấp, rộng hay hẹp, bối cảnh, mà sắc nội thất xung quanh cũng như là tuổi, mệnh của gia chủ để chọn loài cây, màu cây, kích thước phù hợp.

3.4. Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Gầm cầu thang là nơi tăm tối, chứa nhiều sát khí nên cần có ánh sáng để trung hòa cũng như đảm bảo về tính thẩm mỹ cho công trình tiểu cảnh. Ánh sáng không cần chói quá nhưng phải đủ và phù hợp với cảnh vật xung quanh. Bên cạnh hệ thống đèn chiếu sáng thì khu vực này cũng cần ánh sáng tự nhiên. Cần có sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên để luôn đảm bảo cho gầm cầu thang đủ sáng dù là ngày nắng hay ngày râm, dù ngày hay đêm, dù mất điện hay có điện.

Một số giải pháp giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa cho khu vực cầu thang được áp dụng nhiều trong kiến trúc, là tiền đề để tạo nên một tiểu cảnh cầu thang đẹp đó là: Thiết kế giếng trời tại cầu thang sẽ giúp phân bố ánh sáng tự nhiên đồng đều đến từng tầng hoặc bố trí cửa sổ dọc theo cầu thang để hứng ánh sáng từ ngoài vào nhà,... 

3.5. Chú ý đến phong thủy


Ngoài đảm bảo về mặt công năng và thẩm mỹ thì khi làm tiểu cảnh khô gầm cầu thang còn cần chú ý đến phong thủy. Gầm cầu thang thuộc hành Hỏa, trồng cây xanh hành Mộc tương sinh sẽ phù hợp nhất, bên cạnh đó có thể rải sỏi trắng, sử dụng thêm những tượng con vật bằng gỗ hoặc sành sứ để tiểu cảnh thêm sống động, bắt mắt mà không sợ phá vỡ đi các nguyên tắc phong thủy.
 

Đơn vị thi công tiểu cảnh khô vườn cầu thang uy tín và chuyên nghiệp nhất


Ngoài ra, nếu dùng cây thật để làm tiểu cảnh thì gia chủ nên chọn những loại cây ưa bóng râm để có thể sinh trưởng tốt ở điều kiện thiếu nắng tại khu vực gầm cầu thang. Thêm đó cũng cần xem xét và chọn lựa những loại cây hợp phong thủy, hợp mệnh của gia chủ. 

Một số loại cây mang ý nghĩa phong thủy tốt lành như cây hồng môn, vạn niên thanh, cây kim ngân, cây bao thanh niên, dương xỉ,... Mỗi cây sẽ có một ý nghĩa phong thủy riêng. Chẳng hạn như cây kim ngân mang tiền tài, may mắn đến cho gia chủ; cây hồng môn lại mang ý nghĩa may mắn trong tình yêu và công việc; cây vạn niên thanh giúp hóa giải sát khí, đem những nguồn năng lượng tốt vào nhà,....

4. Đơn vị thi công tiểu cảnh khô cầu thang uy tín và chuyên nghiệp nhất


Lựa chọn đơn vị thi công tiểu cảnh khô cầu thang uy tín, chuyên nghiệp là yếu tố quyết định giúp bạn có một tiểu cảnh cầu thang đẹp như ý, mang lại không gian sống hoàn hảo. Tự hào là đơn vị tiên phong và có tiếng lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công tiểu cảnh cầu thang, Xanhvina luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng trên khắp cả nước. Tính tới thời điểm hiện tại, chúng tôi đã tiến hành thiết kế thi công hàng ngàn công trình tiểu cảnh lớn nhỏ khác nhau và đều nhận được sự hài lòng của mọi khách hàng.
 
Cách thiết kế tiểu cảnh vườn khô gầm cầu thang hợp phong thủy

Lý do khách hàng thích dịch vụ thi công tiểu cảnh khô gầm cầu thang của Xanhvina:
  • Giá cả hợp lý, thấp nhất thị trường.
  • Tư vấn tận tâm, nhiệt tình.
  • Thiết kế, thi công tiểu cảnh nhanh chóng, chuyên nghiệp, đúng tiến độ, đúng yêu cầu đề ra.
  • Mẫu mã thiết kế tiểu cảnh đa dạng, phong phú.
  • Sản phẩm tốt, dịch vụ chu đáo.
  • Xanhvina có xưởng sản xuất cây giả, cỏ giả riêng và là nhà phân phối lớn của nhiều nhà vườn, xưởng sản xuất chậu cây cảnh, đồ decor trang trí nên luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng với giá thành tốt nhất. 
Nếu khu vực gầm cầu thang nhà bạn còn đang bỏ trống, bạn chưa biết thiết kế tiểu cảnh vườn khô dưới gầm cầu thang như thế nào thì hãy nhấc máy lên, gọi ngay tới Hotline/Zalo: 0898.596.933 để Xanhvina tư vấn chi tiết, cụ thể và sở hữu ngay cho mình những tiểu cảnh cầu thang đẹp ấn tượng và hợp phong thủy nhé!

Xem thêm: