Tư vấn mua cây giả vũng tàu đẹp giá tốt nhất

Tư vấn mua cây giả vũng tàu đẹp giá tốt nhất

Bạn đang tìm hiểu và muốn mua cây giả tại vũng tàu? bạn đang tìm kiếm thông tin? vậy hãy xem ngay bài viết này của chúng tôi nhé biết đâu nó sẽ hữu ích đối với bạn đấy
Xem nhanh

Hỏi: Chào Xanhvina, sắp tới em có dự định sẽ nâng cấp lại quán cà phê của mình ở Vũng Tàu, sẵn tiện sắm thêm vài chậu cây giả đẹp để trang trí. Em chọn cây giả để decor quán là vì không cần phải chăm sóc nhiều và cũng có nhiều mẫu mã nữa. Mọi người có thể cho em xin tư vấn vài địa chỉ mua cây giả Vũng Tàu với được không ạ.

(Thanh Thảo - Vũng Tàu)

Đáp: Xin chào bạn Thanh Thảo, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư điện tự của Xanhvina. Hiện nay cây giả là một lựa chọn rất được ưu tiên trong việc trang trí quán cà phê. Cũng như bạn chia sẻ, loại đồ trang trí này vô cùng tiện lợi, không cần ta bỏ nhiều công sức chăm sóc. Và trước khi bật mí với bạn 4 địa chỉ mua cây giả Vũng Tàu, Xanhvina sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý cũng như kính nghiệm khi decor quán cà phê với cây giả nhé!
 

1. Chia sẻ kinh nghiệm mua được cây giả đẹp giá tốt tại vũng tàu

Thị trường cung cấp các sản phẩm cây giả hiện nay vô cùng đa dạng với rất nhiều thương hiệu, cửa hàng. Điều này cũng sẽ khiến khách hàng hoang mang khi không biết lựa chọn nơi mua nào cho đúng. Nếu mua phải những địa chỉ kém uy tín, sản phẩm sẽ có thiết kế không đẹp, tuổi thọ không cao gây lãng phí tiền bạc. Chính vì vậy bạn hãy đặc biệt lưu ý đến những điều mà tôi chia sẻ bên dưới đây:

1.1.Thứ nhất: Tìm hiểu kỹ thông tin shop, cửa hàng tại vũng tàu có bán cây giả

Trước khi mua cây giả, bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu kỹ thông tin về shop mà bạn muốn mua, đảm bảo rằng đây là một cửa hàng uy tín và có thể cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng.
 

1.2.Thứ hai:  Nếu có thời gian hãy đến tận cửa hàng để chọn  cây

Và để sở hữu một mẫu trang trí quán cà phê đẹp, hút khách với cây giả, bạn nhất định phải lên ý tưởng thiết kế trước khi tiến hàng chọn mua cây. Cây giả có kích thước và mẫu mẫ rất linh hoạt nên bạn hoàn toàn có thể đặt ở bất cứ đâu trong không gian quán cà phê. Từ cổng ra vào, cho đến trên bàn thực khách hay quầy thu ngân, nhà vệ sinh đều có thể bố trí cây giả.

Ngoài ra, cũng nên xác định được phong cách mà quán cà phê đang theo đuổi để chọn mẫu cây giả phù hợp. Nếu như quán cà phê của bạn theo đuổi phong cách thôn quê, sân vườn thì những mẫu cây sen, cây súng hay cây tre giả là vô cùng thích hợp. Còn nếu theo đuổi phong cách mới mẻ, hiện đại, ta có thể chọn những mẫu cây phổ biến như:  Cây bàng singapore giả , cây bạch đàn bắc âu giả, cây lưỡi hỗ cũng rất hợp thời.
 

1.3.Thứ ba: Săn các chương trình khuyến mại giảm giá vào các dịp lễ lớn

Thông thường những dịp lễ tết, các shop cũng sẽ có các chương trình khuyến mại giảm giá, Bạn cũng có thể tìm kiếm các chương trình khuyến mãi, giảm giá để mua được cây giả với giá tốt hơn. Thông thường, các shop sẽ có các chương trình khuyến mãi trong dịp lễ, tết hoặc trong các dịp đặc biệt khác.

2. Địa chỉ bán cây giả Vũng Tàu tàu uy tín và đáng tin cậy

Giới thiệu đến bạn TOP 4 địa chỉ mua cây giả Vũng Tàu uy tín nhất, giá rẻ, cung cấp đầy đủ mẫu mã để bạn thỏa sức trang trí cho quán cà phê của mình.
 

2.1.Daisy Shop

Daisy Shop là cửa hàng tại Vũng Tàu, chuyên cung cấp các sản phẩm cây giả, hoa giả với đủ mọi kích thước và mẫu mã. Các sản phẩm tại Daisy Shop đa phần có thiết kế hiện đại, màu sắc nổi bật nên rất thích hợp cho các không gian nhà ở hay quán cà phê theo đuổi phong cách này. Tại Daisy Shop còn nhận cung cấp các sản phẩm cây, hoa giả số lượng lớn với chi phí tiết kiệm.

THÔNG TIN DAISY SHOP:

Địa chỉ: Trung tâm thành phố Vũng Tàu

Số điện thoại: 0981 790 030

Daisy Shop cung cấp các mẫu cây giả phong cách hiện đại

2.2.Gem’s Flowers

Một địa chỉ tiếp theo mà các tín đồ săn hoa giả tại Vũng Tàu không thể bỏ qua chính là Gem’s Flowers. Tại đây không chỉ cung cấp các sản phẩm cây giả trang trí mà còn có thể làm quà tặng với nhiều mẫu mã nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, Gem’s Flowers còn nhật thiết kế theo yêu cầu và sở thích của khách hàng.

THÔNG TIN GEM’S FLOWERS:

Địa chỉ: Hẻm 35 Ngô Đức Kế, Phường 7, Tp. Vũng Tàu.

Số điện thoại: 0989 598 958

Gen’s Flowers cung cấp các mẫu cây giả phong cách hiện đại
 

2.3.Art Flowers

Nếu như các địa chỉ kể trên chủ yếu thiên về các mẫu cây giả thì Art Flowers có thế mạnh về thiết kế hoa giả. Bộ sưu tập các sản phẩm hoa giả tại Art Flowers chắc chắn sẽ thuyết phục được bạn bởi sự đa dạng và vẻ đẹp tỉ mỉ, tự nhiên, tựa như các loại hoa thật. Chính vì đặt nhiều công sức trong quá trình thiết kế và sản xuất nên giá thành tương đối cao hơn so với thị trường.

THÔNG TIN ART FLOWER:

Địa chỉ: 131 Nguyễn Văn Trỗi, P.4, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Số điện thoại: 093 841 87 17

Art Flowers chuyên thiết kế các loại hoa giả sang trọng, nổi bật

2.4.Xanhvina

Bên cạnh việc đến tận địa chỉ các cửa hàng để lựa chọn cây giả, bạn cũng thể đặt mua thông qua các thương hiệu trực tuyến, việc này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và bạn cũng không cần tốn công di chuyển. Nhiều khách hàng sẽ lo ngại việc mua cây giả qua mạng sẽ không chất lượng. Chính vì thế mà cần chọn đúng thương hiệu uy tín.

Xanhvina - Thương hiệu chuyên cung cấp cây giả trang trí tại Vũng Tàu

Xanhvina là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp cây giả uy tín trên toàn quốc, được khách hàng tin tưởng và ủng hộ suốt nhiều năm qua. Các sản phẩm cây giả, hoa giả tại Xanhvina được đánh giá sở hữu chất lượng tốt nhờ vào việc sản xuất từ các vật liệu cao cấp. Chính vì vậy mà mẫu mã đẹp và thời gian sử dụng được lâu dài.

So với việc mua trực tiếp thì mua cây giả tại Xanhvina sẽ có giá thành tiết kiệm hơn. Ngoài ra, Xanhvina còn hỗ trợ giao hàng và thi công toàn quốc. Đặc biệt tại Vũng Tàu, thương hiệu Xanhvina đã có nhiều có hội cung cấp cây, hoa giả cho rất nhiều công trình nhà ở, văn phòng, quán cà phê.

THÔNG TIN XANHVINA:

Website đặt hàng: https://xanhvina.com/

Số điện thoại: 0898.596.933

Trên đây là một số những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về địa chỉ bán cây giả vũng tàu uy tín và đáng tin cậy bạn có thể tham khảo, hy vọng rằng những kinh nghiệm chọn mua cũng như việc chia sẻ các địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn lựa chọn được mua cây phù hợp, chất lượng và giá thành tốt nhất.

Tìm hiểu thêm

· 20+ Mẫu cây giả quán cafe đẹp

· Cây giả văn phòng

Cây cau giả 50cm tiểu cảnh

150,000 đ 80,000 đ
-46% GIẢM

Cây chuối nhỏ trang trí

280,000 đ 250,000 đ
-10% GIẢM

Cây dương xỉ giả

105,000 đ 75,000 đ
-28% GIẢM

Cây dong riềng cảnh

950,000 đ 800,000 đ
-15% GIẢM

Cây thạch nam nhật bản

950,000 đ 744,000 đ
-21% GIẢM