Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Thiết kế và thi công tường cây giả Hải Phòng - Tạo dấu ấn xanh tự nhiên cho không gian sống và làm việc của bạn. Khám phá cùng XanhVina để biết chi tiết quy trình thi công tường cây giả có thể biến đổi và làm mới không gian của bạn.
Xem nhanh

Quy trình thiết kế thi công tường cây giả tại Hải Phòng

Trong quy trình thiết kế và thi công tường cây giả, mọi chi tiết đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Từ việc lên ý tưởng thiết kế cho đến việc chọn loại cây, cỏ giả, và phụ kiện phù hợp, tất cả đều tuân theo tiêu chuẩn tốt nhất để tạo ra không gian sống xanh tươi, độc đáo, và thú vị. Đừng ngần ngại khám phá ngay quy trình chi tiết thiết kế và thi công tường cây giả Hải Phòng để thay đổi cho bạn 1 không gian sống đẳng cấp.
 

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

1. Quy trình thiết kế và thi công tường cây giả tại Hải Phòng

Dưới đây chính là quy trình lập dự án thiết kế và thực hiện thi công tường cây trọn gói của XanhVina cho các dự án tường cây giả Hải Phòng:

Bước 1: Tiếp nhận, tư vấn dự án tường cây giả Hải Phòng.

Quá trình tư vấn bắt đầu bằng việc lắng nghe kỹ lưỡng ý kiến của khách hàng. XanhVina tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng chia sẻ ý tưởng, đưa ra những yêu cầu cụ thể và mong muốn của mình đối với dự án tường cây giả. XanhVina có thể đề xuất những giải pháp tối ưu nhất, phản ánh đúng nhất ý tưởng mà khách hàng muốn truyền đạt qua dự án.

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, XanhVina tập trung vào việc tư vấn chuyên sâu. XanhVina không chỉ giới thiệu các mẫu mã, mà còn đưa ra các gợi ý về loại cây, màu sắc, và thiết kế tường cây giả phù hợp với không gian và yêu cầu của dự án. XanhVina chia sẻ những kiến thức chuyên môn, những xu hướng thiết kế mới nhất để giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể và đưa ra quyết định đúng đắn.

Bước 2: Chọn phương án thiết kế và vật tư cho công trình tường cây giả Hải Phòng.

Khi bạn quyết định trang trí tường cây giả cho dự án của mình, việc chọn phương án thiết kế, vị trí, kích thước và vật tư là rất quan trọng. Công ty XanhVina sẽ hỗ trợ bạn trong việc đưa ra những quyết định chi tiết:

  • Phương án thiết kế: XanhVina cung cấp nhiều phương pháp thi công khác nhau cho tường cây giả. Tùy thuộc vào mục tiêu và phong cách trang trí mà bạn mong muốn, bạn có thể lựa chọn giữa các phương pháp như thi công dán keo, thi công trên nền lưới thép - lưới mắt cáo, thi công trên nền xốp.

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

  • Chọn vật tư thi công: XanhVina chuyên cung cấp các loại cây giả, cỏ giả, hoa giả, và phụ kiện trang trí tường cây giả. Điều này bao gồm cỏ xanh, thảm cỏ, các loại lá cây giả, cành cây giả và hoa giả đa dạng về kiểu dáng, kích thước, và màu sắc. Đội ngũ chuyên gia tại XanhVina luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn vật tư phù hợp với ý tưởng trang trí và mục tiêu dự án của bạn.
Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Bước 3: Lập báo giá vật tư, đặt cọc cho các công trình tường cây giả Hải Phòng.

Lập báo giá vật tư: Trước khi bắt đầu thi công dự án, XanhVina sẽ lập báo giá chi tiết về vật tư và dịch vụ cần thiết cho việc thi công tường cây giả. Báo giá này sẽ dựa trên các yêu cầu cụ thể của dự án, bao gồm kích thước tường, loại cây giả và cỏ giả, cũng như mức độ phức tạp của thi công. Báo giá này cung cấp cho khách hàng thông tin về chi phí dự kiến của dự án, giúp họ lên kế hoạch chuẩn bị tài chính cho phù hợp.

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Đặt cọc: Việc đặt cọc được thực hiện nhằm đảm bảo tính nghiêm túc của khách hàng và đảm bảo rằng dự án sẽ được thực hiện. Số tiền cọc có thể thay đổi tùy theo quy mô và giá trị tổng của dự án tường cây giả của bạn. Quá trình đặt cọc thường đi kèm với việc ký kết hợp đồng hoặc thỏa thuận về dự án giữa bạn và công ty XanhVina. Các chi tiết về việc đặt cọc, số tiền cụ thể, và thời gian hoàn trả cọc sẽ được thỏa thuận một cách cụ thể trong hợp đồng hoặc thỏa thuận liên quan đến dự án.

Bước 4: Thi công dự án tường cây nhân tạo theo kế hoạch.

Khi khách hàng đồng ý các phương án thi công, chi phí dự án thì XanhVina sẽ chuẩn bị vật tư và cử các kỹ thuật viên đến trực tiếp vị trí được chỉ định và thực hiện thi công. Trong dự án trang trí tường cây giả của XanhVina, mỗi bước thi công đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Với sự tận tâm và khả năng sáng tạo không ngừng, đội ngũ kỹ thuật của XanhVina đã thực hiện nhiều dự án trang trí tường cây giả trên khắp cả nước.

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Kỹ thuật viên của XanhVina luôn tập trung vào từng chi tiết để đảm bảo rằng dự án sẽ đạt được sự hoàn hảo và đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng. Kỹ thuật viên sẽ kết hợp nhiều loại cây xanh giả khác nhau, từ lá cây, cây cỏ đến cây hoa, để tạo ra không gian sống xanh tươi và độc đáo.

Bước 5: Nghiệm thu dự án và thực hiện nghĩa vụ tài chính.

Sau khi công việc thi công hoàn thành, quá trình kiểm tra và điều chỉnh tường cây giả là bước quan trọng tiếp theo để đảm bảo rằng nó hoàn toàn đáp ứng được mục tiêu thiết kế ban đầu. Khi này khách hàng sẽ nghiệm thu sản phẩm và đưa ra đánh giá hoặc chỉnh sửa nếu cần.

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Khi tất cả đã hoàn tất dự án, bạn cần đảm bảo rằng mọi nghĩa vụ tài chính đều được thực hiện đúng theo hợp đồng.

Xem thêm >>>>> Báo Giá Tường Cây Giả Đẹp Mới Nhất 2023

2. Tổng hợp các mẫu tường cây giả Hải Phòng đẹp được ưa thích nhất

XanhVina tự hào giới thiệu đến bạn những lựa chọn tường cây giả phổ biến nhất như: tường cây giả hỗn hợp, tường cỏ điểm cây giả, tường lá cây giả, tường cỏ giả, và tường hoa giả. Tổng hợp các mẫu sau đây sẽ phần nào thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm mẫu trang trí tường cây giả tại Hải Phòng của bạn.

2.1. Tường Cây Giả Hỗn Hợp

Tường cây giả hỗn hợp là một trong những lựa chọn phổ biến tại Hải Phòng. Đây là một loại tường cây giả sử dụng nhiều loại cây xanh giả cùng một lúc. 

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Bạn có thể thiết kế tường dựa trên từng mảng màu hoặc loại cây để tạo ra những hiệu ứng thú vị. Điều này tạo ra một không gian sống xanh mát, độc đáo và ấn tượng. 

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

2.2. Tường Cỏ Điểm Cây Giả

Tường cỏ điểm cây giả là một lựa chọn khác phổ biến tại Hải Phòng. Nó bao gồm tường cỏ được thiết kế từ các tấm cỏ giả như cỏ xoong, cỏ tai chuột, và thậm chí có thể kết hợp với cây xanh giả để tạo điểm nhấn thú vị. 

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Tường cỏ thường được sử dụng làm nền cho các loại tường cây giả khác hoặc có thể thiết kế tường cỏ độc lập.

2.3. Tường Lá Cây Giả

Tường lá cây giả là sự kết hợp của các lá cây giả tạo nên một không gian tự nhiên và xanh mát. 

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Với các loại lá cây khác nhau, bạn có thể tạo ra một tường lá cây độc đáo và thú vị. 

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

2.4. Tường Cỏ Giả

Tường cỏ giả là sự tập trung vào việc sử dụng các tấm cỏ giả như cỏ xoong, cỏ tai chuột để thiết kế một tường cỏ xanh mát. 

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Loại tường này thường làm nền cho các loại cây giả khác hoặc có thể thiết kế tường cỏ độc lập.

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

2.5. Tường Hoa Giả

Tường hoa giả là loại thiết kế tập trung vào việc sử dụng toàn bộ hoa giả để tạo ra một tường hoa rực rỡ. Dựa vào màu sắc và kiểu dáng của hoa, bạn có thể tự do sáng tạo để có một tường hoa độc đáo và nổi bật.

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Trên đây là những mẫu tường cây giả tại Hải Phòng đang được ưa chuộng và mang đến sự đa dạng trong trang trí không gian sống, làm việc, hay thậm chí trong các sự kiện đặc biệt.

Xem thêm các mẫu tường cây giả khác >>>>> Tường Cây Giả Đẹp

3. Những lưu ý khi thiết kế, thi công tường cây giả Hải Phòng

Để có được tường cây giả đẹp như ý bạn cần chú ý các vấn đề sau để có thể thi công tường cây sao cho thuận lợi nhất:

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

3.1. Lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp

Xác định loại cây giả bạn muốn sử dụng dựa trên kích thước, kiểu dáng và màu sắc. Hãy cân nhắc số lượng cây cần thiết để trang trí tường theo kích thước của không gian bạn muốn tạo ra. Để tạo nên tường cây giả đẹp và ấn tượng, bạn cần chuẩn bị các tấm cỏ xanh và thảm cỏ để làm nền cho bức tường. Thị trường hiện nay cung cấp nhiều tùy chọn về tấm cỏ và thảm cỏ, bao gồm tấm cỏ tai chuột, tấm cỏ tai chuột có hoa, tấm cỏ xoong, tấm cỏ dương xỉ, thảm cỏ xanh, và thảm rêu xanh...

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Tiếp theo, bạn cần lựa chọn các mẫu cây xanh giả với kiểu dáng, kích thước và màu sắc phù hợp với sở thích và ý tưởng trang trí của bạn. XanhVina, là tổng kho hàng đầu trong việc cung cấp cây giả và các sản phẩm cây nhân tạo trang trí, vì thế XanhVina tự tin mang đến cho bạn sự đa dạng với nhiều loại cây giả, cỏ giả, hoa giả và phụ kiện khác nhau. 

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, XanhVina luôn sẵn sàng giới thiệu cho bạn những mẫu cây xanh giả phong cách để trang trí tường cây. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0898.596.933 để tìm hiểu thêm về các tùy chọn trang trí độc đáo của chúng tôi.

3.2. Chọn cách thi công tường cây giả phù hợp

Đầu tiên, hãy xác định rõ mục tiêu cụ thể cho dự án trang trí tường cây giả của bạn. Nơi bạn định trang trí tường cây giả cũng đóng vai trò quan trọng và sẽ ảnh hưởng lớn đến phương pháp thi công. Vì vậy, việc lựa chọn phương án thi công phù hợp là một quyết định quan trọng. Hiện nay, có ba phương án thi công phổ biến cho trang trí tường cây nhân tạo:

  • Thi công gắn keo.

  • Thi công trên lưới thép hoặc mắt cáo.

  • Thi công trên nền xốp.

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Mỗi phương án thi công đều có ưu điểm và nhược điểm riêng về cách thức thi công cũng như vật tư đi kèm. Việc lựa chọn phương án thi công phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của dự án và yêu cầu của bạn.

  Ưu điểm Nhược điểm
Thi công gắn keo
  • Thi công nền cỏ cho tường cây nhanh chóng.

  • Độ bền cao nhờ chất keo gắn chặt lâu dài không sợ rơi rụng.

  • Phù hợp với việc tường cây cố định không cần di chuyển hoặc tường tại các vị trí khó thi công.

  • Sẽ khá bất tiện nếu muốn di chuyển hoặc đổi style trang trí do đã dùng keo dán cố định.

  • Keo dán công nghiệp sẽ gây mùi khó chịu trong thời gian đầu sử dụng.

Thi công cắm nền xốp
  • Thi công nền cỏ cho tường cây nhanh chóng.

  • Có thể thay đổi style trang trí nếu muốn, chỉ cần đổi vị trí lá giả và cây giả sang vị trí khác dễ dàng do được cắm vào tấm xốp.

  • Phù hợp với những loại tường cây giả, tường lá giả có mật độ cắm lá giả hoặc cây giả dày đặc.

  • Độ bền không cao do phụ thuộc vào tấm nền xốp

  • Thời gian thi công lâu hơn vì phải gắn tấm xốp làm nền tường trước khi cắm cây. 

  • Nếu có dùng keo dán công nghiệp sẽ gây mùi khó chịu trong thời gian đầu sử dụng.

Thi công trên nền lưới thép mắt cáo
  • Phù hợp với tất cả các loại tường cây - lá giả, cỏ giả, hoa giả,...

  • Lắp đặt nền tường khá dễ dàng, nhanh chóng.

  • Độ bền rất cao vì lưới thép sẽ giữ được các cây giả cố định chắc chắn, không sợ rơi rụng.

  • Thoải mái thay đổi style trang trí tường cây giả khi muốn dễ dàng.

  • Không gây ra tổn hại cho lớp sơn tường như 2 phương pháp trên.

  • Giá mua lưới sẽ khá đắt, biến động tùy theo chất liệu lưới.

  • Khi lắp đặt sẽ phải tạo các lỗ khoan trên tường nên sẽ để lại dấu vết khoan.

3.3. Dự toán ngân sách rõ ràng trước khi liên hệ tư vấn thực hiện dự án

Trước khi bạn thực hiện dự án và liên hệ với đơn vị tư vấn hoặc thi công, việc lập dự toán giúp bạn xác định một ngân sách cụ thể cho dự án. Nhớ rằng việc lập dự toán ngân sách trước khi bắt tay vào dự án giúp bạn tránh các chi phí bất ngờ không mong muốn khiến cho chi phí bị lệch đi so với dự tính.

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Dự toán ngân sách bao gồm việc xem xét các yếu tố như chi phí vật tư, chi phí lao động, chi phí vận chuyển, và các khoản phát sinh khác có thể xuất hiện trong quá trình thực hiện dự án. Bằng cách lập dự toán trước, bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng về số tiền cần chuẩn bị và sẽ giúp bạn quản lý chi phí hiệu quả hơn.

Thiết Kế Thi Công Tường Cây Giả Hải Phòng

Ngoài việc tự mình lập dự toán, bạn cũng có thể hỏi ý kiến các chuyên gia hoặc đơn vị thi công. XanhVina sẽ giúp bạn xác định một ngân sách chính xác hơn dựa trên các yêu cầu cụ thể của dự án và các yếu tố khách quan như kích cỡ tường cây, thiết kế, và vật tư. Hãy liên hệ XanhVina qua hotline 0898.596.933 để được tư vấn chi tiết.

Kết luận

Thiết kế và thi công tường cây giả Hải Phòng đã trở thành một xu hướng phổ biến trong việc trang trí không gian sống và làm việc trong và ngoài khu vực. Với sự sáng tạo và chuyên nghiệp, các dự án tường cây giả Hải Phòng đã biến những không gian có phân đơn điệu, bình thường thành những không gian xanh mát, độc đáo và thú vị. Liên hệ ngay với XanhVina để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và sự sáng tạo độc đáo sẽ khiến không gian của bạn trở nên sống động và đẹp mắt nhất.

Tìm hiểu thêm