Chia sẻ kinh nghiệm mua cây giả trang trí văn phòng rẻ đẹp

Chia sẻ kinh nghiệm mua cây giả trang trí văn phòng rẻ đẹp


Sự có mặt của cây xanh trong văn phòng sẽ khiến không gian của bạn thêm thông thoáng, mát mẻ và có thêm năng lượng tích cực để làm việc. Do vậy, sử dụng cây giả trang trí văn phòng đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. ...
Xem nhanh

Sự có mặt của cây xanh trong văn phòng sẽ khiến không gian của bạn thêm thông thoáng, mát mẻ và có thêm năng lượng tích cực để làm việc. Do vậy, sử dụng cây giả trang trí văn phòng đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cây giả phù hợp. Vậy hãy theo dõi bài viết sau của Xanhvina nhé! Bài viết sau sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua cây giả trang trí văn phòng rẻ đẹp mà chúng tôi đã đúc kết được.

5 Kinh nghiệm mua cây giả trang trí văn phòng rẻ đẹp chất lượng

1. Lựa chọn đặt mua cây giả tại những shop bán hàng uy tín

Trước tiên, bạn nên lựa chọn những shop bán cây uy tín để có thể chọn cho mình những cây chất lượng nhất. Những lợi ích bạn nhận được khi đặt mua ở những cửa hàng uy tín:
  • Mua ở những cửa hàng uy tín bạn sẽ tránh khỏi bị lừa đảo, mua phải sản phẩm kém chất lượng.
  • Bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo về độ chắc chắn, bền đẹp của sản phẩm.
  • Bên cạnh đó, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn kỹ về sản phẩm để lựa chọn kích thước, kiểu dáng phù hợp với không gian của bạn.
  • Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia decor, trang trí nội thất giàu kinh nghiệm.
Kinh nghiệm mua cây giả trang trí văn phòng rẻ đẹp

2. Lên danh sách, xác định rõ các loại cây decor cần mua cho văn phòng

Hãy bắt đầu decor văn phòng bằng cách xác định phong cách trang trí hiện đại, đơn giản, không gian xanh,... Sau đó, dựa vào phong cách bạn đã chọn mà lên danh sách, xác định các loại cây cần mua, phù hợp với văn phòng của bạn. Một lưu ý nhỏ: Khi trang trí văn phòng, bạn không nên lựa chọn các loại cây quá rườm rà vì nó sẽ làm không gian của bạn khá lộn xộn, trông không gọn gàng.
 
Kinh nghiệm mua cây giả trang trí văn phòng rẻ đẹp

3. Chú ý lựa chọn kích thước cây phù hợp với không gian

Bên cạnh các yếu tố khác, kích thước không gian cũng là một trong những yếu tố để lựa chọn cây trang trí phù hợp. Bạn có thể lựa chọn màu sắc, kiểu dáng theo ý thích của mình nhưng nó phải hài hòa với không gian của bạn. Như vậy mới đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp không gian bạn trở nên đẹp hơn.  Bạn có thể tham khảo một số danh sách các cây decor văn phòng bán chạy như: Cây trầu bà leo cột giả, cây dừa cảnh, cây bàng singapore …. là những cây tiêu biểu được lựa chọn phổ biến trong decor không gian trong văn phòng
 
Kinh nghiệm mua cây giả trang trí văn phòng rẻ đẹp

4. Cập nhật các thông tin các shop sale

Khi đã lựa chọn được cho mình những loại cây yêu thích, bạn nên tìm hiểu về thông tin báo giá, thông tin khuyến mại để có thể mua sản phẩm với giá tốt hơn. 
 
Kinh nghiệm mua cây giả trang trí văn phòng rẻ đẹp

5. Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán

Kiểm tra sản phẩm khi mua hàng là một trong những lưu ý giúp bạn mua hàng an toàn hơn. Khi mua cây giả bạn cần kiểm tra những bộ phận sau:
  • Đầu tiên, bạn xem xét cây có giống hình sản phẩm quảng cáo không, có giống mô tả hay không.
  • Kiểm tra lá cây, gân lá có được gắn chắc chắn không, có dễ bong tróc không.
  • Kiểm tra độ dẻo của thân cây, cành cây, chất liệu có tốt không.
  • Kiểm tra xem các bộ phận cây có bị lỗi kỹ thuật hay không vì nó sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm.
Kinh nghiệm mua cây giả trang trí văn phòng rẻ đẹp

Kết luận

Hi vọng với những bật mí về kinh nghiệm mua cây giả trang trí văn phòng rẻ đẹp này, bạn sẽ lựa chọn được cây trang trí ưng ý. Tại Xanhvina, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ được dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Tất cả các sản phẩm trước khi gửi đến khách hàng sẽ được khử mùi, kiểm tra kỹ càng và đóng gói cẩn thận. Bạn có thể liên hệ qua hotline 0898.596.933 của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết! Tìm hiểu thêm