Có nên mua cây xanh giả trang trí văn phòng không?

Có nên mua cây xanh giả trang trí văn phòng không?


Hỏi: Tôi đang có dự định mua cây xanh trang trí văn phòng, tuy nhiên tôi cũng đang rất phân vân không biết nên chọn mua cây xanh giả trang trí văn phòng hay cây xanh thật để trang trí thì tốt hơn. Văn phòng làm việc của tôi có diện ...
Xem nhanh

Hỏi: Tôi đang có dự định mua cây xanh trang trí văn phòng, tuy nhiên tôi cũng đang rất phân vân không biết nên chọn mua cây xanh giả trang trí văn phòng hay cây xanh thật để trang trí thì tốt hơn. Văn phòng làm việc của tôi có diện tích 30m2, tôi mệnh Thổ nếu như mua cây xanh trang trí thì nên mua cây nào thì hợp với mệnh của tôi, rất mong nhận được những lời khuyên hữu ích.

(Nguyễn Thanh Hải – Hà Nội)
 

Trả lời: Anh Hải thân mến, anh đang muốn mua cây xanh trang trí văn phòng tuy nhiên còn đang phân vân không biết nên mua cây xanh giả trang trí văn phòng hay mua cây thật trang trí thì tốt hơn. Vậy trong bài viết này tôi sẽ phân tích chi tiết ưu và nhược điểm của 2 loại cây thật và cây giả trang trí văn phòng để anh hiểu rõ và từ đó anh sẽ có thể lựa chọn đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.
 

có nên mua cây xanh giả trang trí văn phòng không


Những ưu và nhược điểm khi sử dụng cây xanh thật trang trí văn phòng

Ưu điểm

  • Văn phòng trang trí cây xanh thật giúp giảm thiểu các bệnh về đường hô hấp nhờ có khả năng thanh lọc không khí, mang đến không gian thoáng đãng, nhân viên cũng sẽ cải thiện được tình trạng đau mắt, mỏi mắt khi phải làm việc nhiều dưới máy tính.
co-nen-mua-cay-gia-trang-tri-van-phong-khong

Nhược điểm

  • Việc chọn mua cây xanh thật trang trí văn phòng chi phí ban đầu sẽ rất cao
  • Tốn nhiều thời gian và công sức chăm sóc như bạn sẽ phải thường xuyên tưới nước giúp cây có thể hấp thụ được các dướng chất để sống và phát triển, phải cắt tỉa khi cây phát triển và có nhiều cành lá mọc.
  • Một số cây thật sẽ thu hút muỗi và các loại côn trùng hai khác, chính vì vậy theo định kỳ bạn cần phải thuê dịch vụ diệt muỗi và côn trùng để ngăn chúng phát triển và gây ảnh hưởng đến mọi người.
  • Chỉ sống được ở những nơi có đủ ánh sáng và độ ẩm của đất

Ưu và nhược điểm khi mua cây xanh giả trang trí văn phòng

Ưu điểm

  • Cây xanh giả có tính thẩm mỹ cao, không kém cây xanh thật là mấy, rất tiện lợi khi sử dụng để trang trí tại nhiều không gian trong văn phòng.
  • Cây xanh giả có thể trang trí được ở những nơi không có ánh sáng tự nhiên.
  • Mua cây xanh giả trang trí văn phòng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc dùng cây thật trang trí.
co-nen-mua-cay-gia-trang-tri-van-phong-khong

Nhược điểm

  • cây xanh giả không thể cung cấp oxy giống như cây xanh thật được
  • Bạn phải lau, vệ sinh cây thường xuyên nếu không cây sẽ bám bụi và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Tham khảo thêm

Trên đây là một số những chia sẻ cơ bản cho bạn về việc lựa chọn nên mua cây xanh giả trang trí văn phòng hay mua cây thật trang trí văn phòng sẽ tốt hơn bạn có thể tham khảo, hy vọng rằng những chia sẻ này có thể giúp ích được cho bạn trong quá trình đưa ra quyết định chọn mua một cách tốt nhất, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0898.596.933 để được giải đáp mọi khúc mắc
 

Cây lựu giả trang trí

2,850,000 đ 2,490,000 đ
-12% GIẢM
-22% GIẢM

Cây Oliu giả trang trí (cao 1m2 - 2m4)

1,500,000 đ 1,200,000 đ
-20% GIẢM

Cây thạch nam nhật bản

950,000 đ 744,000 đ
-21% GIẢM