Hướng dẫn tự làm cây giả trang trí cực đẹp

Hướng dẫn tự làm cây giả trang trí cực đẹp


Bài viết này Xanhvina sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tự làm cây giả trang trí cực kỳ đơn giản, dễ làm, chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra những thành phẩm vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Cùng khám phá và thực hiện ngay nào! 1. Chuẩn bị các phụ ...
Xem nhanh

 Bài viết này Xanhvina sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tự làm cây giả trang trí cực kỳ đơn giản, dễ làm, chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra những thành phẩm vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Cùng khám phá và thực hiện ngay nào!

1. Chuẩn bị các phụ kiện làm cây giả trang trí

1.1. Giấy

Vật liệu dễ nhất để làm cây giả rõ ràng là giấy. Bạn có thể sử dụng giấy màu, bìa cứng, hay giấy loại không dùng nữa đều được nhé.

1.2. Sơn và bút để tạo màu

Bạn cũng có thể sẽ cần một số loại sơn hoặc bút màu để tạo màu cho lá và làm cho chúng trông tự nhiên hơn. 

1.3. Chuẩn bị chậu và sỏi để cây

Sử dụng chậu đất nung hoặc lấp đầy sỏi vào chậu trồng cây để tạo trọng lượng, để cây của bạn ở đúng vị trí.

1.4. Chuẩn bị nỉ và vải nếu như bạn muốn làm cây giả trang trí bằng vải

Sử dụng nỉ và các mảnh vải vụn cũng là một cách tuyệt vời để tạo ra cây giả. Những cây bằng nỉ trông đẹp hơn những cây thật và tôi chắc rằng bạn sẽ thích một cây xương rồng dệt kim dễ thương. Hãy lựa chọn những mảnh vải vụn với nhiều màu sắc cây của bạn nhìn sẽ rất đẹp đấy.

1.5. Một số nguyên liệu khác

Bạn có thể chuẩn bị thêm một số vật liệu khách như:

  • Que nhựa, que thép để làm thân cây.
  • Keo dính, súng bắn keo,...

2. Hướng dẫn làm cây giả trang trí nhanh và đẹp

2.1. Hướng dẫn cách tự làm cây xương rồng bằng giấy

Làm cây giả trang trí bằng giấy rất dễ làm và thú vị, việc làm cây xương rồng bằng giấy cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần sử dụng các nguyên vật liệu: Bút màu, giấy bìa cứng, chậu để cây và một chút sỏi là được, sau đó bạn sẽ cắt bìa cứng theo đúng hình dáng cây xương rồng và tạo màu cho nó. Vậy là bạn đã có một cây xương rồng bằng giấy để trang trí rồi đấy.

  


 

làm cây giả trang trí

Hình ảnh mẫu cây xương rồng bằng giấy trang trí

2.2. Tự làm cây giả trang trí - Cây hoa lan bằng giấy 

Đối với cây hoa lan cũng làm tương tự, bạn có thể cắt giấy theo hình dạng minh họa của những bông hoa lan sau đó ghép chúng lại với nhau, rất đơn giản bạn đã có chậu hoa lan giả tuyệt đẹp để trang trí cho mình rồi đó
 

làm cây giả trang trí

Hướng dẫn làm cây hoa lan giả trang trí

 2.3. Tự làm cây mọng nước bằng giấy


Cây mọng nước cũng vậy bạn chỉ cần sử dụng giấy cứng sau đó tạo màu lá cho chúng và cắt theo hình dạng của cây mọng nước, sau đó gắn và trang trí cho chúng vào chậu là bạn đã có cây mọng nước để sử dụng rồi đấy.

 

làm cây giả trang trí

Hình ảnh cây mọng nước handmade

2.4. Cách làm cây chuối giả trang trí 

Việc làm cây chuối giả trang trí sẽ khó hơn và đòi hỏi trình độ cũng như nguyên vật liệu để tạo ra cũng khắt khe hơn. Tuy nhiên bạn cũng vẫn có thể làm được, bạn hãy chuẩn chị các nguyên vật liệu sau: bìa cứng để tạo hình lá,thân, bút màu để tạo màu cho lá và thân, sau  đó bạn hãy cắt  theo hình dạng của cây chuối giả trang trí và gắn chúng vào chậu, như vậy là bạn đã có cây chuối giả rồi đó.
 

 làm cây giả trang trí

Cây chuối giả handmade

2.5. Cách làm cây trầu bà giả trang trí

Việc lựa chọn và làm cây trầu bà giả trang trí cũng không phải đơn giản, tuy nhiên cũng không phải không làm được. Bạn hãy lựa chọn giấy bìa cứng cắt lá tạo màu giống hình dạng của cây trầu bà sau đó tạo hình cho thân và cành, sử dụng chậu và sỏi để trang trí cho chúng.
 

Hình ảnh cây trầu bà giả trang trí

 

làm cây giả trang trí

để được tư vấn hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.Hotline: 0898.596.933,... để tô điểm cho không gian của mình. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ cây giả văn phòngcây giả trang trí trong nhàTrên đây là bài biết hướng dẫn cách làm một vài cây giả trang trí mà Xanhvina muốn chia sẻ với bạn đọc, hi vọng rằng nó có hữu ích đối với bạn. Nếu bạn không có thời gian để ngồi tự làm cây giả trang trí thì hãy tới ngay với xanhvina để được thỏa thích lựa chọn những mẫu cây xanh giả, hoa giả,

 

Cây lựu giả trang trí

2,850,000 đ 2,490,000 đ
-12% GIẢM
-22% GIẢM

Cây Oliu giả trang trí (cao 1m2 - 2m4)

1,500,000 đ 1,200,000 đ
-20% GIẢM

Cây thạch nam nhật bản

950,000 đ 744,000 đ
-21% GIẢM