Thi công tường cây giả là gì? Quy trình thi công tường cây giả trọn gói như thế nào

Thi công tường cây giả là gì? Quy trình thi công tường cây giả trọn gói như thế nào

Nếu bạn đang tìm đơn vị thi công tường cây giả uy tín, giá hợp lý thì bạn có thể tham khảo về quy trình thi công của Xanhvina tại bài viết này. 

Xem nhanh

Tường cây giả là sự lựa chọn hàng đầu trong quá trình thiết kế nội thất, tiểu cảnh sân vườn hiện nay. Sử dụng tường cây giả mang tới nhiều lợi ích cho chủ nhà: vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức và vừa tối ưu được chi phí cho người sử dụng. Nếu bạn cũng đang tìm đơn vị thi công tường cây giả uy tín, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ này mà Xanhvina cung cấp tại bài viết. 

Thi công tường cây giả bao gồm những công đoạn nào?

 Xanhvina chia quá trình thi công tường cây giả hoàn chỉnh thành hai giai đoạn. 

1.1 Thi công phần thô

Bước 1: Chuẩn vị dụng cụ 

Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết: cỏ cây giả, cỏ nhân tạo,  và các dụng cụ kỹ thuật: thước đo, kéo, dao rọc giấy,... 

Bước 2: Kiểm tra khu vực thi công

Nhân viên thi công tiến hành vệ sinh khu vực sạch sẽ. Sau đó, họ sẽ kiểm tra, đo đạc cụ thể diện tích cần thi công để chọn số lượng cây giả tương ứng. 

Bước 3: Xác định thô

Nhân viên tiếp tục sử dụng những tấm vĩ đã để kiểm định lại, tránh sai sót, thất thoát trong quá trình thi công. Họ dùng tấm vĩ diện tích 40cmx60cm để đo đạc, cắt tỉa sao cho phù hợp với mặt tường. 


Nhân viên nhà Xanhvina đang tiến hành bước thi công hoàn thiện cho khách hàng

1.2  Thi công hoàn thiện

Bước 4: Dán nền

Nhân viên sẽ tiến hành bôi keo vào mặt tường cần trang trí, và dán trước những tấm vĩ có cho đến khi hết diện tích cần thi công. 

Bước 5: Dán chi tiết

Nhân viên tiết hành bước dán hoàn thiện. Họ tiến hành uốn những cành hoa giả để cắm lên mặt tường. Chủ nhà có thể yêu cầu số lượng hoa để có được thành phẩm hợp ý nhất. 

Bước 6: Chỉnh, cắt, tỉa hoàn thiện 

Khi hoàn thành thành phẩm, các nhân viên sẽ tiến hành cắt tỉa lại những phần dư, và vệ sinh lại xung quanh. 

2. Các gói dịch vụ thi công trang trí tường cây tại Xanhvina

Xanhvina cung cấp 3 dịch vụ thi công trang trí tường cây giả, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

2.1. Thi công tường cỏ

Loại tường cỏ là loại tường đơn giản, chỉ bao gồm những tấm cỏ xoong hoặc có tai chuột ghép với nhau để trang trí lên tường. Loại tường này rất được ưa chuộng để thi công tại ban công - giúp chủ nhà tạo được không gian xanh, thoải mái tại gia. 

mẫu thi công tường cỏ

Hình ảnh không gian ban công sau khi được thi công tường cỏ

2.2. Thi công tường cây đơn

Loại tường cây đơn chỉ là loại tường được tổ điểm chỉ bằng một loại cây duy nhất. Nhiều nhà hàng, khách sạn yêu cầu thi công tường cây đơn để thiết kế cho không gian thêm xanh, ấm cúng.
  
thi công tường cây đơn

Hình ảnh không gian văn phòng sau khi được tân trang với tường cây đơn

2.2. Thi công tường cây hỗn hợp

Loại tường cây hỗn hợp là loại tường được phối đặc sắc hơn. Ngoài thảm cỏ xanh, người thi công còn điểm thêm nhiều loại cây, hoa, lá nhựa để tạo điểm nhấn cho bức tường. Kiểu tường này thường được thi công tại khu vực văn phòng, không gian trong nhà để tạo không gian thoải mái hơn cho người sử dụng. 

thi công tường cây hỗn hợp
Tường cây giả hỗn hợp điểm hoa thường giúp không gian sinh động hơn

3. Quy trình thi công tường cây giả trọn gói tại Xanhvina

Bước 1: Khảo sát

Sau khi nhận được yêu cầu, đội ngũ nhà Xanhvina liền lên được tới khu vực cần được thi công để khảo sát. Sau đó, họ sẽ tư vấn, đưa ra những cách thi công phù hợp với yêu cầu của khách hàng. 

Bước 2: Báo giá

Nhận sự đồng ý, nhân viên nhà Xanhvina dựa trên diện tích thực tế, cùng với báo giá niêm yết để tính được chi phí thi công tường cây giả cho khách hàng tham khảo. 

Bước 3: Ký hợp đồng thi công

Khách hàng sau khi đồng ý về thiết kế, và mức giá tham khảo thì nhân viên nhà Xanhvina sẽ tiến hành bước lập hợp đồng thi công. Hợp đồng này cung cấp thông tin, hoạt động mà Xanhvina cung cấp. Đồng thời, hợp đồng sẽ đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên khi tiến hành. 


Quy trình 5 bước thi công tường cây giả của nhà Xanhvina

Bước 4: Thi công, lắp đặt

Nhân viên, kỹ thuật viên nhà Xanhvina sẽ tiến hành thi công theo đúng những hoạt động đã cam kết. Nhân viên nhà Xanhvina đều là những kỹ thuật viên có chuyên môn, và giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tân trang bức tường nhà lên một đẳng cấp mới. 

Bước 5: Bàn giao, bảo hành

Sau khi thi công xong, khách hàng có thể kiểm tra thành phẩm để đảm bảo chất lượng như Xanhvina đã cam kết. Sau đó, nhân viên sẽ hướng dẫn cho khách hàng các bước để chăm sóc, và bảo hành cho khu vực tường cây giả này. 

Kết luận: 

Tường cây giả là một dạng thiết kế rất hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sống. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công tường cây giả, thì có thể liên lạc ngay cho Xanhvina. Tự tin là đơn vị thi công lâu năm, Xanhvina tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công tường cây giả trọn gói tốt nhất, với giá hợp lý, giúp khách hàng nâng cấp không gian sống. 

Xanhvina cùng bạn kiến tạo và nâng tầm đẳng cấp cho không gian của bạn với những mảng tường xanh, cây giả đẹp. Để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá tường cây giả, quý khách hàng vui lòng liên hệ:


Thông tin liên hệ
  • Hotline/Zalo: 0898.596.933
  • Website: https://xanhvina.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xanhvina2021

Có thể bạn quan tâm

 

Cây cau giả 50cm tiểu cảnh

150,000 đ 80,000 đ
-46% GIẢM

Cây dương xỉ giả

105,000 đ 75,000 đ
-28% GIẢM

Cây lan ý giả

155,000 đ 65,000 đ
-58% GIẢM

Cây monstera giả trang trí

250,000 đ 115,000 đ
-54% GIẢM
-57% GIẢM
-51% GIẢM
-52% GIẢM
-50% GIẢM
-52% GIẢM