Thiên đường cây giả Chợ Lớn thu hút hàng triệu khách mỗi năm

Thiên đường cây giả Chợ Lớn thu hút hàng triệu khách mỗi năm


Ghé thăm Chợ Lớn Sài Gòn, bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi mặt hàng cỏ cây hoa lá nhân tạo rực rỡ, đa sắc màu. Có thể thấy thiên đường cây giả Chợ Lớn luôn nườm nượp khách tới tham quan và mua sắm về decor trang trí nhà cửa, nhất là vào dịp cuối năm, mỗi khi tết đến xuân về bởi các sản phẩm cây giả, hoa giả không chỉ đẹp bền mà còn có giá rẻ hơn so với cây thật.
Xem nhanh

Chợ Lớn được đánh giá là một trong những nơi cung cấp sỉ cây và hoa giả trang trí đẹp, rẻ nhất tại TP HCM. Tại đây có muôn vàn mẫu cây giả, hoa giả, trái cây nhựa, đủ loại kích cỡ màu sắc với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu, mục đich trang trí của khách mua sắm. Nhờ có cỏ cây hoa lá, quả giả mà công trình nội thất của bạn trở nên lung linh, rực rỡ và sinh động, xanh mát hơn rất nhiều.

>> Xem thêm: Top 8 địa chỉ phân phối cây giả đẹp giá rẻ tại TPHCM
 
Thiên đường cây giả Chợ Lớn thu hút hàng triệu khách mỗi năm
Các mặt hàng hoa giả treo tường, để bàn,... tại Chợ Lớn Sài Gòn đua nhau khoe sắc trông không khác gì hoa thật

Ngày thường, phiên chợ cậy, chợ hoa vốn đã đông đúc thì vào những dịp lễ tết lại càng thêm rộn ràng, tấp nập hơn. Người người tới chọn hàng, mua hàng về tân trang lại không gian đón tết. Đáng chú ý nhất là cây giả, hoa giả được mô phỏng sinh động, chân thật và giống cây thật đến ngỡ ngàng. Vì thế vào những dịp tết đến, xuân về người Sài Gòn lại nô nức đi chợ để chọn cây mai vàng giả, thậm chí là cây đào giả, cây quất giả về để thêm không khí tết cho nhà.
 

Mua cây giả, hoa giả tại Chợ Lớn - Sự lựa chọn hàng đầu của người Sài Gòn
Chợ Lớn là một trong những chợ hoa giả, cây giả đầu mối của nhiều dân buôn
 
Trên phố chuyên doanh hoa vải Chợ Lớn nằm tại đường Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, tập trung nhiều loại cây xanh giả phù hợp để trang trí với cả hội trường, văn phòng, nhà hàng, quán cafe,... như cây chuối giả, cây phong lá đỏ, cây trầu bà, cây xoài giả,... 

 
Chợ Lớn là một trong những chợ hoa giả, cây giả đầu mối của dân buôn
Ngày càng có nhiều gian hàng cây giả được mở ra tại Chợ Lớn

Ngày càng có nhiều gian hàng cây giả được mở ra tại Chợ Lớn

 Ngoài mặt hàng cây giả, hoa giả thì tại Chợ Lớn còn bày bán rất rất nhiều loại trái cây nhựa đẹp, màu sắc tươi tắn, nhỏ xinh y như thật. Đây là một địa chỉ mua hàng tuyệt vời cho các phụ huynh hoặc các thầy cô tại các nhà trẻ, trường mầm non mua quả giả về để dạy bé học.
Mua cây giả trang trí quán cafe, nhà hàng, hội trường tại Chợ Lớn
Bạn cũng có thể ghé Chợ Lớn để mua cây giả nội thất để trang trí quán cafe, nhà hàng, hội trường 

Nếu có dịp du lịch Sài Gòn thì bạn hãy thử ghé qua đây để tham quan và lựa chọn cho mình một loại cây giả ưng ý nhé, chắc chắn những gian hàng cây giả Chợ Lớn này sẽ cho bạn có những trải nghiệm tham quan, mua sắm đầy thú vị.

Đôi nét về Chợ Lớn Sài Gòn:

Chợ Lớn (còn được gọi là Chợ Cũ hoặc chợ Bình Tây) nằm ở Quận 5, Quận 6 và một phần Quận 11 hiện nay. Đây là nơi mua bán quy mô lớn, là đầu mối cung cấp hàng hóa cho nhiều khu chợ lớn nhỏ khác trong nội và ngoại thành. Du khách tới đây có thể mua được những món hàng ưng ý với giá cực hời. Không chỉ thế, đây là khu chợ có nhiều người Hoa sinh sống nên món ăn ở đây cũng rất hấp dẫn, phong phú, đậm chất Hoa như mì kèo - mì kungfu, phá lẩu,... Vậy nên Chợ Lớn là một địa điểm mà nhiều du khách thích lui tới khi du lịch Sài Gòn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: