Top 7+ Mẫu cây giả 2m được săn lùng nhiều nhất trong 2023

Top 7+ Mẫu cây giả 2m được săn lùng nhiều nhất trong 2023

Cùng Xanhvina khám phá top những cây giả 2m đẹp như thật đang rất được yêu thích trong xu hướng thiết kế không gian xanh ngay sau đây.

Xem nhanh

Khi chọn cây giả trang trí, ngoài việc chọn loại cây phù hợp thì cũng rất cần lưu ý tới kích thước của cây để cân xứng và hài hòa với vị trí, tổng thể không gian đặt cây. Với những ngôi nhà có phòng khách lớn, có giếng trời hoặc tiền sảnh rộng hay những quán café, nhà hàng muốn tạo tâm điểm nổi bật để thu hút khách ở khu vực ăn uống thì nên chọn những loại cây giả có kích thước cao tầm 2m để tương xứng với không gian đồng thời tạo điểm nhấn xanh cho không gian.

Cây giả 2m ngày càng đa dạng về chủng loại: Cây xanh giả, cây bonsai giả, cây giả có hoa, có trái,… có thể để được ở nhiều nơi, nhiều vị trí từ trong nhà cho tới ngoài ngõ. Thế nhưng những loại cây giả kích thước 2 mét dưới đây vừa đẹp vừa bền đang dẫn đầu xu hướng décor cây xanh nội thất, ngoại thất, sân vườn, tiểu cảnh, hứa hẹn đem tới những góc xanh cực chất cho ngôi nhà, hàng quán, văn phòng, khách sạn,… của bạn. Cùng khám phá vì sao chúng được yêu thích và chọn mua nhiều tới vậy ngay bây giờ nhé!

Giới thiệu top 7 mẫu cây giả 2m được ưa chuộng và chọn mua nhiều trong 2023

1. Cây tre, cây trúc giả cao 2m

Cây tre, cây trúc là những loại cây vốn rất thân thuộc với người dân ở mọi vùng miền từ Bắc vào Nam. Hơn hết chúng còn là biểu tượng của sự bất khuất, kiên cường, mạnh mẽ và trường thọ. Chính vì thế, từ trước đến nay chúng thường hay được dùng để trang trí lối đi, hành lang, tiểu cảnh nhằm đem lại may mắn, phú quý, đủ đầy cho gia chủ, đặc biệt là được dùng nhiều nhất để thiết kế không gian xanh cho người mệnh Mộc.

Cây tre trúc giả 2m

Tuy nhiên, tre trúc tự nhiên thường bị cong vênh, rụng lá theo thời gian nên các nhà sản xuất cây giả đã chế tác ra cây tre giả, trúc giả nhìn như thật để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, tiện lợi khi trang trí của người sử dụng vì cây giả luôn đẹp, xanh tốt quanh năm, không bị cong vênh, gãy rụng như cây thật. Sự xuất hiện của tre trúc giả là giải pháp tuyệt vời đã dần dần thay thế hoàn toàn việc dùng cây tre trúc thật để trang trí nhà ở, nhà hàng, quán ăn,… Theo thống kê thì tre trúc giả luôn đứng đầu top những loại cây giả được mua nhiều nhất trong những năm gần đây.

Tre trúc nhân tạo có thân làm từ thân tre, trúc thật đã được xử lý, sấy chống ẩm, sơn phủ bóng đem lại độ chân thực cao, lá cây làm bằng nhựa hoặc vải lụa cao cấp xanh mướt y lá thật được gắn chắc chắn vào cành. Chiều cao của cây tre giả, trúc giả hay dùng để trang trí là cao tầm 1m5-2m, ngang tầm nhìn vừa đẹp vừa phù hợp với những vị trí kể trên

2. Cây si giả cao 2m cho văn phòng rộng

Cây si giả 2m là mẫu cây được rất nhiều người săn đón vì ngoài dùng để trang trí thì nó còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, đem tài lộc, sung túc và vượng khí đến cho người sở hữu. Và đây là một trong những loại cây xanh giả được yêu thích nhất trong trang trí không gian sống và làm việc.

Cây si giả cao 2m, tán rộng 2m

Với kích thước 2 mét thì cây si giả được tạo hình tựa như cây bóng mát tán rộng, trưng bày ở phòng khách, văn phòng rộng phải nói là đẹp hết ý.

Top 7+ Mẫu cây giả 2m được săn lùng nhiều nhất trong 2023

Hoặc có thể cây được tạo hình với dáng cây thanh mảnh nhưng đầy sức sống mãnh liệt thích hợp cho những không gian nhỏ hẹp. Cây si giả được làm từ 2 chất liệu: Thân cành là gỗ thật (cành cây, thân cây thật) đã được xử lý chống mối mọt và sơn phủ, lá si mô phỏng như thật được làm bằng vải nhựa bền màu và được gắn chắc chắn vào cành nhờ đó mà cây nhìn đẹp, sống động giống y như cây si thật và có tuổi thọ lên tới 10-20 năm.

3. Cây phong giả cao 2m cho quán café

Nhắc đến những loại cây giả đẹp, nổi bật và lạ mắt nhất hiện nay thì không thể không kể tên cây phong giả, đặc biệt là cây lá phong đỏ. Với màu sắc rực rỡ và ấn tượng, cây phong lá đỏ giả mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, tài lộc và may mắn tới cho gia chủ, đặc biệt là những người mệnh Hỏa, mệnh Thổ.

Cây phong lá đỏ giả 2m

Chiều cao từ gốc đến ngọn cây phong giả cao khoảng 2m – một kích thước vừa phải, nên bạn hoàn toàn có thể để cây ở bất kì vị trí nào trong nhà mà mình muốn mà cũng dễ dàng di chuyển từ góc này sang góc kia. Dù đặt ở đâu thì cây cũng đều góp phần tạo nên một không gian lung linh, rực rỡ và đặc sắc khiến ai nhìn cũng mê mẩn và đắm chìm.

Cây phong lá đỏ giả 2m hiện đang được bán tại Xanhvina. Sản phẩm được các nghệ nhân làm thủ công tỉ mỉ tới từng chi tiết, trông sống động và tự nhiên không khác gì cây thật. Thân và cành cây phong đỏ giả được tạo từ chất liệu nhựa bọc thép, tạo độ cứng và dẻo dai, đồng thời cũng nhờ đó mà có thể uốn tạo dáng theo ý thích. Gốc cây được mô phỏng siêu chân thực, xù xì y như gốc thật. Gốc được cố định chắc chắn vào trong chậu giúp cây vững chắc, không sợ bị đổ. Còn lá phong được làm từ vải lụa cao cấp, thiết kế tỉ mỉ tới từng gân lá trông như lá thật.

>> Xem chi tiết thông tin và giá cây phong lá đỏ giả TẠI ĐÂY

4. Cây thạch nam giả có chiều cao 2m

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn cây giả nào cao tầm 2m để trang trí thì có thể tham khảo và lựa chọn ngay mẫu cây thạch nam giả 2m sau đây. Dáng cây thanh mảnh, duyên dáng, lá cây nhỏ xinh, xanh mướt mang tới cho góc phòng sự ấm áp, dịu mát và thanh bình. Cây thạch nam nhân tạo được làm từ nhựa PE và vải lụa cao cấp cực bền màu, đặc biệt là không gây mùi hôi, không gây độc hại cho người sử dụng.

Đây là dòng cây được tìm kiếm và chọn mua nhiều nhất tính từ thời điểm cận tết tới nay vì cây không chỉ đẹp, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất mà khi đặt cây trong nhà còn có ý nghĩa phong thủy dụng thỉnh vận may, tài lộc cho gia chủ.

Top những cây giả 2m đang HOT nhất hiện nay

>> Xem chi tiết thông tin và giá cây thạch nam giả TẠI ĐÂY

5. Cây dừa giả dài 2m

Dù thị trường cây giả có phong phú đến thế nào đi chăng nữa thì cây dừa giả vẫn chiếm được nhiều cảm tình và sự ưu ái của người mua. Trưng bày cây dừa giả trong nhà vừa mang đến cảm giác gần gũi, mộc mạc vừa là cây phong thủy đem may mắn, tài lộc, bình yên đến cho gia chủ.

Không chỉ có dáng dấp, hình thái giống như cây dừa thật mà từng tiểu tiết nhỏ nhặt như lá dừa, màu lá cũng được các nghệ nhân thủ công chau chuốt một cách tự nhiên và chân thật. Lá cây dừa giả làm bằng vải ép nhựa có độ bền màu cao, thân cây là lõi thép bọc nhựa cao cấp bên ngoài nhờ đó có thể điều chỉnh được độ tỏa bóng và cây sử dụng được lâu dài, an toàn cho người sử dụng.

Cây dừa giả cao 2m

Cây dừa giả 2m dùng để trang trí phòng khách, phòng làm việc, cầu thang, hành lang đều đẹp. Cây đã được tích hợp sẵn chậu. Chậu cây dừa cảnh góp phần tôn tạo nên không gian nội thất bừng sáng và xanh dịu.

>> Xem chi tiết thông tin và giá cây dừa giả TẠI ĐÂY

6. Cây oliu giả cao 2m

Một mẫu cây giả 2m đẹp, độc đáo và mới lạ đang rất được chuộng trong không gian thiết kế và trang trí shop quần áo, quán café, nhà hàng, nhà ở hiện nay đó chính là cây oliu giả. Thân/cành cây oliu giả là nhựa bọc lõi thép có độ dẻo dai, bền bỉ, gốc cây được gắn sẵn vào chậu, giúp cây đứng vững, mua về là để dưới sàn dùng trưng bày được luôn. Cây có lá làm bằng vải lụa xanh, trên từng chiếc lá đều được thiết kế vân lá giống y như thật.

Khi đứng cạnh cây Olive giả 2m, cây sẽ cao qua đầu người kết hợp với dáng cây đẹp sẽ tạo nên một góc chụp hình, check-in cực chill trong nhà cũng như trong hàng quán của bạn. Ngoài ra đây là loài cây biểu tượng của sự trường thọ, tình hữu nghị và sự phát triển nên loài cây này luôn có doanh số bán chạy nhất tại Xanhvina.

Cây ô liu giả cao 2m

>> Xem chi tiết thông tin và giá cây thạch nam giả TẠI ĐÂY

7. Cây chuối giả cao 2m

Trong số những loại cây giả hiện nay có lẽ chuối là dòng sản phẩm có thiết kế nhiều kiểu dáng, nhiều chủng loại, mẫu mã nhất: chuối cảnh, chuối nước, chuối có buồng, có hoa, có trái hoặc là không,… Cây chuối giả được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, trong đó có kích thước cao tầm 2m mà bạn đang tìm kiếm.

Cây chuối giả 2m được chọn mua nhiều vì có nhiều mẫu lựa chọn, giá cả lại hợp lý, cây xanh đẹp không khác gì cây chuối tự nhiên. Với cây chuối giả, bạn có thể décor ở mọi vị trí từ phòng khách cho đến tiểu cảnh, cầu thang, sân vườn và hợp với nhiều kiểu kiến trúc và nội thất.

Cây chuối giả cao 2m

Tại Xanhvina, cây chuối giả có lá to, bản rộng, thiết kế đường vân lá chi tiết trông rất tự nhiên và chân thật. Lá được làm từ vải lụa bọc nhựa, màu xanh mướt, bền màu. Cành làm bằng nhựa PE cao cấp, bên trong là lõi thép rất dẻo dai, mềm mại, chỉnh được độ tỏa bóng theo ý thích. Thân cây bên ngoài còn được bọc các bẹ lá khô mô phỏng như cây thật.

>> Xem chi tiết thông tin và giá cây chuối giả trang trí TẠI ĐÂY

Trong năm 2023, xu hướng không gian xanh lên ngôi mạnh mẽ trong thiết kế kiến trúc và nội thất nên càng có nhiều ngời quan tâm hơn tới cây giả. Và phải công nhận một điều rằng trang trí không gian bằng cây giả lợi đủ mọi đường: Vừa dễ trang trí, vừa gọn gàng, sạch đẹp mọi góc nhìn mà lại dễ dàng di chuyển. Nhất là không phải kỳ công chăm sóc, tưới bón, chọn hướng nắng cho cây như cây thật. Muốn vệ sinh, làm sạch cây cũng rất đơn giản, chỉ cần dùng khăn ẩm lau là có thể loại bỏ được bụi bẩn bám trên cây. Hơn hết, so với cây thật giá lại rẻ hơn rất rất nhiều mà lại chơi được lâu.

Các mẫu cây giả 2m kể trên và nhiều loại cây giả khác có chiều cao tầm 2m đều có mặt tại Xanhvina. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0898.596.933 để được tư vấn lựa chọn loại cây phù hợp với mệnh, phong thủy và nhu cầu trang trí của bạn.

XEM THÊM: