Kinh nghiệm trang trí quán cafe bằng hoa giả

Kinh nghiệm trang trí quán cafe bằng hoa giả


Những kinh nghiệm, bí quyết trang trí quán cà phê với hoa giả trên đây cực đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp và hiệu quả được đúc kết thực tiễn từ các công trình đã thi công hoàn thiện của Xanhvina. Còn chần chừ gì nữa, hãy bắt tay trang hoàng cho không gian quán của bạn trở nên cuốn hút ngay hôm nay nhé
Xem nhanh

Trang trí quán cafe bằng hoa giả là một ý tưởng decor độc đáo, ấn tượng và đầy sức sáng tạo, cho không gian thêm vẻ đẹp hài hòa, đậm tính thẩm mỹ và cuốn hút. Cùng Xanhvina bỏ túi những kinh nghiệm cũng như là cách bố trí hoa giả đơn giản nhưng đẹp mắt trong quán cà phê ngay sau đây, áp dụng luôn thôi nào! Chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ về hình ảnh mới của quán mình cho mà coi!

Cách trang trí quán cafe bằng hoa giả đẹp vạn người mê

1. Cách trang trí quán cafe bằng hoa giả đẹp vạn người mê

Một quán cafe hút khách và giữ chân khách hàng được lâu dài thì ngoài đồ uống ngon, có vị đặc trưng riêng, phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp thì không gian quán còn cần phải trang trí đẹp mắt, lung linh và cuốn hút. Theo khảo sát, lượng khách "yêu bằng mắt" là rất rất nhiều, có tới trên 90% khách hàng thích quay lại quán cafe thưởng thức nếu quán đó có view đẹp, phong cách thiết kế nổi bật và độc đáo. Sử dụng hoa giả để decor trang trí quán cafe là cách trang trí đơn giản mà hiệu quả, tiết kiệm thời gian và để lại nhiều ấn tượng khó phai với khách nhất.

1.1. Trang trí cửa ra vào trong quán café bằng hoa giả

Trang trí quán cafe đẹp từ ngoài vào trong với hoa giả phù hợp với hầu hết các phong cách thiết kế kiến trúc và nội thất. Hãy thử tưởng tượng, ngay từ cửa vào quán cafe bạn đã bắt gặp những giàn hoa giả ví dụ như hoa hồng leo dây như thế này, thật thơ mộng, lãng mạn và cuốn hút phải không nào?

Chia sẻ kinh nghiệm trang trí quán cafe bằng hoa giả đơn giản mà bắt mắt

Bên cạnh đó kết hợp với những phụ kiện trang trí, đồ decor như lốp xe, xe đạp có giỏ đầy hoa, đèn trang trí, logo biển hiệu,... sẽ tạo ra một mặt tiền ấn tượng, vừa tinh tế vừa sang trọng, hút khách "ào ào". Khi vô tình đi ngang qua quán mà thấy quán đẹp sẽ dễ dàng thu hút khách dừng chân ghé vào quán để khám phá, thưởng thức và trải nghiệm đồ uống. Đây là bí quyết hay để tạo dấu ấn chinh phục khách hàng ngày từ những phút giây đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ.

1.2. Trang trí tường, khu check in của khách hàng khi ghé quán cafe

Đến các quán cafe đẹp để chụp ảnh, tán gẫu cùng bạn bè, đồng nghiệp và người thân là một trong những sở thích thú vị của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Do đó thiết kế quán cafe không thể thiếu các khu vực check-in, chụp ảnh dành cho khách - Đây là một cách để tạo điểm nhấn, dấu ấn khó phai trong lòng thực khách. Đồng thời hãy khéo léo lồng thêm logo, biển hiệu của quán vào những vị trí này còn giúp lan tỏa thương hiệu của bạn xa rộng hơn, được nhiều người biết tới hơn vì nhiều khách hàng chụp ảnh check-in có thói quen post lên mạng xã hội, tag vị trí check-in vào status, bài đăng của mình.

trang trí quán cafe bằng tường cây giả
trang trí quán cafe bằng tường cây giả

Với những quán cafe có không gian nhỏ, hẹp thì bạn có thể sử dụng tường cây giả với những cành cây bụi lá, bụi cỏ, bụi hoa giả, bụi rủ để trang trí tường vừa đẹp lại vừa tiết kiệm không gian. Hoặc cũng có thể đặt một cây hoa giả kích thước lớn (ví dụ cây hoa hồng giả 2m) ở góc quán, cây hồng leo ở góc tường, hoặc những giàn dây leo trên những bờ tường xung quanh quán,... sẽ mang tới cho không gian quán cảm giác vừa lãng mạn vừa nổi bật - một nơi chụp hình sống ảo cực chất cho khách hàng.

c
trang trí quán cafe bằng vườn hoa hồng giả
 

Với những quán cafe có không gian lớn thì ngoài việc dùng hoa giả, cây giả trang trí trên tường thì còn có thể phân bổ các chậu hoa, cây hoa nhân tạo cổ thụ, kích thước to hoặc bé xung quanh khu vực uống để tạo ra những góc chụp hình cực xịn sò, check-in mỏi tay cho khách.

Cây cổ thụ giả trang trí quán Café

Cây cổ thụ giả trang trí quán Café 

1.3. Trang trí không gian bên trong khu vực khách ngồi

Tại khu vực khách ngồi, trang trí bàn cafe bằng những lọ hoa nho nhỏ hoặc chậu hoa mini để bàn, còn dọc theo những lối đi, bên ô cửa sổ hoặc ở các góc tường hãy thử treo những chậu, giỏ hoa xinh xắn, sẽ vô cùng bắt mắt đấy nhé! Thử ngay nào!

2. Những mẫu cây hoa giả được lựa chọn phổ biến trong trang trí quán café

Cây hoa giả trang trí quán cafe có nhiều chủng loại, nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ với độ bền đẹp cao, tinh xảo như cây thật mà không quá tốn kém chi phí đầu tư và cũng không mất nhiều thời gian để vệ sinh, làm sạch. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn cây hoa giả loại nào để trang trí quán cà phê cho đẹp thì có thể tham khảo ngay những mẫu cây hoa nhân tạo đang được yêu thích nhất hiện nay sau đây.

2.1. Cây hoa anh đào giả

Mặc dù là loài hoa tượng trưng của đất nước Nhật Bản nhưng hoa anh đào lại rất được người Việt yêu thích vì vẻ đẹp độc đáo và mang ý nghĩa mới mẻ, may mắn. Tuy nhiên đặc trưng thời tiết, khí hậu nước ta không phù hợp để cây phát triển, ra hoa tươi tốt. Cây hoa anh đào giả ra đời giúp nhiều người sở hữu được loài hoa này như mong muốn: thưởng thức và trang trí không gian, nhất là những quán cafe mang phong cách Nhật Bản thì càng không thể thiếu loài hoa này.

trang trí không gian quán bằng cây hoa anh đào
trang trí không gian quán bằng cây hoa anh đào

Thông thường các quán cafe thường chọn những cây hoa anh đào kích cỡ to lớn để trang trí thu hút sự chú ý của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ đồng thời tạo thành nơi sống ảo, check-in tuyệt đẹp cho nhiều người. Hiện nay chất liệu là cây hoa anh đào giả cũng rất cao cấp, thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết, độ giống tới 99% so với cây thật nên khó phân biệt được thật giả. Với mẫy cây hoa giả này sẽ đem lại cho không gian quán xá một vẻ đẹp lên thơ và sang trọng, cùng với đó còn tiết kiệm được thời gian chăm sóc và dọn dẹp.

2.2. Cây hoa hồng giả

Trang trí quán coffee bằng hoa hồng giả là xu hướng hàng đầu, là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều kiến trúc sư và chủ quán cafe vì chúng có vẻ đẹp trường tồn, màu sắc tươi tắn và rực rỡ, không bao giờ sợ lỗi thời. Đây là loài hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu nên rất phù hợp với không gian quán mang phong cách ngọt ngào, lãng mạn, thơ mộng - hướng tới tập đối tượng khách hàng là giới trẻ, tạo nên một không gian lý tưởng để các cặp đôi cà phê cà pháo hẹn hò mỗi tối hoặc những ngày cuối tuần.

hoa hồng giá điểm nhấn trong trang trí
Hoa hồng leo điểm nhấn cho trang trí quán cafe

Ngoài cây hoa hồng giả kích thước lớn đặt ở góc tường, giữa quán thì có thể sử dụng dàn hoa hồng leo trên tường hoặc những giỏ hoa, chậu hoa hồng giả mini, bình hoa hồng giả cũng sẽ giúp tôn lên nét đẹp, ấn tượng trong không gian quán.

2.3. Cành rủ giả

Trong quán cafe, có thể sử dụng những cành rủ giả có hoa hoặc không có hoa để trang trí tường thành một bức tường xanh đầy ấn tượng, hoặc cuốn quanh cửa sổ, cửa kính hoặc tạo thành chậu rủ giả treo trên giá, kệ,... mang lại không gian sống gần gũi, tăng tính thẩm mỹ, thêm điển nhấn xanh và độ sinh động cho không gian.

cành rủ giả tạo điểm nhấn cho quán Café
cành rủ giả tạo điểm nhấn cho quán Café 

2.4. Cây hoa thiên điểu giả

Cây thiên điểu giả với thiết kế tự nhiên, xanh ngát đầy sức sống chắc chắc là một sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí quán cafe. Dù đặt ở bất kì đâu thì cây cũng đều nổi bật, tạo không gian xanh mát lý tưởng cho quán.

cây thiên điểu điểm nhấn cho decor
Cây thiên điểu giả điểm nhấn cho decor không gian xanh

>> Xem thêm: Ưu điểm khi sử dụng cây giả decor cho quán cafe

3. Xanhvina đơn vị cung cấp hoa giả - cây giả trang trí quán cafe uy tín chất lượng nhất

Xanhvina là đơn vị tiên phong cung cấp trọn giải pháp từ tư vấn cho đến thiết kế, thi công hoa giả, cây giả trang trí quán cà phê. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhạy bén, tận tâm, giàu kinh nghiệm, am hiểu về thẩm mỹ, thiết kế quán cafe nên luôn đưa ra những lời khuyên, tư vấn tốt nhất với nhu cầu cũng như là túi tiền của khách hàng. Ngoài ra, Xanhvina còn có xưởng sản xuất riêng và nhận thiết kế cây, hoa nhân tạo theo kích thước, màu sắc yêu cầu của bạn nên giá thành nơi đây luôn tốt nhất thị trường.

Không chỉ thế, Xanhvina còn có tới hàng trăm sản phẩm trang trí quán cafe độc đáo, mới mẻ và ấn tượng. Với mặt hàng cây giả, hoa giả chúng tôi cam kết: Chất lượng vượt trội, độ bền màu cao, độ chân thật, sống động, thiết kế tinh xảo, tự nhiên y như thật và đặc biệt còn dễ dàng vệ sinh, làm sạch bụi bẩn. Đó là những lý do để bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Xanhvina.

Những kinh nghiệm, bí quyết trang trí quán cà phê với hoa giả trên đây cực đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp và hiệu quả được đúc kết thực tiễn từ các công trình đã thi công hoàn thiện của Xanhvina. Còn chần chừ gì nữa, hãy bắt tay trang hoàng cho không gian quán của bạn trở nên cuốn hút ngay hôm nay thôi nào. Chúc các bạn thành công!

Mời quý bạn đọc cùng xem thêm một số dự án trang trí hoa giả, cây giả mà chúng tôi đã thực hiện:

Dây leo giả rủ vẩy ốc

Liên hệ báo giá

Rủ cúc tần giả

15,000 đ 9,000 đ
-40% GIẢM

Cây lá phong giả cổ thụ

Liên hệ báo giá

Cây hoa anh đào giả

Liên hệ báo giá
-22% GIẢM
-21% GIẢM

Cây dong riềng cảnh

950,000 đ 800,000 đ
-15% GIẢM

Cây thạch nam nhật bản

950,000 đ 744,000 đ
-21% GIẢM