Tư vấn mua cây giả đẹp như cây thật để trang trí

Tư vấn mua cây giả đẹp như cây thật để trang trí


Hỏi: Tôi đang muốn mua cây giả đẹp như thật để trang trí cho nhà thêm đẹp. Tôi search tìm kiếm trên google thấy khá đa dạng các loại cây giả với nhiều chất liệu khác nhau, thành ra tôi không biết chọn mua cây nào để trong nhà mới phù ...
Xem nhanh

Hỏi: Tôi đang muốn mua cây giả đẹp như thật để trang trí cho nhà thêm đẹp. Tôi search tìm kiếm trên google thấy khá đa dạng các loại cây giả với nhiều chất liệu khác nhau, thành ra tôi không biết chọn mua cây nào để trong nhà mới phù hợp, đẹp và nhìn giống thật nhất. Rất mong nhận được sự tư vấn nhiệt tình của mọi người, xin chân thành cảm ơn!

( Nguyễn Thu Trang – Nam Định)

Trả lời: Chị Trang thân mến! Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị. Chị đang muốn mua cây giả để trong nhà, nhưng trên thị trường có rất nhiều loại cây khác nhau, chị không biết nên chọn mua cây nào để nhìn đẹp giống cây thật nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực bán cây giả decor, tôi xin chia sẻ với chị Top 10 mẫu cây giả đẹp như thật đang được bán chạy nhất trong 2022 kèm ý nghĩa phong thủy của chúng để chị tham khảo.

Giới thiệu top 10 mẫu cây giả giống thật nhất kèm giá bán được ưa chuộng nhất hiện nay

 

1.1. Cây chuối giả décor

Được làm từ chất liệu lụa ép cao cấp, thân làm bằng nhựa lõi thép. Cộng với việc thiết kế mô phỏng theo cây chuối thật, có thân nhỏ, lá dài vươn thẳng, xanh mướt đã tạo nên sản phẩm cây chuối giả nhìn giống y như thật. Có thể nói, cây chuối cảnh giả là một trong những sản phẩm phổ biến và bán khá chạy trên thị trường, rất thích hợp để decor trang trí các không gian trong nhà của bạn như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... Cây chuối giả có nhiều kích thước từ 90cm – 2m1 tùy thuộc vào không gian cũng như nhu cầu của gia đình bạn mà bạn có thể lựa chọn các kích thước phù hợp.

 

tư vấn mua cây giả đẹp như cây thật
Hình ảnh mẫu cây chuối giả decor
 

Đi đến nơi bán cây chuối giả 

1.2. Cây dừa giả 

Nhờ sử dụng các chất liệu nhựa cao cấp, bọc lõi thép làm thân và cành, vải ép nhựa làm lá giúp cây dừa giả có độ chân thật, sinh động và cực giống cây thật. Cây dừa giả rất thích hợp trang trí trong nhà, trường học, văn phòng công ty tạo nên không gian xanh sạch đẹp. Cây dừa giả hiện có nhiều kích thước (cây cao từ 1m2 -2m1) để bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian nội thất cần trang trí. Cây dừa cảnh giả décor là sản phẩm mà xanhvina bán khá chạy trên thị trường. Hầu như khách hàng miền Nam rất thích dừa cảnh giả.

 

Tư vấn mua cây giả đẹp như cây thật 
Hình ảnh mẫu cây dừa giả đẹp như thật

Đi tới địa chỉ bán cây dừa giả

1.3. Cây oliu giả đẹp như cây thật

Thêm một loại cây giả giống thật nhất không thể không kể đến đó chính là cây oliu giả được làm từ nhựa PE cao cấp bọc thép và vải siêu bền màu. Mẫu cây giả này đang bán tại xanhvina, rất được săn đón hiện nay vì có độ chân thật và mềm mại giống thật đến ngỡ ngàng khiến nhiều người nhìn gần cũng khó có thể nhận ra đấy là cây giả nếu không sờ thử.
 

cây oliu gia trang trí đẹp như cây thật

Hình ảnh mẫu cây oliu giả

Cây oliu giả đẹp như cây thật chiếm được rất nhiều tình cảm, sự yêu thích của người dùng.Cây oliu giả có phần thân thẳng, tự nhiên, lá cây và cành cây được thiết kế và mô phỏng giống y hệt như oliu thật, là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình cho các khu vực trong nhà như phòng khách, phòng ngủ,... hoặc cho các shop thời trang, quán cafe,...

Đi đến địa chỉ bán cây oliu giả

1.4. Cây bàng Singapore giả

Theo như quan điểm dân gian thì cây bàng Singapore tượng trưng cho sự cố gắng nỗ lực học tập không ngừng nghỉ, cây có dáng thẳng mọc vươn dài ra phía trước. Theo như quan điểm xa xưa thì loại cây này còn mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì thế mà từ trước tới nay có rất nhiều gia đình chuộng trang trí nhà bằng cây bàng Singapore. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn khiến con người không có nhiều thời gian để chăm sóc cây cối, kéo theo nhu cầu sử dụng cây bàng giả để trang trí ngày càng tăng cao. Ngoài công dụng làm đẹp cho không gian thì nó còn giúp gia chủ tiết kiệm ngân sách, thời gian vì cây có độ bền đẹp cao, có thể đặt ở bất kì vị trí nào mà mình thích, lại không cần phải chăm bón, tưới nước hàng ngày, không sợ cây bị héo úa, sâu bệnh như cây bàng thật. Bàng Singapore giả được làm từ các chất liệu nhựa, thép, vải,... cao cấp với thiết kế đẹp, tinh xảo và tỉ mỉ tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất, tạo nên dáng cây, thân cây, cành, lá giống y hệt  như cây bàng thật.

 

cây bàng singapore giả đẹp như thật
Hình ảnh mẫu cây bàng Singapore giả đẹp như thật
 

Đi đến địa chỉ mua cây bàng Singapore giả

1.5. Cây lưỡi hổ trang trí

Theo như quan điểm dân gian khi trang trí cây lưỡi hổ trong nhà giúp xua đuổi tà ma, ngăn chặn những điều xui xẻo không may mắn, mang đến sự thành đạt cho gia chủ. Cây lưỡi hổ giả làm bằng nhựa PE cao cấp cực bền màu với thiết kế hình xoắn ốc vô cùng cuốn hút, mô phỏng theo cây thật trông rất đẹp mắt khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì nhìn cây giả mà như thật vậy. Sử dụng lưỡi hổ trang trí đặt tại phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp hiện cũng đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia đình trong 2022 này.

 

cây lưỡi hổ giả trang trí đẹp như thật
Hình ảnh mẫu cây lưỡi hổ trang trí

1.6. Cây trầu bà giả trang trí

Cây trầu bà giả - loại cây giả làm bằng nhựa được đánh giá là một trong những cây giả đẹp như thật được bán khá phổ biến trong 2022. Mẫu cây trầu bà giả được thiết kế và mô phỏng giống y hệt như cây thật, từ thân cây cho đến lá cây, nhìn bằng mắt thường sẽ không thể phân biệt được đâu là cây thật, đâu là câu giả. Trầu bà giả leo cột rất thích hợp đặt tại phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, quán ăn, nhà hàng,...

 

cây trầu bà giả leo cột đẹp như thật 
Hình ảnh mẫu cây trầu bà giả leo cột

Đi đến địa chỉ bán cây trầu bà giả leo cột

1.7. Cây bạch đàn giả trang trí

Cây bạch đàn Bắc Âu giả trang trí cũng được đánh giá cao về sự chân thật, cây được thiết kế đẹp giống y như thật từ lá, thân cho đến cành. Cây thích hợp décor trong mọi không gian trong nhà bạn như phòng ăn, phòng khách, bếp hay phòng tắm, tùy theo diện tích của không gian bạn muốn trang trí mà có thể lựa chọn và mua cây bạch đàn theo kích thước khác nhau. Theo như quan điểm phong thủy thì khi bạn décor cây bạch đàn trong nhà sẽ giúp mang đến tài lộc cho gia chủ, đặc biệt bạch đàn mang đến cảm giác thư thái và thoải mái dễ chịu cho gia chủ.

 

Tư vấn mua cây giả đẹp như cây thật 
Hình ảnh mẫu cây bạch đàn giả đẹp như thật
Đi đến địa chỉ bán bạch đàn giả trang trí

1.8. Cây dong riềng cảnh trang trí

Cây dong riềng giả là mẫu cây trang trí có hình dáng gần giống so với cây chuối giả décor. Cây cũng có thân, cành làm bằng nhựa PE bọc lõi thép, lá làm vải bọc nhựa có màu xanh đậm cực cuốn hút và ấn tượng. Về hình dáng, cây dong riềng cảnh được thiết kế và mô phỏng giống y hệt như cây thật.  Theo như quan điểm phong thủy thì dong riềng cảnh mang đến nhiều man mắn cũng như ý nghĩa cho gia chủ trong về sức khỏe và tài lộc.

Hình ảnh mẫu cây dong riềng cảnh trang trí

 Tư vấn mua cây giả đẹp như cây thật]

Đến nơi bán dong riềng giả trang trí

 

1.9. Cây vạn tuế giả

Mặc dù là cây giả nhưng lại được thiết kế giống y hệt như cây vạn tuế thật, giống tới từng centimet nên nhìn bằng mắt thường sẽ không thể phân biệt được đâu là cây thật, đâu là cây giả. Trang trí không gian nhà với cây vạn tuế mang đến ý nghĩa phong thủy cho sự may mắn hạnh phúc và trường thọ cho gia chủ.

Hình ảnh cây vạn tuế giả

tư vấn mua cây giả đẹp như cây thật
Cây thạch nam giả có màu xanh tự nhiên, lá cây làm bằng lụa, nhánh cây, thân cây làm bằng nhựa bọc lõi thép rất chân thực và có độ dẻo dai cao, có thể tùy chỉnh dáng cây theo ý muốn. Đây là một trong những món đồ decor tuyệt vời để tạo nên không gian xanh, đẹp cho ngôi nhà bạn, nhất là khu vực đại sảnh, phòng khách,... Trong phong thủy, cây thạch nam có ý nghĩa mang lại tiền tài, may mắn nên được rất nhiều người yêu thích
10 mẫu cây giả giống thật trang trí phòng khách thêm đẹp và ấn tượng

 Trên đây là top 10 cây giả đẹp như cây thật cùng với ý nghĩa của chúng trong phong thủy. Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn nên mua cây nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu cần tư vấn thêm về những mẫu cây giả như thật ở trên hay bất kì mẫu cây giả decor nào khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0898.596.933 để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất, chi tết nhất.

Xem thêm