9 Ưu điểm nổi bật của cây giả trang trí văn phòng

9 Ưu điểm nổi bật của cây giả trang trí văn phòng


Xu hướng trang trí văn phòng bằng cây giả đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bài viết chia sẻ 9 Ưu điểm nổi bật của cây giả trang trí văn phòng. Mời bạn đón xem! Tổng hợp 9 Ưu điểm nổi bật của cây giả trang trí văn phòng  1. Giúp văn ...
Xem nhanh

Xu hướng trang trí văn phòng bằng cây giả đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bài viết chia sẻ 9 Ưu điểm nổi bật của cây giả trang trí văn phòng. Mời bạn đón xem!

Tổng hợp 9 Ưu điểm nổi bật của cây giả trang trí văn phòng

 1. Giúp văn phòng sạch đẹp, không tốn công chăm sóc

Nếu trang trí văn phòng, đại sảnh công ty bằng cây giả thì bạn sẽ không cần phải cắt tỉa, dọn dẹp đất cát, bón phân hay phải dọn dẹp lá vàng, lá rụng, sâu bọ, côn trùng nữa, như thế vừa đỡ tốn công chăm sóc vừa giúp văn phòng sạch đẹp. Đây là một trong những Ưu điểm nổi bật của cây giả trang trí văn phòng.

2. Thiết kế tinh xảo giống y như cây thật cho không gian thêm mát và sinh động

Cây giả ngày nay được làm từ nhiều chất liệu như vải, lụa, nhựa, đất sét,… có thiết kế tinh xảo giống thật cả về kích thước đến màu sắc và kiểu dáng khiến nhiều người lầm tưởng đấy là cây thật. Với những cây xanh nhân tạo, bạn có thể đặt cây ở bất kì vị trí nào mà mình mong muốn mà chúng vẫn tỏa ra sắc đẹp tuyệt vời không kém cạnh gì so với cây thật. Cây giả giống thật là một trong những Ưu điểm nổi bật khiến nhiều người tâm đắc nhất. Vừa không cần chăm sóc nhiều, vừa đem lại không gian đẹp.

Ưu điểm nổi bật của cây giả trang trí văn phòng
Ưu điểm nổi bật của cây giả trang trí văn phòng là cây xanh giả có thiết kế giống thật tới 100% khiến ai cũng phải bất ngờ và khó nhận biết thật giả 

3. Giá cả hợp lý mà sử dụng được dài lâu

So với cây thật thì cây xanh giả có giá thành không đắt hơn mà thời gian sử dụng được lâu dài qua nhiều năm mà cây không bị tàn úa, không héo lá, sâu bệnh, không cần phải chăm sóc sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí và công sức.

4. Cây xanh giả dễ dàng di chuyển khi cần thiết

Cây giả có trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/3 so với cây thật nên rất tiện lợi và dễ dàng di chuyển, linh động trong mọi không gian. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của cây giả trang trí văn phòng khiến cho không gian bạn luôn gọn gàng, sạch sẽ.

5. Khỏa lấp các góc cạnh, góc chết giúp che giấu các khuyết điểm nội thất

Trong thiết kế nội thất văn phòng, không tránh khỏi những chi tiết thừa như cạnh tường, góc tường có đầu nhọn, góc tường nhô ra ngoài, góc “chết” – nguyên nhân khiến cho không gian nội thất trở nên mất cân xứng. Khi đó sử dụng những chậu cây giả để che đi những khuyết điểm nội thất, cải thiện phong thủy là giải pháp tuyệt vời nhất. 

6. Cây giả không thải ra khí CO2 vào ban đêm như cây thật

Trang trí văn phòng bằng cây giả thì sẽ không có hiện tượng cây tiết ra khí CO2 vào ban đêm như cây thật giúp những ai làm việc tăng ca vào đêm sẽ thấy an tâm hơn, nhất là những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp, ít cửa lưu thông không khí. Đây là một ưu điểm nổi bật của cây giả trang trí văn phòng vượt trội hơn so với cây thật.

Ưu điểm nổi bật của cây giả trang trí văn phòng
Cây giả đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước và có màu sắc đôi khi còn bắt mắt, cuốn hút hơn là cây thật

7. Đa dạng về chủng loại và kích thước

Cây giả, hoa giả được làm từ nhựa, vải, lụa và nhiều vật liệu nhân tạo khác mô phỏng theo những loài cây, loài hoa tự nhiên do đó cây giả cũng rất đa dạng về chủng loại và kích thước cho bạn có nhiều sự lựa chọn. Xem thêm >>>> Top 3 mẫu cây giả văn phòng bán chạy nhất 2022

8. Màu sắc phong phú và bắt mắt hơn cây thật

Thông thường mỗi loại cây xanh giả, mỗi loại hoa giả trang trí thường có rất nhiều màu cho người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc hợp mệnh hoặc màu mà mình yêu thích.

9. An toàn cho người tiêu dùng

Cây giả trang trí được làm từ nhựa, vải, lụa,… cao cấp được đánh giá là an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Do đó sẽ đem lại sự an tâm lớn cho người tiêu dùng khi mua và sử dụng.

Ưu điểm cây giả trang trí văn phòng
Cây xanh giả cũng rất an toàn và dễ vệ sinh, lau bụi

Kết luận

Trên đây là một số những Ưu điểm nổi bật của cây giả trang trí văn phòng mà bạn sẽ cảm nhận được khi dùng cây giả trang trí, hy vọng rằng những thông tin bên trên tôi cung cấp sẽ mang lại những hữu ích cho bạn, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0898.596.933 để được giải đáp mọi khúc mắc Tìm hiểu thêm

 

Cây lựu giả trang trí

2,850,000 đ 2,490,000 đ
-12% GIẢM
-22% GIẢM

Cây Oliu giả trang trí (cao 1m2 - 2m4)

1,500,000 đ 1,200,000 đ
-20% GIẢM

Cây thạch nam nhật bản

950,000 đ 744,000 đ
-21% GIẢM