Tìm hiểu thông tin chi tiết về cây chuối giả 1m6 ? có nên mua không

Tìm hiểu thông tin chi tiết về cây chuối giả 1m6 ? có nên mua không


Bạn đang cần mua cây chuối giả có kích thước là 1m6? Bạn chưa rõ thông tin về sản phẩm này? Vậy hãy xem hết bài viết này nhé, bài viết này Xanhvina sẽ cùng bạn tìm hiểu về cây chuối giả 1m6 một cách chi tiết để bạn có thể ...
Xem nhanh

Bạn đang cần mua cây chuối giả có kích thước là 1m6? Bạn chưa rõ thông tin về sản phẩm này? Vậy hãy xem hết bài viết này nhé, bài viết này Xanhvina sẽ cùng bạn tìm hiểu về cây chuối giả 1m6 một cách chi tiết để bạn có thể ra quyết định trước khi mua nhé!

Cây chuối giả 1m6 có bao nhiêu lá, có mấy nhánh?

Bạn đang băn khoăn liệu cây chuối giả 1m6 có phù hợp với nhà bạn không thì hãy đọc hết các thông tin mình chia sẻ dưới đây nhé!
  • Cây chuối giả cao 1m6 gồm có 3 nhánh lá (1 nhánh lớn, 2 nhánh nhỏ), có 10 lá. Có thể tháo rời các bộ phận.
  • Cành lá làm từ chất liệu nhựa bọc lõi thép nên bạn có thể chỉnh sửa độ tỏa bóng tùy ý.  Độ tỏa bóng có thể dao động từ 90 -120cm. 
  • Lá cây được làm từ lá lụa cao cấp, ép nhựa tổng hợp giúp cho lá luôn bền đẹp, không ẩm mốc, không phai màu nhưng vẫn giữ nguyên vẻ mềm mại tự nhiên như cây thật.
Tìm hiểu về cây chuối giả 1m6 Tìm hiểu về cây chuối giả 1m6

Cây được thiết kế tự nhiên, hiện đại phù hợp với mọi không gian. Cây có dáng lá vươn cao giúp không gian của bạn thanh thoát hơn bao giờ hết. 

Tìm hiểu về cây chuối giả 1m6

Cây chuối giả 1m6 đặt ở đâu thì hợp?

Nhờ vào kiểu dáng đẹp mắt, độc lạ, cây chuối phù hợp với mọi không gian trang trí. Bạn có thể trang trí bất cứ đâu trong nhà, sân vườn, nhà hàng, quán ăn, văn phòng làm việc,... Hay bất cứ đâu bạn thích. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý đến thẩm mỹ không gian và phong thủy cuộc sống để đem lại không gian đẹp đầy ý nghĩa. Nếu bạn đặt cây đúng cát vị phong thủy sẽ mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. 
Tìm hiểu về cây chuối giả 1m6
Tìm hiểu về cây chuối giả 1m6

Giá bán của cây chuối giả 1m6 là bao nhiêu tiền

Cây chuối giả 1m6 trên thị trường có giá dao động từ 900.000 vnd - 1.600.000 vnd. Bạn sẽ bất ngờ ngay từ giây phút đầu tiên nhìn cây chuối giả trực tiếp bởi cây thiết kế giống hệt cây thật, mắt thường cũng khó phân biệt được. Ở Xanhvina, cây chuối giả 1m6 đang được bán với giá 1.000.000 vnđ được tặng kèm chậu khi mua từ 2 cây trở lên, bạn có thể liên hệ đặt hàng theo số hotline: 0898.596.933. Cây chuối giả chất liệu bằng thân nhựa nên có giá trị sử dụng lâu năm, không lo cây chết hay lá bị úa hỏng như cây thật, nhờ đó bạn giảm rất nhiều chi phí so với cây thật.
 
Tìm hiểu về cây chuối giả 1m6

Địa chỉ bán cây chuối giả 1m6 đẹp giá tốt

Hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ mua cây chuối giả, bạn chỉ cần lên Google và tìm kiếm từ khóa “Cây chuối giả 1m6”, hoặc “cây chuối giả”, là bạn sẽ tìm được nhiều địa chỉ cung cấp khác nhau. Bạn chú ý chọn lựa, xem xét kỹ để tránh bị lừa và mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Xem thêm >>> Top 5 điểm bán cây chuối giả trang trí đẹp và giá tốt nhất tại Hà Nội

Kết luận

Trên đây là một số thông tin cơ bản về cây chuối giả 1m6 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn cho không gian của bạn. Nếu bạn muốn đặt mua cây chuối giả có thể tham khảo gian hàng của Xanhvina nhé! Tin liên quan