Cây oliu giả bao nhiêu tiền? - Cập Nhật 2023

Cây oliu giả bao nhiêu tiền? - Cập Nhật 2023


Thắc mắc của chị Lan có địa chỉ email là lannguyen***23@gmail.com gửi đến hộp thư của Xanhvina: "Nghe bạn tôi nói, trồng cây oliu trong nhà sẽ tăng vượng khí nhưng tôi không có nhiều thời gian chăm sóc. Nên tôi muốn tìm mua cây oliu giả trang trí để thay ...
Xem nhanh

Thắc mắc của chị Lan có địa chỉ email là lannguyen***23@gmail.com gửi đến hộp thư của Xanhvina: "Nghe bạn tôi nói, trồng cây oliu trong nhà sẽ tăng vượng khí nhưng tôi không có nhiều thời gian chăm sóc. Nên tôi muốn tìm mua cây oliu giả trang trí để thay thế. Tôi muốn hỏi, mua cây oliu giả bao nhiêu tiền? Có nên mua về trang trí không? Nhờ Xanhvina tư vấn giúp! Trả lời: Chị Lan thân mến, cảm ơn chị đã tin tưởng Xanhvina. Nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giải quyết mọi thắc mắc của chị, mời chị đón đọc:

Giới thiệu về cây oliu giả

Cây oliu là loài cây được xem là biểu tượng cho sự hòa bình và thịnh vượng. Nó thường được trang trí ở nhà hàng, văn phòng, không gian ở,... Nếu chị yêu thích không gian đơn giản tinh tế thì dùng cây oliu để trang trí là một ý tưởng rất hoàn hảo. Cây được làm từ chất liệu cao cấp giúp cây luôn bền màu dẻo dai. Đặc biệt, thân cây, cảnh cây được làm từ nhụa bọc lõi thép giúp chị có thể thoải mái tạo dáng uốn nắn theo ý thích để phù hợp với không gian nhà mình. Cây có đầy đủ kích thước từ 150 cm - 240 cm để bạn có thể thoải mái lựa chọn kích thước phù hợp.
 
cây oliu giả bao nhiêu tiền 

Cây Oliu giả bao nhiêu tiền?

Trên thị trường cây oliu có giá khoảng từ 1.000.000 vnd - 3.000.000 vnđ tùy thuộc vào chiều cao và kiểu dáng. Cây Oliu giả được tạo hình trông giống hệt cây thật. Cây có giá trị lâu năm chính vì vậy chi phí mua cây giả tiết kiệm hơn rất nhiều lần so với cây thật. Do vậy, rất nhiều người lựa chọn cây giá để thay thế. Sau đây là giá cây oliu theo từng kích thước tại gian hàng của Xanhvina chị có thể tham khảo qua:
  • Cây cao 150cm có giá: 1.200.000đ
cây oliu giả bao nhiêu tiền 
  • Cây cao 180cm có giá: 1.478.000đ
cây oliu giả bao nhiêu tiền
  • Cây cao 210cm có giá: 1.864.000đ
cây oliu giả bao nhiêu tiền
  • Cây cao 240cm có giá: 2.372.000đ
cây oliu giả bao nhiêu tiền

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm chậu cói, sứ. Cây oliu giả đã có sẵn 1 chậu nhựa và trong quá trình vận chuyển có thể cong vênh, bạn chỉ cần nắn lại là được vì cây bền dẻo dễ dàng uốn nắn.

>>> Xem thêm: “Review” Địa Chỉ Mua Cây Giả Trang Trí Văn Phòng tốt nhất

Cây Oliu giả mua ở đâu?

Cây giả decor hiện đang là xu thế nhiều người hướng đến giúp không gian thêm xanh. Ngày nay, công nghệ thông tin phát triển chị có thể tìm được rất nhiều địa chỉ mua cây giả. Bạn chỉ cần tìm kiếm từ khóa "mua cây oliu giả" trên mạng sẽ truy xuất được rất nhiều địa chỉ mua hàng để bạn chọn lựa. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ uy tín mua hàng chất lượng không phải là dễ dàng. Vậy có những tiêu chí gì để đánh giá 1 địa chỉ mua hàng chất lượng?
  • Độ uy tín trên thị trường.
  • Chất lượng sản phẩm.
  • Đánh giá của khách hàng.
>>>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm mua cây giả trang trí văn phòng rẻ đẹp

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về cây oliu giả: cây oliu giả bao nhiêu tiền? Hy vọng thông qua nội dung trên bạn có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cây oliu và có lựa chọn phù hợp khi mua sản phẩm. Chúc chị có thể tìm được cây phù hợp để trang hoàng cho không gian nhà mình.

Nội dung liên quan:
-22% GIẢM

Cây Oliu giả trang trí (cao 1m2 - 2m4)

1,500,000 đ 1,200,000 đ
-20% GIẢM

Cây thạch nam nhật bản

950,000 đ 744,000 đ
-21% GIẢM

Cây bàng giả trang trí

1,055,000 đ 785,000 đ
-25% GIẢM