Top 20+ Cây trang trí phòng họp đẹp hiện đại 2023

Top 20+ Cây trang trí phòng họp đẹp hiện đại 2023


Hiện nay, nhu cầu đối với cây trang trí phòng họp của các công ty ngày càng cao. Không dừng lại ở nhu cầu trang trí và có được một không gian xanh nơi công sở, việc đặt cây cảnh trong phòng họp còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy ...
Xem nhanh

Hiện nay, nhu cầu đối với cây trang trí phòng họp của các công ty ngày càng cao. Không dừng lại ở nhu cầu trang trí và có được một không gian xanh nơi công sở, việc đặt cây cảnh trong phòng họp còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành. Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về các loại cây cảnh trang trí phòng họp, Xanhvina sẽ giới thiệu tới mọi người những mẫu cây trang trí phòng họp đẹp được ưa thích nhất năm 2023.

1. Phòng họp là gì?

Phòng họp được hiểu đơn giản là nơi để các thành viên trong doanh nghiệp hoặc các đối tác, khách hàng gặp gỡ để giải quyết, thảo luận về các hoạt động liên quan tới quá trình kinh doanh của doanh nghiệp.

2. Giới thiệu: 20+ Cây trang trí phòng họp đẹp hiện đại 2023

Nếu như bạn đang tìm kiếm mẫu cây để phòng họp thì có thể xem ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi để có thêm những ý tưởng trang trí cho văn phòng của mình, Xanhvina sẽ gợi ý cho bạn những mẫu cây để trong phòng họp cũng như các khu vực , không gian bày biện ra làm sao nhìn cho đẹp mắt nhất.

2.1. Một số mẫu cây để bàn trang trí phòng họp

Trong phòng họp chắc chắn khu vực cần quan tâm và để ý đó chính là bàn phòng họp, tùy thuộc vào  không gian phòng họp mà bạn có thể lựa chọn các cây giả để bàn có các kích thước khác nhau, thông thường những cây để bàn sẽ có kích thước từ 25cm đến 30cm, tuy nhiên đối với những cây để trong hốc bàn làm việc thì bạn nên lựa chọn kích thước từ 50cm - 60cm tùy theo hốc bàn làm việc của bạn là nông hay sâu mà có thể lựa chọn những kích thước khác nhau. Tùy theo sở thích bạn có thể đặt trên bàn với các mẫu cây giả hoặc các mẫu cây thật đều được, tuy nhiên từng loại cũng sẽ có các ưu nhược điểm khác nhau.
 

2.1.1. Một số cây giả thích hợp đặt trên bàn phòng họp

  • Cây montera thanh xuân để bàn phòng họp
Cây montera thanh xuân hay còn được biết đến với tên gọi quen thuộc hơn là cây trầu bà thanh xuân. Loài cây này có nguồn gốc từ Châu Đại Dương. Chính vì vậy, chúng được biết đến bởi hình dáng lá độc lạ với các đường xẻ tinh tế. Hình dáng lá của cây trầu bà thanh xuân giống với hình bàn chân vịt, mang đến cái nhìn lạ mắt, độc đáo. Chúng thường được dùng trong trang trí nội thất để tăng thêm sự tươi mới và sang trọng cho không gian.
 
Cây Cảnh Để Bàn Monstera
  • Cây trầu bà lá rách để bàn
Monstera deliciosa hay cây trầu bà lá rách là một loài cây có nguồn gốc từ châu mỹ. Giống với cây trầu bà thanh xuân, chúng cũng có lá với các đường xẻ tự nhiên lạ mắt. Phiến của loại cây này mỏng và có màu xanh mướt. Vì vậy, cây trầu bà lá rách rất được ưa thích khi trang trí bàn làm việc, phong khách hoặc hành lang và ban công… Không chỉ được yêu thích vì tính thẩm mỹ, chúng còn được nhiều người lựa chọn vì ý nghĩa mang đến tài lộc, sự may mắn và cả sức
khỏe đến với gia chủ
. Cây trầu bà lá rách
  • Chậu cây lá rùa để bàn phòng họp
Một loài cây khác cũng được rất nhiều người săn đón khi muốn trang trí nội thất văn phòng chính là cây lá rùa. Loại cây này còn được gọi với cái tên là trầu bà nam mỹ hay trúc lưng rùa. Cái tên trúc lưng rùa được xuất phát từ đặc điểm phiến lá của cây giống với lưng rùa và thân cành giống với cành trúc. Cũng vì vậy mà chúng được cho là có thể mang đến phú quý và trường thọ. 
 
cây lá rùa
  • Chậu cây lá sen xanh đậm để bàn
Sen là loài cây biểu tượng của nền văn hóa Việt Nam từ lâu đời. Không chỉ riêng hoa sen mà lá sen hay đài sen đều là niềm cảm hứng của nhiều tác phẩm văn học, nghệ thuật nổi tiếng. Màu xanh đậm đặc trưng của lá sen cùng với dáng
tỏa bóng rộng mà chậu cây lá sen giả thường được sử dụng trong trang trí nội thất nhà ở và trang trí phòng họp.
cây cảnh để bàn lá sen đậm

 Ưu điểm khi đặt chậu cây giả để bàn phòng họp

  • Không mất công chăm sóc: Sử dụng chậu cây giả sẽ không cần tốn công tưới nước và bón phân thường xuyên như cây thật, đặc biệt phù hợp với các không gian ít người lui tới như phòng họp tại các văn phòng làm việc.
  • Dễ vệ sinh: Với cây giả, việc vệ sinh được thực hiện dễ dàng khi bạn chỉ cần dùng vải để lau hoặc rũ chúng trong nước.
  • Dễ tạo kiểu: Chậu cây giả thường được làm chủ yếu từ nhựa kết hợp với lõi thép, các cành lá cũng rời rạc nên dễ dàng uốn nắn tùy theo sở thích của từng người. Đồng thời chúng cũng có thể được tạo thành nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp hơn với nhiều loại không gian.
  • Thời gian sử dụng lâu dài: Các chậu cây giả thường rất bền do ít chịu ảnh hưởng của các tác động bên ngoài như nắng, mưa, gió, sâu bệnh… 
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc: Là sản phẩm nhân tạo nên chúng dễ dạng được tạo ra với nhiều màu sắc và kích thước đa dạng, thích hợp với nhiều phong cách thiết kế và các không gian khác nhau.

 Nhược điểm khi đặt chậu cây giả trên bàn phòng họp

Không cải thiện được môi trường xung quanh: Bản chất là cây giả nên chúng không thể quang hợp và hay giúp không khí xung quanh được trong lành hơn, không thể xua đuổi côn trùng như cây thật Không bảo vệ môi trường: Các loại cây giả trên thị trường hiện nay thường được làm từ nhựa để cho thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà loại chất liệu này có tác động không tốt tới môi trường. Giá thành cao: Giá thành của các loại cây giả nhìn chung vẫn cao hơn các loại cây thật do được làm từ các chất liệu nhựa tổng hợp để có thời gian sử dụng lâu Nguy cơ với sức khỏe con người: Nếu không chọn mua loại cây ở các địa chỉ uy tín thì rất dễ chọn phải loại cây được làm từ loại nhựa kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, đặc biệt là với trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và người cao tuổi.

2.1.2. Đặt trên bàn họp với các mẫu cây thật trang trí

Nếu như bạn không muốn chơi cây giả, bạn có thể lựa chọn các mẫu cây thật dưới đây để đặt lên bàn lam việc, để cho không khí trong cuộc họp trở lên dễ chịu hơn bao giờ hết
  •  Cây kim ngân

Cây kim ngân hay cây tiền cũng là một loài cây hay được thấy trong các phòng làm việc hoặc phòng khách. Ngoài ý nghĩa tinh thần là mang lại tiền tài và may mắn cho gia chủ, việc đặt cây kim ngân trong phòng khách, phòng họp hay
phòng tiếp khách còn thể hiện được sự tôn trọng với khách và đối tác.

 
Cây kim ngân để bàn

Cây kim ngân thật có thể sống tốt trong môi trường ít ánh sáng và chịu hạn tốt nên rất phù hợp để đặt tại nơi công sở.
  • Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân hay còn được gọi bằng cái tên Valentine. Đây là loài cây được trồng khá phổ biến ở Việt Nam và Trung Quốc. Lý do chúng được ưa chuộng như vậy là bởi ý nghĩa phong thủy mà nó mang đến. Cây ngọc ngân thường được đặt trên bàn làm việc với mong muốn mang lại tài vận và sự may mắn trong sự nghiệp đến với gia chủ. 
 
Cây ngọc ngân để bàn

Không chỉ vậy, cây ngọc ngân thật còn có tác dụng điều hòa không khí trong phòng. Chúng không thích ánh sáng và có thể sống tốt trong điều kiện phòng điều hòa nên rất thích hợp để trang trí cho các phòng họp hay văn phòng làm việc.
  • Cây tùng bồng lai

Khác với cây kim ngân và cây ngọc ngân, tùng bồng lai được ưa chuộng do chúng có sức sống mãnh liệt, dẻo dai, thích nghi cao ngay cả với điều kiện sống khắc nghiệt. Chúng là biểu tượng của sự bền bỉ, khả năng vượt qua mọi khó khăn để phát triển. Chính vì vậy, chúng thường được đặt tại các văn phòng làm việc để cổ vũ nhân viên phải không ngừng cố gắng vươn lên. 
 
Ưu điểm khi đặt cây thật trên bàn làm việc
Giá thành rẻ: Như đã nói ở trên, cây thật sẽ có giá thành thấp hơn đáng kể so với cây giả Cải thiện không gian: Cây thật có khả năng quang hợp giúp không khí trong lành hơn. Đồng thời, một số loại cây thật còn sở hữu hương thơm tự nhiên giúp xua đuổi côn trùng Sinh động hơn: Cây thật chắc chắn sẽ sinh động và có hồn hơn so với cây giả được tạo ra bởi con người.
Nhược điểm khi đặt cây thật trên bàn làm việc
Tốn thời gian chăm sóc: Khi trồng cây thật thì cần phải có sự chăm sóc kỹ lưỡng như tưới nước và bón phân thường xuyên, phải cắt tỉa và phòng trừ sâu bệnh cho cây Phụ thuộc nhiều vào môi trường sống: Cây thật sẽ cần có môi trường sống thích hợp và không giống nhau giữa các loại cây. Nếu chăm sóc không tốt và không gian sinh trưởng không phù hợp thì chúng sẽ còi cọc và thậm chí không sống được lâu.

2.2. Trang trí phòng họp với mẫu cây to để các góc trong phòng

Ngoài không gian trên bàn họp thì không gian các góc phòng họp cũng là vị trí mà bạn nên đặt cây xanh để nhìn không gian sao cho thêm sinh động và có hồn hơn, đối với các góc trong phòng họp bạn có thể lựa chọn những cây giả có kích thước từ 1m2 -1m8 đặt trong các góc là đẹp, tùy thuộc không gian trong phòng họp ra rộng hay hẹp mà bạn có thể lựa chọn góc trang trí sao cho phù hợp nhất., dưới đây là những gợi ý các cây cảnh bạn có thể đặt trong góc bên trong phòng họp.

2.2.1. Cây chuối giả

Bên cạnh các loại cây dáng nhỏ, thấp dùng để bàn thì các loại cây to trang trí cũng là sự lựa chọn không thể thiếu tại các văn phòng. Một trong số mẫu cây đắt khách nhất hiện nay không thể không nhắc đến cây chuối giả. Không chỉ bởi ý nghĩa mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ, loài cây này được ưa chuộng cũng bởi các nhánh cây đơn giản, không yêu cầu cao trong tạo dáng nên rất dễ trồng và dễ vệ sinh so với nhiều loại cây cảnh khác.

Cây chuối giả

2.2.2. Cây dừa giả

cây dừa giả hiện nay được mô phỏng dựa trên hình dáng cây dừa cảnh thật với các nhánh cây thanh thoát, mềm mại. Từng tàu lá đều được tạo ra giống hệt với cây thật được xếp xen kẽ nhau tạo nên tán cây có độ rộng vừa phải nên được người Việt sử dụng trong trang trí nội thất. Một chậu cây 

dừa giả với màu xanh biếc được đặt trong góc phòng phòng họp khiến căn phòng trở nên sinh động và giàu sức sống hơn bao giờ hết.
 

2.2.3. Cây bàng Singapore giả

Cây bàng Singapore giả được mô phỏng giống y hệt như cây bàng singapore thật . Sở hữu dáng cây thẳng tắp, bàng Singapore là biểu tượng của sự cần cù, chịu thương chịu khó. Đây là loài cây phong thủy với ý nghĩa mang đến nhiều 
may mắn và nguồn năng lượng tốt cho mọi người. Chúng hay được thấy trong trang trí nhà ở, phòng họp hay các quán cafe…

 
 

2.2.4. Cây trầu bà giả

Cây trầu bà là giống cây khá phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây. Bắt nguồn từ nhu cầu cao đến từ người tiêu dùng, hàng loạt cây trầu bà giả được ra mắt với dáng cây, kích thước và màu sắc đa dạng nhằm đáp ứng thị hiếu khách hàng. Khi được dùng để trang trí nội thất cho các phòng họp, chúng khiến không gian nội thất sang trọng và sinh động hơn nhờ bề ngoài khá độc đáo và bắt mắt của mình.
 
Cây trầu bà giả leo cột

Trên đây là những thông tin về các loại cây trang trí phòng họp được ưa chuộng nhất hiện nay và những ưu điểm cùng hạn chế của chúng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cây giả để trang trí phòng họp, nhà ở hay nhà hàng, quán cafe thì hãy liên hệ với Xanhvina theo số hotline 0898.596.933 để được tư vấn chi tiết hơn. Tìm hiểu thêm

Cây thiết mộc lan giả 100cm

450,000 đ 350,000 đ
-22% GIẢM

Cây lan ý giả

155,000 đ 65,000 đ
-58% GIẢM

Cây monstera giả trang trí

250,000 đ 115,000 đ
-54% GIẢM
-57% GIẢM

Cây cảnh lá rùa để bàn

199,000 đ 80,000 đ
-59% GIẢM
-51% GIẢM
-52% GIẢM
-48% GIẢM

Cây dong riềng cảnh

950,000 đ 800,000 đ
-15% GIẢM

Cây thạch nam nhật bản

950,000 đ 744,000 đ
-21% GIẢM