Tại sao cây giả trở thành xu hướng trang trí văn phòng trong 2023

Tại sao cây giả trở thành xu hướng trang trí văn phòng trong 2023


Xu hướng trang trí văn phòng 2023 hướng đến không gian tươi sáng, thư giãn, mang chất riêng độc đáo. Những ý tưởng thiết kế hiện đại kết hợp với cây xanh trang trí tạo nên phong cách hòa mình vào thiên nhiên khiến không gian của bạn trở nên thân ...
Xem nhanh

Xu hướng trang trí văn phòng 2023 hướng đến không gian tươi sáng, thư giãn, mang chất riêng độc đáo. Những ý tưởng thiết kế hiện đại kết hợp với cây xanh trang trí tạo nên phong cách hòa mình vào thiên nhiên khiến không gian của bạn trở nên thân thiện hơn bao giờ hết. Vậy tại sao cây giả decor là trở thành xu hướng trang trí văn phòng năm nay? Cùng Xanhvina tìm hiểu chi tiết thông qua nội dung dưới đây nhé!

5 lý do khiến cây giả decor trở thành xu hướng trang trí văn phòng trong 2023

Nhiều người rất thích trong không gian của mình có một khu vườn nhỏ, xem việc chăm sóc như một thú vui, như một cách để thư giãn. Tuy nhiên, ít người có thể chắc chắn rằng họ sẽ chăm sóc cây thường xuyên để cây không bị héo úa hay bị chết. Đây chính là nguyên nhân khiến cho cây giả được ra đời và sản xuất rộng rãi. Sau đây là 5 lí do khiến cây giả trang trí văn phòng trở thành xu hướng.
 
xu hướng trang trí văn phòng 2022

1. Cây giả decor có độ bền cao

Đầu tiên, phải kể đến, cây giả decor có độ bền cao, có thể chơi được nhiều năm. Nhờ vào công nghệ tiên tiến, cây giả được thiết kế tỉ mỉ và mô phỏng chân thực giống như cây thật, mắt thường cũng khó phân biệt được. Bên cạnh đó, cây giả cực kì bền, ngày nay có nhiều loại cây giả được thiết kế chống lại tia UV giúp cây luôn bền màu, có thể thoải mái trưng bày ngoài trời. Bạn có thể tăng tuổi thọ của chúng bằng cách vệ sinh sạch bụi thường xuyên.
 
xu hướng trang trí văn phòng 2022

2. Cây giả an toàn không có độc

Có lẽ nhiều người không biết đến độ độc hại của một số loài cây trồng trong nhà ví dụ như: cây kim tiền, cây hồng môn, cây trầu bà,...  Những  cây này có thể nguy hại đến sức khỏe con người, bạn nên cân nhắc trước khi trồng chúng trong nhà. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cây giả trang trí văn phòng. Nó tuyệt đối an toàn, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt không chứa chất độc hại cho sức khỏe và cả môi trường. Chính vì thế, cây giả  được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.
xu hướng trang trí văn phòng 2022

3. Cây giả dễ dàng vệ sinh

Cây giả văn phòng được làm từ chất liệu nhựa dẻo PE kết hợp với vải lụa cao cấp giúp cây luôn bền màu và không sợ ẩm mốc. Mỗi lần vệ sinh bạn chỉ cần dùng vải mềm hoặc bản chải để lau sạch bụi bán trên chúng là được. Đặc biệt, bạn không cần chăm sóc cầu kỳ như cây thật mà cây vẫn luôn tươi mới, không gian của bạn vẫn luôn hoàn hảo, tuyệt đẹp. Do vậy, cây giả đang dần trở thành xu hướng trang trí văn phòng 2023. 

 
xu hướng trang trí văn phòng 2022 

4. Cây giả dễ dàng vận chuyển

Cây giả được thiết kế gọn nhẹ, bền dẻo có thể dễ dàng tháo rời và lắp lại các bộ phận. Chính vì vậy cây giả rất dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau, khu vực khác mà không sợ cây bị hư hại. Sau khi vận chuyển xong bạn có thể lấy
ra lắp lại, và cây vẫn luôn đẹp như mới, không bị ảnh hưởng gì.

 
xu hướng trang trí văn phòng 2022
 

5. Có thể đặt ở mọi góc trong văn phòng làm việc

Cây trang trí được thiết kế và phù hợp trang trí ở mọi không gian đều đẹp. Kể cả những nơi được xem là “góc chết” của căn phòng. Tường cây giả, cây trang trí, … những vật dụng này vừa giúp che khuyết điểm của không gian vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian chung. 
 
xu hướng trang trí văn phòng 2022

Kết luận: 

Việc trang trí cây cảnh giả trong văn phòng có rất nhiều lợi ích và đặc biệt bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc. Chính vì thế, cây giả là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho không gian văn phòng làm việc. Đây chắc chắn sẽ là phong cách trở thành xu hướng trang trí văn phòng 2023.

Tìm hiểu thêm

Cây trầu bà lá xẻ giả

1,250,000 đ 950,000 đ
-24% GIẢM
-22% GIẢM

Cây Oliu giả trang trí (cao 1m2 - 2m4)

1,500,000 đ 1,200,000 đ
-20% GIẢM
-21% GIẢM

Cây dong riềng cảnh

950,000 đ 800,000 đ
-15% GIẢM

Cây thạch nam nhật bản

950,000 đ 744,000 đ
-21% GIẢM

Cây bàng giả trang trí

1,055,000 đ 785,000 đ
-25% GIẢM

Cây trầu bà giả leo cột

750,000 đ 650,000 đ
-13% GIẢM